PopCash.net

วันอังคารที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2561

CARIB-081512-102 (Yura Kasumi) .. ราเมงซุปพิเศษน้ำข้น (UNCEN) (ซับไทย)


เรื่องราวสุดสยิวของลูกจ้างสาวสวยในร้านราเมง ที่เธอต้องโดนเจ้าของร้านลวนลามและเล่นเสียวต่อหน้าลูกค้าในร้าน


- มิมิ สาววัยใส หน้าตาน่ารัก เธอทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟและเป็นผู้ช่วยให้กับเจ้าของร้านราเมงแห่งหนึ่ง



- ในขณะที่มิมิกำลังล้างจานอยู่นั้น เจ้าของร้านก็ใช้มือลูบไล้ก้นของเธอ และใช้นิ้วกรีดกรายไปตามร่องตรงเป้ากางเกงใน จนเธอเริ่มแฉะ


เจ้าของร้านก็ลูบไล้เล้าโลมไปเรื่อย และได้ถอดกางเกงในของมิมิออกมา และใช้นิ้วบี้เขี่ยติ่งเม็ดเสียวของเธอ จนเธอเริ่มส่งเสียงครางออกมาเบา ๆ


ระหว่างที่เจ้าของร้านกำลังเล้าโลมมิมิอยู่นั้น .. ชินจิ (ลูกน้องผู้ชาย) ก็แอบดูเจ้าของร้านด้วยความอิจฉา


แล้วมิมิก็โดนนิ้วเจ้าของร้านแยงเข้าไปในรูหี จนเธอน้ำแตกเสร็จคานิ้ว



- ถึงแม้มิมิจะเสร็จคานิ้วไปแล้ว แต่เจ้าของร้านยังอยากสนุกต่อ ก็เลยหยิบเจ้าแท่งสั่นขึ้นมาแล้วจัดการแทงเข้าไปสั่นข้างในร่องหีของเธอ จนเธอเสียวร่างกระตุกเสร็จไปอีกรอบ (ถึงแม้จะโดนชินจิว่าทำแบบนี้ในร้านมันไม่ดี แต่เจ้าของร้านก็ไม่สนใจ)


เจ้าของร้านบอกให้ชินจิมาช่วยเล้าโลมด้านล่างของมิมิด้วย (ชินจิต้องยอมไม่งั้นจะโดนไล่ออก) .. มิมิเลยต้องโดนเล้าโลมทั้งช่วงบน-ช่วงล่าง ด้วยสารพัดอุปกรณ์ในครัว



- เล้าโลมกันไป จนลูกค้าที่นั่งทานราเมงอยู่ในร้านเริ่มสงสัยว่าพนักงานแอบทำอะไรกัน แต่ชินจิก็หันไปตอบลูกค้าว่า...


เจ้าของร้านบอกเดี๋ยวจะทำน้ำซุปพิเศษ ว่าแล้วเค้าก็เริ่มเตรียมอุปกรณ์ด้วยการใช้ดิลโด้ แยงเข้าในร่องหีของมิมิ จนเธอเสร็จอีกครั้ง



- เจ้าของร้านถอดกางเกงออกให้มิมิใช้ปากโม้ค (ชินก็พยามเตือนว่าลูกค้ามองอยู่ แต่เจ้าของร้านก็ไม่แคร์) .. แถมยังชวนให้ชินจิเอาควยมาให้มิมิโม้คด้วยอีกคน


ถึงขั้นตอนการทำซุปพิเศษ .. เจ้าของร้านสั่งให้ชินจิไปปิดประตูร้าน (ไม่ให้คนนอกเห็น ไม่ให้ใครเข้ามา) .. แล้วเจ้าของร้านก็จัดการเย็ดท่าหมากับมิมิ ต่อหน้าลูกค้าในร้านที่กำลังยืนดูด้วยความตกตะลึง (คือ ลูกค้าสงสัยว่าทำไมร้านนี้ปิดเร็ว ปิดบ่อยจัง จนได้มาเห็นกับตาถึงได้รู้ว่าที่แท้ก็เพราะเป็นแบบนี้นี่เอง ^^)


