PopCash.net

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2559

CARIB-112912-196 (Akari Niiyama) .. Fucking the drunk married woman cared (Uncen) (ซับไทย)


ชายหนุ่มคนหนึ่งเจอสาวเมาไม่ได้สติอยู่ หน้าลิฟท์ และเขาก็ได้ช่วยเหลือเธอด้วยการพาไปที่ห้องของเขา แต่ว่าเหตุการณ์ต่อจากนั้นน่ะสิ ที่ทำให้ชายหนุ่มถึงกับหักห้ามใจไม่ไหว...

 
- ชายหนุ่มคนหนึ่ง เขาชื่อว่า ฮิเดะโตชิ ได้พักอาศัยอยู่ที่ชั้น 8 ในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ซึ่งในอพาร์ทเมนท์แห่งนี้ก็ได้มีคู่รักสามี-ภรรยาคู่นึงที่เพิ่งย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ที่นี่ และด้วยความที่ว่าสามี-ภรรยาเป็นคนที่เฟรนด์ลี่อยากรู้จักเพื่อนบ้านทุกคน พวกเขาก็เลยทำตารางขึ้นมาเพื่อให้ผู้พักอาศัยในอพาร์ทเมนท์แห่งนี้แต่ละคนกรอกชื่อและเบอร์โทรลงไป โดยฝ่ายภรรยาจะเป็นผู้ไปเคาะห้องขอทำความรู้จักกับเพื่อนบ้านทุกคน ซึ่งภรรยาสาวเพื่อนบ้านคนนี้ เธอมีชื่อว่า อาคาริ นิอิยาม่า ก็ได้มาเคาะห้องขอทำความรู้จักกับชายหนุ่มด้วยเช่นกัน
 


- ในวันหยุดวันหนึ่ง ชายหนุ่มรู้สึกว่า นิอิยาม่า ก็สวยมีเสน่ห์ดี แต่ด้วยความสงสัยว่าเธอยังโสดอยู่หรือเปล่า หรือเธอทำงานที่ไหน ชายหนุ่มก็เลยแอบตามดูจนรู้ว่า ในทุก ๆ เช้า เธอจะออกไปทำงานพร้อมกับสามี และเมื่อถึงที่ทำงานของสามี ก่อนจากกัน สามี-ภรรยาก็จะทำการจูบลา หรือบอกรักให้กันทุกครั้ง (ว้าาาา เธอมีเจ้าของแล้ว เสียดายจัง...)



- วันต่อมา หลังเลิกงาน ที่บริเวณหน้าลิฟท์ของอพาร์ทเมนท์ ชายหนุ่มก็ได้มีโอกาสได้พบเจอกับนิอิยาม่าอีกครั้ง ทั้งคู่พูดคุยทักทายกันในลิฟท์ก่อนจะแยกจากกันโดยฝากไว้ซึ่งรอยยิ้มหวาน ๆ ของเธอ .. ซึ่งตอนนี้ทำให้ชายหนุ่มได้รู้แล้วว่า นิอิยาม่า เธอพักอยู่ที่ชั้น 6 นั่นเอง



- ผ่านไป 3 วัน จู่ ๆ คืนหนึ่ง ชายหนุ่มลงลิฟท์มากำลังจะออกจากอพาร์ทเมนท์ก็ได้พบเจอกับ นิอิยาม่า ในสภาพนั่งเมาไม่ได้สติอยู่หน้าลิฟท์ (ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่า สาเหตุอะไรถึงทำให้เธอเมาได้ขนาดนี้) ชายหนุ่มพยามจะปลุกเธอให้ได้สติขึ้นมาแต่ก็ไม่เป็นผล เพราะเธอเมาหนักมาก และด้วยความเป็นห่วงเพื่อนบ้าน ชายหนุ่มก็เลยจำยอมต้องพยุงเธอไปที่ห้องของเขาก่อนเพื่อความปลอดภัย



- พาเข้ามาในห้องแล้ว ชายหนุ่มก็พยามปลุกนิอิยาม่าให้ตื่น แต่เธอเมาหนักมากจริง ๆ เรียกเท่าไหร่ก็ไม่ได้สติ (ยังพอจะรู้สึกตัวเล็กน้อย แต่คุยไม่รู้เรื่อง เพราะเมามาก) .. ด้วยความเมาและคอแห้ง นิอิยาม่าเลยขอกินน้ำ แต่ที่ห้องชายหนุ่มไม่มีน้ำเลย เขาก็เลยต้องออกจากห้องไปซื้อน้ำมาให้เธอ


