PopCash.net

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2558

SNIS-307 (Akiho Yoshizawa) .. อาคิโฮะ นายสาวโชว์เสียว (ซับไทย)


เจ้านายสาว กับ ลูกน้องหนุ่ม ที่แอบคบหา และมีความสัมพันธ์กันลับๆ โดยที่ไม่มีใครรู้เห็น .. จนวันนึง ลูกน้องหนุ่มได้เข้าไปดูเว็บโชว์เสียวของคนทางบ้าน เขาก็เลยคิดหาทางที่จะให้รูปเสียวๆ ของเจ้านายสาว ได้ขึ้นไปโชว์อยู่ในเว็บนั้นบ้าง


- อาคิโฮะ ทำงานอยู่ที่บริษัทเอกชนแห่งนึงใจกลางเมือง ในเวลางานเธอเป็นเจ้านายจอมเฮี๊ยบที่ไม่มีลูกน้องคนไหนกล้าหือกับเธอ นอกจากนี้ เธอยังแอบเป็นกิ๊กกับลูกน้องหนุ่ม (อิมาดะ) ซึ่งทำงานอยู่ในแผนกเดียวกับเธอด้วย และความสัมพันธ์นี้ ก็เป็นความสัมพันธ์ลับๆ ที่ไม่มีใครในบริษัทรู้เห็นมาก่อน 


แต่ถึงแม้อยู่ในที่ทำงานเธอจะเป็นจอมเฮี๊ยบชอบออกคำสั่ง .. แต่เมื่ออยู่ที่บ้าน เธอกลับเป็นเพียงแมวน้อยเชื่องๆ ที่พร้อมจะดูแลเอาใจใส่ และเชื่อฟัง อิมาดะ ผู้ซึ่งเป็นทั้งคนรัก และลูกน้องของเธอ .. วันนี้ อิมาดะ ทำโอทีเลิกดึก เมื่อกลับมาถึงบ้าน อาคิโฮะ ก็คอยมาดูแลเอาใจไม่ห่าง .. อิมาดะ สั่งอะไร เธอก็ยอมทำตามทุกอย่างไม่เว้นแม้กระทั่งยอมเลียเท้าของ อิมาดะ เพื่อทำความสะอาดให้


เมื่อทำความสะอาดเท้าให้เสร็จแล้ว เธอก็มาจัดการทำความสะอาดควยให้เขาต่อ ด้วยการดูดจนน้ำแตก


- เช้าวันต่อมา มิซาวะ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานของ อิมาดะ ก็ได้เปิดเว็บไซต์ดูรูปของพวกชอบโชว์เสียวจากคนทางบ้านให้กับ อิมาดะ ได้ดู .. พอเขาได้ดูก็รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก และเขาก็เริ่มมีความคิดที่จะให้เจ้านายคนรักของเขา ได้ไปโชว์เสียวอยู่ในเว็บนี้บ้างแล้ว


- ตกเย็น กลับมาถึงบ้าน อาคิโฮะ และ อิมาดะ ต่างก็เล้าโล้ม เล่นเสียวด้วยกันจนน้ำแตก (โดยที่ อิมาดะ ก็ขอถ่ายรูปเก็บไว้ด้วย .. ถึงแม้ อาคิโฮะ จะไม่ชอบให้ถ่ายรูปแบบนี้เพราะเธออาย แต่สุดท้ายเธอก็ยอมตามใจ อิมาดะ ลูกน้องสุดที่รักของเธอ)


ตกดึก อิมาดะ ก็แอบเอารูปกิจกรรมเสียวที่เขาถ่ายไว้ อัพโหลดขึ้นไปบนเว็บไซต์โชว์เสียวที่เพื่อนของเขาแนะนำให้เขาดู


- วันต่อมา ระหว่างทำโอทีจนดึก อิมาดะ ก็ได้หยิบไอแพดโชว์รูปที่เขาอัพโหลดไปเมื่อคืน ให้กับเพื่อนของเขาได้ดู .. มิซาวะ เมื่อได้เห็นรูปจากในเว็บก็รู้สึกตื่นเต้นมาก ถึงกับเอ่ยปากชมว่า ผู้หญิงในรูปสวยน่าเย็ดมากๆ .. เมื่อ อิมาดะ เห็นเพื่อนของเขาชื่นชมรูปเจ้านายสุดที่รัก ตัวเขาเองก็รู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมากยิ่งขึ้นไปด้วย