เจ้าของร้านนึกสนุก ก็เลยพามิมิออกมาเย็ดที่หน้าร้านต่อหน้าลูกค้าให้เห็นกันจะจะ แถมยังให้ลูกค้าสัมผัสตัวมิมิได้ด้วย


เจ้าของร้านรู้ว่า ชินจิอยากเย็ดมิมิมาตั้งนานแล้ว เขาก็เลยให้ชินเย็ดเธอให้สมใจอยาก .. แล้วชินจิก็ได้หลั่งน้ำซุปพิเศษสีขาวข้นออกมาเต็มร่องหีของมิมิ


คราวนี้ก็ถึงตาเจ้าของร้านบ้าง ที่จัดการเย็ดแตกใน ปล่อยน้ำซุปพิเศษเข้มข้นหวานมัน จนเต็มร่องหีของมิมิ


และสุดท้าย เจ้าของร้านก็จัดโปรโมชั่นเอาใจลูกค้า ด้วยการบอกให้ลูกค้าทุกคนช่วยกันทำน้ำซุปพิเศษขาวข้นราดบนเรือนร่างของมิมิได้ตามใจชอบ .. จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน rainstorm




นี่ก็เป็นอีกเรื่องที่ผมลัดคิวมาทำรีวิวให้ได้อ่านกัน เพราะเป็นหนัง UNCEN + มีเนื้อเรื่อง + ซับไทย (ครบสูตรเป๊ะ)

ผมชอบเรื่องนี้ตรงบรรยากาศในร้านี่แหละ สมจริงมาก คือ มันเป็นร้านราเมงจริง ๆ อ่ะ ในหนังนี่คือทำราเมงกันให้เห็น มีลูกค้ามานั่งกินราเมง (ดูจากร้านที่ใช้ถ่ายทำ ผมเดาว่าน่าจะเป็นร้านขายราเมงจริง ๆ แหละ ไม่น่าจะเมคสร้างร้านขึ้นมาเองมั้ง สมจริงซะขนาดนั้น แต่ก็ไม่แน่ วงการหนัง AV อะไรก็สร้างได้ ทำปลอมได้หมด)

Yura Kasumi  เธอคนนี้ผมก็เพิ่งเคยดูครั้งแรก รู้สึกว่าเธอเป็นคนเสร็จเร็ว เสร็จง่าย เสร็จแบบกระตุกจริง ๆ นะเนี่ย .. ขนาดช่วงต้นเรื่องที่เจ้าของร้านใช้นิ้วถูไถร่องเป้ากางเกงใน พอถอดกางเกงในของเธอออกมา ก็เห็นว่ามีเมือกขาว (สารคัดหลั่ง) ออกมาจากร่องแล้วอ่ะ .. และสังเกตตอนที่กำลัง เย กันอยู่ จะมีสารคัดหลั่งน้ำสีขาวไหลออกมาเยอะมาก จนติดที่กระปู๋ฝ่ายชายเห็นเป็นคราบขาวเลย (ผมเลยคิดว่า เรื่องนี้เธอเสียวจริง เสร็จจริง แน่นอนครับ)




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 120 รูป (ซับไทย)


>>>  ตัวอย่างหนังเรื่องนี้ HD 720p (ซับไทย)


>>>  สมัครสมาชิก VIP AVCollectors เพื่อเข้าชมห้องหนังเอวีซับไทยหลายร้อยเรื่อง และ ห้องลับ 18+ อีกมากมาย (บริจาคเงินครั้งเดียว ได้เป็นสมาชิก VIP ตลอดชีพ)


>>>  [สมาชิก VIP AVCollectors] โหลดหนังเรื่องนี้ HD 720p + ไฟล์ซับไทย

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น