พอกลับมาถึงห้อง ชายหนุ่มพยามเรียกให้นิอิยาม่าเปิดประตูห้องให้เขา แต่เรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีเสียงตอบกลับมา .. ชายหนุ่มกังวลว่าเธออาจจะเป็นอันตราย ก็เลยรีบไขกุญแจห้องเข้ามาในห้อง และเจอเธอนอนในสภาพที่แบบว่า เสื้อผ้าไม่เรียบร้อย กระดุมเสื้อถูกปลดออก ทำให้เห็นเนินนมสองเต้าของเธอ และกระโปรงที่เผยอขึ้นจนเห็นกางเกงใน


ชายหนุ่มได้เอาน้ำให้เธอดื่ม ซึ่งดูเหมือนว่าเธอจะเริ่มรู้สึกตัวดีขึ้นและคุยโต้ตอบได้บ้างนิดหน่อย .. ทีนี้พอนิอิยาม่าเริ่มรู้สึกตัวและเธอรู้สึกว่าเสื้อผ้าของเธอมันไม่เรียบร้อย เธอก็เลยคิดว่าชายหนุ่มอาจจะทำมิดีมิร้ายกับเธอ แต่ว่าชายหนุ่มก็พยามพูดปฎิเสธและบอกความจริงไปว่า เขาเห็นเธอเมาอยู่หน้าลิฟท์และด้วยความเป็นห่วงก็เลยพาเธอมาที่ห้องของเขาก่อน ไม่ได้มีเจตนาคิดร้ายกับเธอจริง ๆ


พอนิอิยาม่ารู้ว่าแท้จริงแล้วชายหนุ่มเพื่อนบ้านเป็นคนช่วยเหลือเธอเอาไว้ ดูเธอจะประทับใจในตัวเขามาก และด้วยความเมา+ความเงี่ยนอะไรก็แล้วแต่ (สติยังไม่เต็ม 100) เธอก็เลยชวนชายหนุ่มให้มาลองเล่นเป็นแฟนและเล่นเสียวกับเธอดูซักวัน


ทีแรกชายหนุ่มคิดว่านิอิยาม่าคงเมาไม่ได้สติก็เลยพูดอะไรไม่ทันคิด แต่เธอกลับถามว่า จะเริ่มจากอะไรก่อนดี ชายหนุ่มก็เลยตอบไปว่า จูบ .. เธอก็เลยคว้าคอชายหนุ่มเพื่อให้มาจูบปากกับเธอ


จูบไป จูบมา นิอิยาม่าก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อย ๆ เธอเริ่มใช้เท้าและใช้มือของเธอมาลูบไล้ที่บริเวณเป้ากางเกงของชายหนุ่ม และเธอก็ชวนชายหนุ่มให้มามีเซ็กส์กับเธอ


ตอนแรกชายหนุ่มก็พยามทำตัวเป็นคนดีแหละ พยามจะห้ามปรามนิอิยาม่าเพื่อไม่ให้ถลำลึกไปมากกว่านี้ .. แต่ดูเหมือนว่ายิ่งเมา เธอยิ่งมีอารมณ์ บวกกับความเซ็กซี่ มีเสน่ห์ และการยั่วยวนของเธอ ก็เลยทำให้อารมณ์เงี่ยนของชายหนุ่มมันพุ่งพร่านไปด้วย .. ชายหนุ่มเริ่มอดใจไม่ไหว ก็เลยปลดเสื้อนอกของเธอออก เอามือขยำนมของเธอ และผลักเธอให้นอนลง และชายหนุ่มก็เริ่มลงลิ้นดูดเลียหัวนมของเธอ


ดูดนมเสร็จ ชายหนุ่มก็เริ่มปลดกางเกงในของนิอิยาม่าออก และบรรจงค่อย ๆ ลงลิ้นไปที่เม็ดแตด และใช้นิ้วของเขาแยงกระตุกเข้าไปในหีเธอ สร้างความเสียวกระสันต์ให้กับเธอเป็นอย่างมาก


