PopCash.net

วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2559

SDMU-263 (Maika Kawanami) .. ข่าวลือ


เมื่อพนักงานสาวของบริษัท SOD สี่คน ที่มีข่าวลือเกี่ยวกับทัศนคติและพฤติกรรมทางเพศ .. ทางบริษัท จึงต้องสืบหาต้นตอของแหล่งข่าว และในที่สุดก็เจอตัวจนได้ จึงได้มีการถ่ายทำหนังเรื่องนี้ออกมา...



ที่มาของหนังเรื่องนี้ก็คือว่า มันมีกระแสข่าวลือหนาหูต่างๆนาๆ ที่เค้าลือกันทั้งบริษัท ถึงพนักงานสาว 4 คน ที่มีทัศนคติหรือพฤติกรรมเกี่ยวกับเรื่องเพศ หรือเป็นพวกหมกมุ่นทางเพศ (พูดง่ายๆก็คือ ผิดวิสัยผู้หญิงทั่วไป)


แล้วเผอิญว่า สาว 4 คนนี้ ก็ไม่ค่อยจะปรากฎตัวออกสื่อ หรือเวลาที่บริษัท SOD จัดกิจกรรมเสียวภายใน พวกเธอก็ไม่มาร่วมกิจกรรมด้วย .. ทีมงานก็เลยสอบถามข้อมูลที่มาของข่าวลือต่างๆ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะมาจากเพื่อนพนักงานด้วยกันนี่แหละ .. จนกระทั่งในที่สุดก็เจอตัวต้นตอของข่าวลือ ซึ่งก็คือสาว 4 คนนี้ ทีมงานของบริษัท ก็เลยคอยตามติดชีวิตพวกเธอ แล้วก็คอยสัมภาษณ์พวกเธอถึงข่าวลือต่างๆที่เกิดขึ้น และนั่นจึงเป็นที่มาของหนังเรื่องนี้...

- เริ่มที่พนักงานสาวคนแรก เธอชื่อ ฮิโตมิ .. เริ่มแรกทีมงานเจอตัวเธอมาทำงานในตอนเช้าพอดี ทีมงานก็เลยเข้าไปพูดคุยขอสัมภาษณ์ .. ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเรื่องที่ทีมงานสัมภาษณ์ก็เป็นเรื่องทั่วๆไป เช่น ทัศคติในการทำงาน, การใช้ชีวิตประจำวัน, ลักษณะนิสัยส่วนตัว แล้วก็รวมไปถึงข่าวลือที่ว่า... เธอชอบดูหนัง AV เป็นชีวิตจิตใจ


แต่ว่าในเรื่องของข่าวลือนั้น เธอให้การปฎิเสธว่าไม่เป็นความจริง .. ทีนี้ พอเธอปฎิเสธ ทีมงานก็เลยจะพิสูจน์ว่าข่าวลือเป็นจริงหรือเปล่า ทีมงานเลยขอให้เธอช่วยงาน ด้วยการปล่อยให้เธอนั่งดูหนัง AV แล้วก็เช็คข้อมูลในแผ่นกระดาษว่าข้อมูลถูกต้อง (ก็คือ ให้เธอทำงานนั่นแหละ แต่มันเป็นแผนลวงเธอเฉยๆ)


ทีนี้ พอเธอดูหนังไปได้ซักพัก เธอก็เกิดอารมณ์เงี่ยน ก็เลยพยามจะช่วยตัวเอง แต่ว่าในห้องที่เธอนั่งอยู่มันเป็นห้องทำงาน เธอก็เลยทำอะไรไม่สะดวก ก็เลยรีบไปเข้าห้องน้ำ .. ผ่านไป 30 นาที ทีมงานเห็นเธอไปห้องน้ำนาน ก็เลยตามไปแอบถ่ายเธอ ถึงได้รู้ว่า... เธอแอบมานั่งช่วยตัวเองอยู่ในห้องน้ำนี่เอง


