PopCash.net

วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

DRPT-006 (Marina Hiiragi) .. ซาลอนระเริงกาม

หนังใหม่ กุมภาพันธ์ 2022 แสดงโดย มารินะ ฮิรากิ (Marina Hiiragi) รับบทเป็นลูกค้าสาวสวยที่มาใช้บริการร้านซาลอนหรู แล้วเธอก็โดนลวนลาม แต่เธอกลับติดใจซะงั้น

 

- มารินะ มาใช้บริการที่ร้านซาลอนหรูแห่งหนึ่ง ช่างตัดผมพาเธอมานั่งเก้าอี้จัดแจงคลุมผ้าเรียบร้อย แล้วช่างก็พาเธอไปที่หลังร้าน (บริเวณเตียงสระผม) พอลับตาคน ช่างก็เริ่มลวนลามเธอทันที ถอดเสื้อผ้าเธอออกทั้งหมด แล้วใช้นิ้วแยงจนเธอน้ำแตก


 

- ตอนนี้ มารินะ อยู่ในร่างเปลือยเปล่าภายใต้ผ้าคลุม ช่างพาเธอมานั่งที่เก้าอี้แล้วจัดการตัดผมให้เธอตามปกติ แล้วช่างก็บอกให้เธอช่วยตัวเอง ทีแรกเธอก็บ่ายเบี่ยงไม่กล้าทำ แต่จู่ ๆ มารินะเกิดมีอารมณ์ขึ้นมา เธอเลยช่วยตัวเองตามคำสั่งของช่างจนเสร็จไปอีกรอบ


พอตัดผมเสร็จ ช่างก็เริ่มเล้าโลมเธอบ้าง แล้วใช้นิ้วแยงให้เธอน้ำแตกคาเก้าอี้ .. แล้วช่างก็เอาไข่สั่น (เปิดสั่นด้วยรีโมท) ยัดเข้าไปในร่องของเธอ แล้วให้เธอไปสระผมที่ด้านหลังร้าน



- ระหว่างสระผม ช่างตัดผมก็ใช้รีโมทเปิดสั่น ทำให้มารินะเสียวมากจนต้องบิดตัวเกร็ง น้ำแตกไหลเยิ้มออกมาจากร่อง


แล้วช่างตัดผมก็เดินเข้ามาบอกให้ช่างสระผมออกไปก่อน พออยู่กันสองต่อสอง ช่างตัดผมก็ใช้นิ้วแยงให้เธอน้ำแตกอีกรอบ และจัดการยัดเยียดความเป็นผัวให้มารินะ


คราวนี้มารินะเริ่มมีอารมณ์มากขึ้นแล้ว จังหวะที่ลุกจากเตียงเพื่อเปลี่ยนท่า เธอเลยถอดผ้าคลุมออก แล้วขอเป็นฝ่ายคุมเกมบ้าง .. ถึงจะเสียวขนาดไหนเธอก็ต้องกลั้นเสียงร้องครางเอาไว้ แล้วจังหวะที่มีคนเดินมาใกล้บริเวณหลังร้าน เธอก็ต้องหยุดนิ่ง เพื่อไม่ให้ใครเห็น


มารินะจูงช่างมาแอบหลังกำแพงด้านในมากขึ้น แล้วเธอก็โม้กให้ และให้ช่างจัดการบั้นเด้า แล้วปล่อยน้ำแตกราดใส่เส้นผมของเธอ


เสร็จกิจแล้ว ช่างก็คลุมผ้าให้เธอ แล้วสระผมให้เธอ เป็นอันจบภารกิจตัดผมวันนี้



- วันหนึ่ง มารินะ มาที่ร้านซาลอนแห่งนี้อีกครั้งเพราะติดใจในบริการคราวก่อน และหวังจะได้รับประสบการณ์เสียวเพิ่มเติม แต่วันนี้เธอไม่ได้เจอช่างตัดผมคนเดิมแล้ว


ระหว่างที่กำลังตัดผมอยู่ มารินะ เริ่มบิดตัว เริ่มเสียว เธออยากช่วยตัวเองมาก ๆ แต่ตอนนี้มันไม่สะดวกเพราะเธอใส่เสื้อผ้าอยู่ เธอเลยบอกช่างว่าปวดฉี่และขอไปเข้าห้องน้ำ .. แต่ความจริงแล้วเธอเข้าห้องน้ำเพื่อไปถอดเสื้อผ้า .. มารินะ ออกมาจากห้องน้ำ เดินกลับมานั่งเก้าอี้ในร่างเปลือยเปล่าภายใต้ผ้าคลุม


 

- ระหว่างที่กำลังตัดผมอยู่ มารินะ ที่ตอนนี้กำลังเงี่ยนขั้นสุด เธอเลยช่วยตัวเองจนเสร็จน้ำแตก


ช่างตัดผมเห็นมารินะเริ่มทำตัวแปลก ๆ เดี๋ยวสั่น เดี๋ยวกระตุก และเห็นผ้าคลุมมีรอยเปียกตรงบริเวณหว่างขา ช่างเลยขอเปิดดูใต้ผ้าคลุม ถึงได้รู้ว่าเธอกำลังช่วยตัวเองอยู่ในร่างเปลือยเปล่า


พอช่างรู้ว่าลูกค้าเงี่ยนขนาดนี้ ก็เลยจัดการเล้าโลมเธอทันที ทั้งบีบนม-แยง-เลีย และให้เธอโม้ก .. โม้กไปได้ซักพัก พนักงานสองคนที่กำลังจะกลับบ้านก็เดินมาเห็น ช่างตัดผมเลยชวนพนักงานทั้งคู่เข้ามาร่วมแจมด้วยกัน


พวกเค้าจัดแจงพามารินะมานั่งที่โซฟา แล้วช่วยกันเล้าโลมเธอ 3-1


และปิดท้ายด้วยกันการสวิงกิ้ง 4P แตกในกันไป เสร็จสมอารมณ์หมายกันทุกคน .. จบบริบูรณ์.


.

เป็นหนังเอวีที่ดูแล้วรู้สึกว่า ผมชอบบรรยากาศของร้านซาลอนนี้นะ มันสมจริงมาก (ไม่รู้ว่าสถานที่จริงหรือเปล่านะ) ถึงแม้ว่าเนื้อเรื่องมันจะดูเตี๊ยมก็เถอะ เพราะพนักงานมีแต่ดาราเอวี แต่มันดูสนุกตื่นเต้น เพราะการแสดงของ Marina Hiiragi เธอเล่นได้แบบเป็นธรรมชาติสุดๆ แล้วเรื่องนี้เธอเสร็จหลายครั้งมาก โดนแยงเมื่อไหร่นี่น้ำพุ่งทุกครั้ง (น้ำเธอแตกเยอะมาก ดูแล้วเหนื่อยแทน) .. รีวิวในเว็บ Fanza ก็มีแต่คนให้คะแนน 5 ดาวเต็ม

.

> Screenshots ทั้งเรื่อง 100 รูป

> ตัวอย่างหนังเอวีเรื่องนี้ Official

.

ขอบพระคุณทุกท่าน ที่สนับสนุน AV MOVIE REVIEW

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น