เมื่อนิอิยาม่าเสียวจนเสร็จนำไปก่อน เธอก็เริ่มมาปรนนิบัติให้ชายหนุ่มบ้าง .. เธอค่อยปลดเสื้อของเขาออก ดูดเลียที่หัวนม แล้วมาปลดกางเกงของชายหนุ่มออก ก่อนที่จะค่อย ๆ บรรจงใช้ลิ้นตวัดที่บริเวณปลายหัวควย แล้วใช้ปากอันนุ่มนวลของเธอดูดกลืนลำควยของชายหนุ่ม แล้วทั้งคู่ก็ใช้ท่า 69 ให้กัน


พออารมณ์มันได้ที่ นิอิยาม่าเป็นฝ่ายขึ้นให้ก่อน เธอก็เริ่มเอาควยของชายหนุ่มแทงเข้าไปในหีของเธอ และด้วยความเสียวชายหนุ่มพยามบอกเธอให้ค่อย ๆ เอาควยเข้าไปในรูหีอย่างช้า ๆ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจฟังเท่าไหร่ พอควยมันเข้าไปในหีแล้ว อะไรก็ฉุดรั้งไว้ไม่อยู่ เธอเริ่มโยกบั้นเอวอย่างเมามันส์


เสร็จแล้วก็ต่อด้วยท่า Doggy ซึ่งเธอก็เสร็จไปอีกครั้งในท่านี้


สุดท้าย ก็มาจบกันด้วยท่า Basic ชายหนุ่มรีบกระเด้าเย็ดอย่างรวดเร็ว สร้างความเสียวซ่านในรูหีของนิอิยาม่าจนเธอทนไม่ไหว ถึงกับร้องขอให้ชายหนุ่มปล่อยน้ำกามเข้ามาในโพรงหีของเธอ .. เมื่อชายหนุ่มได้ยินเธอขอร้องขนาดนั้น ตัวเขาเองก็กลั้นเสียวเอาไว้ไม่ไหว ถึงกับหลั่งน้ำกามพุ่งเข้าไปเต็มแรงในโพรงหีของเธอ จนไหลเอ่อล้นออกมา


หลังเสร็จกิจ ทั้งคู่ก็นอนกอดผลอยหลับไปอย่างมีความสุข .. ชายหนุ่มรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา แต่ก็ไม่พบร่างของนิอิยาม่าอยู่ข้างกายแล้ว เธอหายไปแล้ว และดูเหมือนว่าเธอจะเขียนโน้ตทิ้งไว้ให้เขาว่า... เรื่องราวคาวโลกีย์ที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับเขา จะถูกเก็บไว้เป็นความลับตลอดไป



- เช้าวันรุ่งขึ้น คู่สามี-ภรรยา ก็แวะมาเยี่ยมทักทายที่ห้องของชายหนุ่ม .. โดยที่สามีก็ได้มาพูดขอบคุณชายหนุ่ม ที่เป็นคนช่วยเหลือภรรยาของเขาเอาไว้ .. ชายหนุ่มก็เลยถึงได้รู้ความจริงว่า แท้จริงแล้วเมื่อคืนมีงานเลี้ยงที่บริษัทของสามี แต่ภรรยาเมาหนักไปหน่อยสามีก็เลยเรียกแท็กซี่ให้เธอกลับบ้านมาก่อน แต่เธอก็ดันทำกุญแจห้องหาย ก็เลยได้แต่นั่งเมาอยู่หน้าลิฟท์ เพื่อรอสามีกลับมา


เมื่อขอบคุณเสร็จแล้ว คู่สามี-ภรรยาก็เดินออกจากห้องของชายหนุ่ม .. แต่ทว่า สามีของนิอิยาม่าไม่ได้รู้เลยว่า ที่จริงแล้วภรรยาของเขา ได้ตกเป็นเมียของชายหนุ่มไปแล้วเมื่อคืน  (แตกในอีกต่างหาก) แถมเธอยังคิดจะแอบมาเล่นเสียวกับชายหนุ่มในภายหน้าอีกด้วย (ผัวเผลอ แล้วเจอกัน) .. จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน zazax1976




เรื่องนี้ผมเคยเขียนรีวิวไปแล้วนะครับ แต่ตอนนั้นมันยังไม่มีซับไทยนะครับ ทีนี้พอมีคนทำซับไทยเรื่องนี้ขึ้นมา ผมก็เลยเอามาเขียนใหม่ครับ เพื่อให้รูปภาพประกอบรีวิว และ Screenshots มีซับไทยด้วย (ส่วนรีวิวเก่า ผมก็จะลบทิ้งครับ)