พอเธอถูกจับได้ เธอก็เขินอาย แต่ทีมงานก็ยังสัมภาษณ์เธอต่อ พร้อมกับยื่นของเล่นเสียวให้เธอได้ลองใช้ดู .. พอเธอใช้ของเล่นเสียวกับตัวเองไปซักพัก ทีมงานก็เลยให้นักแสดงเอวีชายเข้ามาในห้องน้ำ .. แล้วนักแสดงเอวีชายก็ชักว่าวต่อหน้าเธอ โดยให้เธอใช้ของเล่นเสียวกับตัวเองไปด้วย


จากนั้น ทีมงานก็เลยให้นักแสดงเอวีชายพาเธอเข้ามาในห้องแต่งตัว แล้วก็ให้นักแสดงเอวีชายจัดการเล่นเสียวกับเธอ และเย็ดเธอจนน้ำแตก



-  พนักงานสาวคนที่สอง เธอชื่อ ชิซาโตะ มีอายุ 23 ปี ทำงานอยู่ที่ชั้น 3 .. มีข่าวลือเกี่ยวกับเธอถึงเรื่องที่ว่า เธอเป็นคนที่เซ็กส์จัดมาก เฉลี่ยแล้ววันนึง เธอต้องมีเซ็กส์อย่างน้อย 4 ครั้ง/วัน .. ทีมงานก็เลยไปสัมภาษณ์เพื่อนร่วมงานของเธอที่อยู่ชั้น 3 ซึ่งก็ดูเหมือนว่าทุกคนก็จะพูดไปในทิศทางเดียวกัน ว่าเธอเป็นผู้หญิงเซ็กส์จัด


จากนั้น ทีมงานก็พาเธอออกมาทำงานข้างนอก แล้วในระหว่างนั่งรถ ทีมงานก็สัมภาษณ์เธอไปด้วยเกี่ยวกับข่าวลือของเธอ ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าเธอเป็นคนเซ็กส์จัดจริงๆ เธอชอบมีเซ็กส์มาก .. จากนั้น ทีมงานก็พาเธอกลับเข้ามาในบริษัท แล้วพาเธอเข้ามาในห้องๆนึง แล้วทีมงานก็ใช้ของเล่นเสียวกับเธอ (โดยให้เธอปิดตาไปด้วย)


ในระหว่างนั้นเอง ทีมงานก็ได้ให้นักแสดงเอวีชายเข้ามาในห้อง แล้วจัดการเล่นเสียวกับเธอแทน โดยนักแสดงเอวีชายได้ให้เธอโม้กควยให้เขา .. พอนักแสดงเอวีชายเปิดผ้าปิดตาออกมา พอเธอได้เห็นควยของนักแสดงเอวีชายแบบเต็มๆตา ทำให้เธอรู้สึกหลงใหลได้ปลื้มกับควยของนักแสดงเอวีชายเป็นอย่างมาก


จากนั้น นักแสดงเอวีชายก็จัดการเย็ดเธอในห้องนั้น แล้วก็อุ้มเธอออกมาเย็ดด้านนอก (ที่เป็นส่วนของออฟฟิศ) ซึ่งในระหว่างเย็ด นักแสดงเอวีชายก็ได้ถอดถุงยางออก แล้วจัดการเย็ดสดกับเธอจนน้ำแตก (แตกข้างนอกนะ)



- พนักงานสาวคนที่สาม เธอชื่อ มาอิกะ (หน้าปก) .. ส่วนคนนี้ก็ประมาณว่า มีแฟนที่คบกันมานาน แต่ว่าแฟนต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เลยไม่ค่อยมีเวลากลับมาหาเธอ เลยทำให้เธอห่างเหินกับแฟน แล้วก็ทะเลาะกันบ้างเพราะไม่มีเวลาให้กัน


หลังจากที่ทีมงานได้ทำการสัมภาษณ์พูดคุยกับเธอ ดูเหมือนว่าเธอเองก็ยังรอคอยการกลับมาของแฟนหนุ่มของเธอย่างใจจดใจจ่อ และวันนี้แฟนหนุ่มก็จะกลับมาหาเธอด้วย .. ทีมงานก็เลยพาเธออกไปเดินเล่นข้างนอกให้เธอได้รู้สึกพักผ่อนหย่อนใจบ้าง และทีมงานก็อยู่คุยเป็นเพื่อนเธอ