กลับมาถึงบ้าน อิมาดะ ก็ได้เปิดเว็บไซต์นั้นให้กับ อาคิโฮะ ได้ดู และยังได้อ่านคอมเมนต์ต่างๆ ให้เธอฟังอีกด้วย .. แต่ทว่า อาคิโฮะ เธอไม่ใช่ผู้หญิงที่ชอบโชว์ในเรื่องแบบนี้ เธอรู้สึกอับอายอย่างบอกไม่ถูก .. แต่ถึงกระนั้น อิมาดะ ก็ไม่คิดจะวางมือ เขากลับยิ่งมีอารมณ์ และชอบใจที่ได้ให้เจ้านายคนสวยได้โชว์เรือนร่าง และลีลาเซ็กส์ในอินเตอร์เน็ต .. เขาได้จัดการให้เธอเปิดหน้าต่าง และเปลื้องผ้า เล่นเสียวกับดิลโด้จนเธอน้ำแตก ส่วนเขาก็ถ่ายรูปเก็บไว้ (ซึง อาคิโฮะ ก็ยอมทำตามทุกอย่างเพราะเธอรัก อิมาดะ)


- เช้าวันต่อมา อิมาดะ ก็ได้โชว์รูปเสียวในเว็บไซต์ (ที่เธอเล่นเสียวกับดิลโด้) ให้กับเพื่อนเขาได้ดูอีกครั้ง .. แต่ในระหว่างที่ดูอยู่ อาคิโฮะ ก็เดินเข้ามาเห็นพอดี จึงได้ทำการต่อว่า อิมาดะ และ มิซาวะ


ในที่ทำงาน อาคิโฮะ เธอเริ่มรู้สึกมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาอย่างกระทันหัน เธอจึงเรียก อิมาดะ ให้ไปกับเธอ .. ทั้งคู่มาอยู่ในห้องประชุมกันสองต่อสอง อาคิโฮะ รู้แล้วว่าลูกน้องหนุ่มของเธอจะมีอาการตื่นเต้นเป็นพิเศษ เมื่อได้เห็นรูปเธออยู่บนเว็บไซต์ .. เธอจึงเริ่มเป็นฝ่ายบุกเล้าโลม อิมาดะ ก่อน .. ถึงแม้ว่า อิมาดะ จะมีอาการตื่นเกร็ง เพราะไม่คิดว่าเธอจะมีอะไรกับเขาในห้องประชุมกลางออฟฟิศจริงๆ .. แต่ตอนนี้ ด้วยอารมณ์เงี่ยนที่ล้นทะลักของเธอ จึงไม่มีอะไรที่จะมาหยุดยั้งเธอได้ .. ในที่สุด เธอก็ได้ให้ อิมาดะ จัดการเย็ดเธอให้หายเงี่ยน จนน้ำแตกกันไปทั้งคู่


- หลังจากวันนั้น ทั้งเธอและเขา ต่างก็หาโอกาสที่จะมีเซ็กส์กันในออฟฟิศ (ตามแต่โอกาสจะอำนวย) .. ถึงจะกลัวว่ามีใครมาเห็น แต่ด้วยอารมณ์เงี่ยน ณ. ตอนนั้น อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด .. ทั้งคู่ยอมเสี่ยงทุกอย่าง เพื่อแลกกับการได้มีเซ็กส์เพื่อสนองความเงี่ยนของพวกเขา


(เวลาอยู่บ้าน อาคิโฮะ เปรียบเสมือนแมวน้อยที่คอยทำตามคำสั่งของ อิมาดะ ทุกอย่าง .. ตามใจแม้กระทั่งยอมให้เขาถ่ายรูปเธอโพสต์ลงเว็บไซต์อย่างเต็มใจ)


(เวลาอยู่ออฟฟิศ อิมาดะ เปรียบเสมือนเป็นทาสกามผู้ซื่อสัตย์ ซึ่งจะเชื่อฟัง และคอยบริการเจ้านายจอมเฮี๊ยบของเขาในเรื่องเสพกามอย่างเต็มที่)


(ส่วน อิมาดะ ก็ยังคงให้เพื่อนของเขาดูเว็บไซต์โชว์เสียวอยู่เสมอๆ ยามที่เขาอัพโหลดรูปขึ้นไปใหม่ .. แต่ครั้งนี้ เพื่อนของเขาก็รู้สึกว่า นับวัน อาคิโฮะ จะยิ่งโชว์ถี่ และโชว์ฮาร์ดคอร์มากขึ้นเรื่อยๆ .. มิซาวะ รู้สึกว่า ถ้ายังโชว์มากขึ้นเรื่อยๆ แบบนี้ ซักวัน อาจจะความแตก หรือมีภาพหลุดจนทำให้รู้ตัวจริงก็เป็นได้)


