PopCash.net

วันพฤหัสบดีที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2562

BF-531 (Ai Hoshina) .. น้องสาวผู้พลัดพลาก (ซับไทย)


จุดเริ่มต้นความเสียวเกิดขึ้น เมื่อน้องสาวที่พลัดพลากไปนาน มาที่บ้านพี่ชายและแอบช่วยตัวเองในห้องนอน แถมยังครางถึงพี่ชายอีก .. พี่ชายที่แอบดูอยู่ จึงต้องหาทางทำอะไรซักอย่าง...


- วันหนึ่ง พี่ชายได้รับจดหมายจากน้องสาวที่พลัดพลากไปอยู่กับแม่ตั้งแต่ยังเด็ก .. ในจดหมายน้องสาวรู้มาจากแม่ของเธอว่า เธอมีพี่ชายอีกคน และเธอก็กำลังจะมาหาพี่ชายที่พลัดพลากจากกันไปนาน (พี่ชาย-น้องสาว ไม่เคยเจอหน้ากันเลย)



- น้องสาวมาที่บ้านพี่ชาย เธอก็ตระเวนดูภายในบ้านด้วยความตื่นเต้น แล้วเธอก็เข้าไปนอนเล่นในห้องนอน .. พอพี่ชายเดินผ่านห้อง เห็นประตูเปิดแง้มไว้เลยแอบดูน้องสาวซะหน่อย... เห็นน้องกำลังช่วยตัวเองแถมยังครางเรียกพี่ชาย



- ตกดึก พี่ชายแอบเข้าไปในห้องนอนน้องสาว เพราะรู้ว่าเธอมีใจให้ แถมอยากโดนเย็ดอีกต่างหาก .. พี่ชายค่อย ๆ เล้าโลม ลูบไล้ สัมผัสเรือนกายของน้องสาวอย่างแผ่วเบา .. น้องสาวเป็นคนเซ็กส์จัดอยู่แล้ว พอโดนพี่ชายทำแบบนี้ เธอยิ่งให้ท่า


ทั้งคู่เล้าโลมให้กัน พี่ชายเลียหีให้น้องก่อน แล้วน้องก็โม้คควยให้ แล้วจัดเต็มกันไปจนน้ำแตก


เสร็จกิจแล้ว น้องสาวข้องใจว่าทำไมพี่ชายไม่ยอมแตกใน เธอเลยบอกพี่ชายว่าครั้งหน้ามาเย็ดกันอีกรอบ และขอร้องพี่ชายว่า...



- หลังจากมีเซ็กส์กับน้องสาวไปวันนั้น พี่ชายก็รู้สึกกระอักกระอ่วมทำตัวไม่ถูก .. พี่ชายกลับมาถึงบ้านเจอน้องสาวกำลังจะอาบน้ำ เธอเลยเปลือยกายให้พี่ชายดู และชวนพี่มาอาบน้ำด้วยกัน


ทั้งคู่ผลัดกันถูไถทำความสะอาดตัว แล้วชวนกันไปแช่ในอ่าง ก่อนที่น้องสาวจะอาสาดูดควยให้พี่ชายจนน้ำแตกคาปาก



- ดูเหมือนว่า ยิ่งอยู่ด้วยกัน น้องสาวยิ่งหื่นมากขึ้นเรื่อย ๆ .. วันนี้น้องสาวเรียกพี่ชายมาที่ห้องครัว เธอลองเอาของเล่นเสียวต่าง ๆ ทั้ง ไข่สั่น, เครื่องสั่น และดิลโด้ มาให้พี่ชายลองใช้กับเธอดู จนน้องสาวน้ำแตกไปหลายรอบ แถมพี่ชายยังใช้นิ้วแยงหีให้น้องจนน้ำแตกทะลักคามือไปอีก



- ตอนกลางคืน น้องสาวเข้ามาในห้องพี่ชาย เธอเอาน้ำมันมานวดตัวให้พี่ ต่อด้วยนวดกระปู๋ แล้วจบที่โม้คแตกคาปาก



- วันรุ่งขึ้น สองพี่น้องกำลังจะทานอาหารเช้ากัน น้องสาวแกล้งทำช้อนตกแล้วบอกให้พี่ชายช่วยเก็บช้อนให้หน่อย .. พอพี่ชายมุดลงไปใต้โต๊ะ ก็เจอน้องสาวโชว์ของ...


พี่ชายผงะแป๊บนึง เพราะไม่คิดว่าน้องสาวจะหื่นขนาดนี้ แล้วน้องสาวก็มุดใต้โต๊ะมาโม๊คให้พี่ชายแทน


น้องสาวชวนพี่ชายไปเล่นเสียวกันต่อบนโซฟา .. พี่ชายใช้นิ้วแยงให้น้องน้ำแตกก่อน แล้วค่อยให้น้องอมให้ และทั้งคู่ก็เย็ดกันบนโซฟา


มาเย็ดกันต่อบนพื้น น้องสาวขอร้องให้พี่ชายแตกใน พี่ชายก็จัดให้สมใจอยาก


แต่น้องสาวยังไม่อิ่ม ขอต่ออีกยกทันที รอบสุดท้ายนี้เธอบอกให้พี่ชายแตกราดใส่หน้าเธอได้เลย พี่เลยจัดให้หมดจนหยดสุดท้าย สาแก่ใจเลยทีเดียวเชียว... จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย: ท่าน zid2songshin




Ai Hoshina ผมเพิ่งรู้จักเธอครั้งแรกก็ตอนดูเรื่องนี้แหละครับ .. แล้วตอนนี้ เธอกลายเป็นหนึ่งในดาราเอวีดาวรุ่งพุ่งแรงแห่งปี 2018-2019 หนังของเธอออกมาเยอะมาก

เรื่องการแสดง การสื่ออารมณ์ ฉากเซ็กส์ ยังเฉย ๆ ไม่ได้โดดเด่นอะไร ดีที่ว่าเธอยังเป็นสาววัยแรกรุ่น เอ๊าะ ๆ ใส ๆ เลยพอถูไถไปได้ (แต่เรื่องอื่น เธออาจจะเล่นดีแล้วก็ได้มั้ง)

พล็อตเรื่องก็งั้น ๆ ถ้าท่านไม่ชอบแนว บางกรอบ นมเล็ก ผ่านเรื่องนี้ไปได้เลยครับ




>>> Screenshot ทั้งเรื่อง (ซับไทย)

>>> สมัครสมาชิก VIP AVCollectors เพื่อรับชมหนังเอวีซับไทยหลายร้อยเรื่อง (บริจาคเงินครั้งเดียวได้เป็น VIP ตลอดชีพ)

>>> [สมาชิก VIP AVCollectors] โหลดหนังเรื่องนี้ Full HD 1080p + ไฟล์ซับไทย

2 ความคิดเห็น :

  1. นางเอกน่ารักดีครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ใช่ครับ น่ารักมาก ตอนผมดูครั้งแรก ผมยังชอบเธอเลย .. ผมว่าเธอผอมไปหน่อย ถ้าเธอมีเนื้อมีนวลกว่านี้นะ จะแจ่มมากเลย ^^

      ขอบคุณที่ติดตามครับ

      ลบ