ซักพักแฟนหนุ่มของเธอก็โทรมาหาเธอเหมือนจะนัดเจอกันข้างนอกอีกที่นึง เธอก็เลยรีบขอตัวกลับบ้านเพื่อจะได้รีบไปเจอแฟนหนุ่ม .. ผ่านไปซักพัก เธอก็กลับมาที่บริษัท นั่งทำหน้าหงอยๆ (ดูเหมือนเธอจะไม่ได้เจอแฟนหนุ่ม) .. ด้วยความเหนื่อยล้า เธอก็เลยเข้าไปนอนในห้องอีกห้องนึง


จากนั้น ทีมงานก็เลยเอาโทรศัพท์ของเธอโทรหาแฟนหนุ่มให้มาหาเธอที่บริษัท (ซึ่งทั้งหมดก็เป็นแผนของทีมงานนั่นแหละที่เตี๊ยมกับแฟนหนุ่ม เพื่อความสะดวกในการถ่ายหนัง เลยต้องให้แฟนหนุ่มของเธอมาหาเธอที่บริษัท)


แล้วทีมงานก็เข้าไปในห้องที่เธอนอนหลับอยู่ ทีมงานปลุกเธอขึ้นมาแล้วก็อยู่คุยเป็นเพื่อนเธอแป๊บนึง แล้วแฟนหนุ่มของเธอก็เข้ามาในห้อง .. เธอก็รู้สึกแปลกใจ ว่าทำไมแฟนเธอถึงมาอยู่ที่นี่ สุดท้ายแฟนหนุ่มของเธอก็สารภาพว่าทั้งหมดเป็นแผนของทีมงาน (ซึ่งแฟนเธอก็ร่วมแผนด้วย)


จากนั้น ทีมงานก็ปล่อยให้คู่หนุ่ม-สาวอยู่กันตามลำพังโดยทิ้งกล้องถ่ายหนังเอาไว้ในห้อง .. จากนั้นคู่รักหนุ่ม-สาว ด้วยความคิดถึง ก็เลยจัดหนักกันให้หายอยากในห้องนั้นแหละ



- พนักงานคนที่สี่ เธอคนนี้มีข่าวลือว่า เธอเนี่ยช่วยตัวเองบ่อยมาก เฉลี่ยแล้วประมาณ 19 ครั้ง/สัปดาห์ .. สาเหตุก็เพราะว่าเธอยังโสด แล้วตอนนี้เธอก็โสดมานานถึง 2 ปีแล้ว และก็ยังไม่มีใครเข้ามาจีบเธออย่างจริงจัง


ทีมงานพาเธอออกไปเดินเล่นข้างนอก ก็ได้ทำการพูดคุย, สัมภาษณ์ นอกเหนือไปจากเรื่องทั่วๆไป ก็จะเป็นเรื่องข่าวลือที่ว่าเธอยังโสด และชอบช่วยตัวเองบ่อย .. ซึ่งเธอก็ยอมรับว่ามันก็มีบ้างเวลาที่เธอรู้สึกเหงาๆ ต้องการใครซักคน เธอก็มักจะช่วยตัวเองเป็นประจำ


จากนั้นทีมงานก็เลยพากลับเข้ามาในบริษัท แล้วให้เธอเลือกอุปกรณ์เสียวมา 1 อย่าง ซึ่งเธอก็เลือกเจ้าเครื่องสั่นตัวแรง แล้วทีมงานก็เลยให้เธอได้เล่นเสียวกับเครื่องสั่น


ผ่านไปซักพัก ทีมงานก็ได้ให้นักแสดงเอวีชายเข้ามาในห้องเพื่อมาเล่นเสียวกับเธอ .. นักแสดงเอวีชายก็พยามเล้าโลมเธอ ปลุกอารมณ์เธอ แต่ดูเหมือนเธอจะยังกลัวๆ เกร็งๆ อยู่ .. แต่สุดท้ายเธอก็ต้องโดนนักแสดงชายเย็ดสดแตกใน


หลังเสร็จกิจเธอตกใจมาก ที่โดนแตกใน เธอก็เลยทำท่าเหมือนจะร้องไห้ .. เมื่อทีมงานเห็นว่าเธอมีท่าทางตื่นตระหนกแล้วดูลุกลี้ลุกลน ทีมงานก็เลยบอกให้เธอเข้าห้องน้ำเพื่อรีบไปล้างคราบน้ำกามออก .. จบบริบูรณ์.