ทีแรกว่าจะแก้ไขในตัวรีวิวเก่า แต่คิดไปคิดมา ผมอยากจะโปรโมทซับไทยให้ด้วย ก็เลยเขียนใหม่เลยดีกว่า (โดยปรับแก้จากรีวิวเก่า เพื่อให้เนื้อเรื่องสมบูรณ์มากขึ้น)

ผมต้องขอแจ้งไว้เลยนะครับว่า รีวิวซับไทยทุกเรื่องในเว็บผมเนี่ย ผมจะทำการแปลงไฟล์และ "ฝังซับไทย" ไว้เป็นเนื้อเดียวกับไฟล์หนังเลยนะครับ (Hard Sub)

ที่ต้องทำแบบนี้ เพราะผมต้องการให้ตัว Screenshots เห็นซับไทยด้วย และไฟล์หนังที่อัพโหลดขึ้น Google Drive สามารถดูออนไลน์ หรือโหลดเก็บมาดูในเครื่อง Smartphone, Tablet แล้ว ตัวหนังจะขึ้นซับไทยให้เห็นเลย โดยที่คุณไม่ต้องไปปรับแก้อะไรทั้งนั้น (ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ชอบดูหนังผ่าน Smartphone หรือ Tablet หรือ เครื่องเล่น DVD เก่า ๆ นะครับ)

แต่ข้อเสียของ Hard Sub ในเว็บผมก็มีเล็กน้อย คือว่า ไฟล์หนังอาจจะลดความละเอียดลงไปเล็กน้อย (เพราะผมต้องแปลงไฟล์ลดความละเอียดลงให้เหลือ 480p เพื่อความรวดเร็ว) และ Layout ของซับไทย มันจะไม่ได้สวย คมชัด เหมือนซับต้นฉบับนะครับ (จริง ๆ จะแปลงไฟล์และฝังซับให้เหมือนต้นฉบับก็ได้ แต่มันต้องใช้อีกโปรแกรมนึง ซึ่งจะต้องใช้เวลานานมากครับ ผมเลยไม่ใช้วิธีนั้น เพราะเครื่องคอมผมมันเป็นเครื่องมือสอง Spec เก่ามาก)

ส่วนที่รูปภาพประกอบรีวิวในแต่ละย่อหน้า ที่ท่านเห็นซับไทยมันฟอนต์สวย คมชัด Layout สวยงาม ตามต้นฉบับ แบบนั้นเค้าเรียกว่า "ซับแยก" (Soft Sub) คือ ให้ไฟล์หนัง กับ ไฟล์ซับไทย อยู่ใน Folder เดียวกัน ก็สามารถเปิดดูได้เลย และซับไทยก็จะขึ้นมาอัตโนมัติ (ซึ่งวิธีนี้ จะง่าย และเหมาะสำหรับดูผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ PC Desktop หรือ Notebook นะครับ)

สรุปก็คือ ชอบแบบไหน ท่านก็สามารถเลือกดู เลือกโหลด ได้ตามต้องการเลยครับ




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 120 รูป (ซับไทย)


>>>  ดูหนังเรื่องนี้ออนไลน์ | โหลดหนังเรื่องนี้ (ซับไทย) (ฟรี) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)


>>>  โหลดซับไทยเรื่องนี้ (ซับแยก แจกฟรี) + ไฟล์หนังเรื่องนี้ HD (ฟรี) (Yuri-Horror)

โหลดซับไทยมาแล้วจะได้เป็นไฟล์ .zip, .rar  นะครับ แล้วให้ทำตามนี้นะครับ
- ให้ทำการแตกไฟล์ .zip, .rar แล้วจะได้โฟลเดอร์ที่มีไฟล์ซับไทยนะครับ

- นำไฟล์หนังเรื่องนี้ ไปไว้ในโฟลเดอร์เดียวกับไฟล์ซับไทย
- ทำการ Rename ชื่อไฟล์ซับไทย และ ชื่อไฟล์หนัง ให้เป็นชื่อไฟล์เดียวกันทั้งหมด (ต้องอยู่ในโฟลเดอร์เดียวกัน)
- เปิดดูไฟล์หนังกับโปรแกรม KMPlayer, VLC, Media Player Classic หรือโปรแกรมอื่นๆ ที่ท่านมี

ผมลองเปิดดูกับทั้ง KMPlayer, VLC, Media Player Classic แล้วนะครับ .. แค่เล่นไฟล์หนัง ซับไทยก็จะขึ้นมาเองโดยอัตโนมัติครับ





ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ

1 ความคิดเห็น :