PopCash.net

วันพุธที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

CARIB-122713-508 (Yui Hatano) .. เซลล์ขายเก่งเจอเฉ่งรอบวง ภาค 1 (ซับไทย) (UNCEN)


เรื่องราวของเซลล์สาวคนเก่ง ที่โดนแย่งโปรเจ็คและทำผิดกฎบริษัทจนต้องถูกลงโทษอย่างไม่ยุติธรรม .. แต่ทว่า การลงโทษครั้งนี้ มันมีเงี่ยนงำอะไรบางอย่าง...



- ยูอิ ฮาตาโนะ เธอเป็นหัวหน้าทีมฝ่ายขายของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ซึ่งทีมของเธอทำยอดขายได้ดีมาก จนทำให้เธอได้เลื่อนขั้น



- วันหนึ่ง ผู้จัดการเรียกฮาตาโนะไปคุยเรื่องโครงการของคุณโทดะที่เธอดูแลอยู่ โดยจะผู้จัดการจะให้ เอโตะ เซลล์อีกทีมนึงไปดูแลโครงการนี้แทน .. ซึ่งฮาตาโนะเริ่มระแคะระคายว่า เรื่องนี้มันมีอะไรไม่ชอบมาพากล


แถมพนักงานอีกทีมนึงยังเอากองเอกสารของโครงการอื่นมาให้ฮาตาโนะทำแทน .. ส่วนเอกสารที่เกี่ยวข้องกับโครงการคุณโทดะ เธอก็ต้องเอาไปให้อีกทีมนึงทำแทนทั้งหมด



- ฮาตาโนะพาลูกค้า VIP ไปดูตึกที่กำลังจะซื้อ ซึ่งลูกค้าดันถูกใจฮาตาโนะมาก เลยบังคับให้เธอยอมทำตามที่ลูกค้าต้องการ .. ฮาตาโนะจะปฏิเสธก็ไม่กล้า เพราะอาจมีผลถึงหน้าที่การงานและส่งผลเสียหายกับบริษัท


แล้วลูกค้าก็บังคับให้ฮาตาโนะโม้ก+ร่องนม+มือชักว่าวให้จนน้ำแตกราดใส่ปาก



- วันรุ่งขึ้น ผู้จัดการเรียกประชุมด่วนเพราะมีคนไปรายงานว่า มีเซลล์ใช้เซ็กส์เพื่อขายงานให้ลูกค้า .. ถึงคราวซวยของฮาตาโนะ เพราะมีหลักฐานจากล้องวงจรปิดชัดเจน


ในเมื่อฮาตาโนะทำผิดกฎบริษัท เธอต้องถูกทำโทษด้วยการโม้กต่อหน้าพนักงานชายทุกคน


แถมยังโดนเครื่องสั่น 2 เครื่องพร้อมกันอีก เสียวจนทนไม่ไหวน้ำแตกไปก่อน


แล้วผู้จัดการก็สั่งให้รุ่นน้อง (ที่แอบชอบฮาตาโนะ) จัดการเย็ดเธอซะ .. แต่รุ่นน้องก็ยังอุตส่าห์ยอมแตกนอกให้


ผู้จัดการสั่งให้เอโตะจัดการเย็ดเธอต่อได้เลย .. แล้วมันก็จัดเต็ม เย็ดสดแตกใน คาโต๊ะทำงาน


ปิดท้ายด้วยผู้จัดการ เย็ดสดแตกใน ไปด้วยอีกคน


หลังเสร็จสิ้นการลงโทษ ผู้จัดการก็ขู่ฮาตาโนะไว้ว่า...



- รุ่นน้องนัดเจอกับฮาตาโนะ บอกว่าเรื่องทั้งหมดเป็นการจัดฉาก เพื่อถอดเธอออกจากทีมขาย .. แล้วรุ่นน้องก็แสดงหลักฐานว่าเจ้า เอโตะ เป็นคนไปเก็บกล้องวงจรปิดด้วยตัวเอง ก่อนจะนำมาตัดต่อ แล้วไปรายงานผู้จัดการตามแผนที่วางเอาไว้


เมื่อฮาตาโนะรู้ความจริงหมดแล้วว่า เรื่องทั้งหมดถูกจัดฉากขึ้นเพื่อกลั่นแกล้งเธอ .. ถึงเวลาแล้ว ที่เธอจะต้อง "แก้แค้น" .. โปรดติดตามต่อ ภาค 2



เครดิตซับไทย: ท่าน Prider


เรื่องนี้เป็นหนังเก่าตั้งแต่ปี 2013 ซึ่ง Yui Hatano ก็ยังดูสาวสะพรั่งมีน้ำมีนวลอยู่ .. แถมยังเป็นหนัง Uncen ที่มีเนื้อเรื่องอีก ผมเลยนำมารีวิวเนื้อเรื่องให้อ่านกัน

อย่างแรกที่ต้องบอกก่อนคือว่า ชื่อนางเอกในเรื่อง คือ Naomi Hanzawa นะครับ (ข้อมูลจากเว็บ Caribbeancom) .. แต่ซับไทยเค้าใช้ชื่อ Hatano ผมก็เลยตามเลย 

ฉากเซ็กส์ผมคงไม่พูดถึง เพราะระดับตัวแม่เล่นเองเชื่อฝีมือได้ .. แต่จะพูดถึงก็คือ เนื้อเรื่อง เพราะทีแรกผมคิดว่าเรื่องนี้มันจบในตอน แต่พอดูจนจบ อ้าว มีภาค 2 ต่อแฮะ

ผมเลยเปิดเว็บ Caribbeancom เอออ มีภาค 2 จริงด้วย ซึ่งเนื้อเรื่องก็จะต่อเนื่องจากภาคแรกนี้เลย โดยภาค 2 จะเป็นการ "แก้แค้น" ของทาง Yui Hatano

สำหรับท่านที่อยากดูตัวอย่างหนัง Official ก็สามารถไปดูได้ที่เว็บ Caribbeancom เลยครับ
>>> ตัวอย่างหนังภาค 1
>>> ตัวอย่างหนังภาค 2

ในเมื่อมีภาค 1 ซับไทยแล้ว ผมนี่รอภาค 2 ซับไทยเลยครับ .. ถ้ามีคนทำซับไทยออกมา เดี๋ยวผมจะมาทำรีวิวเนื้อเรื่องภาค 2 ต่อครับ


>>> ดูมุมกล้อง ดูฉากเซ็กส์ Screenshot ทั้งเรื่อง 120 รูป (ซับไทย)

>>> สมัครสมาชิก VIP AVCollectors เพื่อโหลดหนังเอวีซับไทยหลายร้อยเรื่อง ทำตามขั้นตอนนี้ครับ

>>> [สมาชิก VIP AVCollectors] โหลดหนังเอวีเรื่องนี้ Full HD 1080p + ไฟล์ซับไทย

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น