เรื่องนี้ ผมว่าเข้าใจยากนิดนึงน่ะ อาจจะเพราะบทพูดมันเยอะ จริงๆแล้วผมว่าต้องฟังให้ออก หรืออ่านภาษาญี่ปุ่นออก ถึงจะเข้าถึงอรรถรสได้มากกว่านี้ (เรื่องนี้มีภาษาญี่ปุ่นให้อ่านเยอะมาก ถ้าอ่านออกหมด ผมว่านั่นแหละ คีย์เวิร์ดของหนังเลยครับ)

ผมลองหาซับภาษาอังกฤษก็ยังไม่มีเลย ส่วนซับไทย ก็คงรอกันอีกยาวๆ (ถ้ามีคนใจดีแปลให้เราได้ดูกัน)

อย่างที่ผมบอก ถ้าดูเฉพาะฉากเซ็กส์ ท่านจะรู้สึกเฉยๆ เพราะเนื้อเรื่องมันไม่ค่อยมีอะไรมาก (ส่วนใหญ่มักเสียเวลาไปกับบทสัมภาษณ์ทั่วๆไป รวมถึงถ่ายฉากเวลาทำงาน)

หนังเรื่องนี้ยาวมากนะ 4 ชั่วโมงเต็ม (เฉลี่ยคนละ 1 ชั่วโมง)  ผมว่าถ้าตัดหนังให้กระชับอีกหน่อยก็จะดีกว่านี้

สำหรับสาวๆทั้ง 4 คน .. คนที่ 3 (หน้าปก) ดีที่สุด ทั้งหน้าตา-หุ่น .. ส่วนคนที่ 1, 4  หน้าตาผ่าน, หุ่นใช้ได้ (มีเนื้อ มีนวล อวบนิดๆ) .. ส่วนคนที่ 2 หน้าตาธรรมดามาก แต่หุ่นดีหน่อย ก็พอถัวๆกันไปได้ครับ

ส่วนคนที่ชอบแนว Employee แนวพนักงานของบริษัทตนเอง (ซึ่ง SOD ออกมาหลายซีรี่ย์ เยอะมาก) ก็จะโหลดเก็บไว้เป็น Collection ก็ได้ครับ




>>>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง


>>>>>  ดูหนังออนไลน์ | โหลดหนังเรื่องนี้ (ฟรี) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)


>>>>>  สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (1080p) (รองรับ IDM โหลดเร็ว เต็มสปีด)


>>>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ (1080p) (กรุณาสมัคร PREMIUM ก่อนนะครับ)




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

2 ความคิดเห็น :

  1. มันเฟคมั้ยรับ หรือว่าจริง คือผมอ่านจนเชื่อว่าจริงไปแล้ว55

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ที่จริงแน่ๆก็คือ บริษัท SOD ที่เห็นในหนัง นี่เป็นของจริงแน่นอนครับ (ยังไม่รวมบริษัทในเครืออีกนะ ซึ่งมีหลายบริษัทมาก)

      เรื่องที่บริษัท SOD ชอบเอาพนักงานของตัวเองมาทำกิจกรรมเสียวของบริษัท หรือ เล่นหนัง AV นี่ก็เป็นเรื่องจริงครับ (เช่น ซีรี่ย SOD Employee ที่ออกมาให้ดูกันแทบทุกปี)

      มีอดีตพนักงาน SOD หลายคน ที่มีผลงานเดี่ยวเป็นของตัวเอง จนโด่งดังมีชื่อเสียง เช่นตอนนี้ก็... Masami Ichikawa (คนนี้เป็น PR ของบริษัท SOD)

      ส่วนเนื้อเรื่องในหนังเรื่องนี้ ผมเองก็ไม่อาจทราบได้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ดูแล้วก็ได้แต่มโน แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงก็คงฟินน่าดูครับ ^^

      ลบ