- อิมาดะ ที่นับวันก็ยิ่งกลายเป็นพวกโรคจิตชอบโชว์มากขึ้นเรื่อยๆ .. คราวนี้ เขาจัดการนัดเพื่อนชายอีกคนมาที่บ้าน เพื่อให้มีเซ็กส์กับ อาคิโฮะ (ซึ่ง อาคิโฮะ ก็ยอมตามใจ อิมาดะ ทุกอย่าง) .. โดยในระหว่างที่เพื่อนเขาจัดการเย็ด อาคิโฮะ .. อิมาดะ ก็คอยถ่ายรูป ถ่ายคลิป เก็บเอาไว้ เพื่อโพสต์ลงเว็บไซต์โชว์เสียว


- เช้าวันต่อมา อิมาดะ มาถึงที่ออฟฟิศ เพื่อนของเขาก็ได้ให้เขาดูเว็บไซต์โชว์เสียว .. แต่ปรากฎว่า ในรูปนั้น อิมาดะ ลืมเซ็นเซอร์หน้าของ อาคิโฮะ ซึ่งเป็นเงาสะท้อนในกระจก .. ซึ่ง มิซาวะ ดูไปดูมา ก็เริ่มสงสัยว่า คนในรูปนั้น หน้าตาคล้ายกับ อาคิโฮะ เจ้านายคนสวยของเขา อีกทั้งผู้ชายที่อยู่ในรูป ก็หน้าคล้ายกับ อิมาดะ ซะอีก (แต่ อิมาดะ ก็ได้ตอบปัดเลี่ยงๆ ไป)


มิซาวะ ขอเข้าไปคุยกับ อาคิโฮะ เป็นการส่วนตัว เพราะเขามั่นใจว่าผู้หญิงในรูปนั้น คือ เจ้านายจอมเฮี๊ยบของเขาแน่นอน และตัวเขาก็ต้องการจะแบล็คเมล์ เพื่อขอเล่นเสียวกับเจ้านายบ้าง .. ถึงแม้ อาคิโฮะ จะพยามปฎิเสธ แต่พอ มิซาวะ บอกว่าจะเอารูปเหล่านั้นไปให้คนทั้งออฟฟิศได้ดู เธอก็ตกใจมาก .. เพียงเท่านั้น มิซาวะ ก็รู้แล้วว่าคนในรูป คือ เจ้านายคนสวย  รวมไปถึงยังได้รู้อีกว่า ทั้ง อิมาดะ และ อาคิโฮะ ต่างก็มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน .. แต่ในเมื่อทั้งคู่มีความสัมพันธ์กัน ทำไมยังต้องเอารูปมาโชว์ในเว็บไซต์อีก (ซึ่งประเด็นนี้ ทำให้ มิซาวะ เริ่มรู้สึกว่า ทั้ง อิมาดะ และ อาคิโฮะ ต่างก็เป็นพวก คู่รักโรคจิต ชอบโชว์ .. แล้วตัว มิซาวะ เองก็ทนไม่ได้ ที่จะต้องมีเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายโรคจิตแบบนี้)


- สุดท้าย เรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ รวมไปถึงภาพในเว็บไซต์โชว์เสียว ก็หลุดไปถึงประธานบริษัท (มิซาวะ เป็นคนนำเรื่องนี้ไปฟ้องประธานบริษัท) .. ประธานบริษัทได้เรียกทั้ง อิมาดะ และ อาคิโฮะ ให้เข้าไปพบในห้อง พร้อมทั้งว่ากล่าวตักเตือนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด (อิมาดะ โดนประธานว่ากล่าว ว่าขาดสามัญสำนึกต่อการกระทำในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น) .. ทั้งนี้ อาคิโฮะ สำนึกตัวว่ากระทำผิดจริง อีกทั้ง อิมาดะ ก็เป็นพนักงานในความรับผิดชอบของเธอ  .. เธอจึงได้ยื่นหนังสือขอลาออก แต่ทว่า อิมาดะ ก็เป็นฝ่ายขอรับผิด และตัดสินใจลาออกเอง เพื่อให้ อาคิโฮะ ได้ทำงานที่บริษัทนี้ต่อไป


- หลังจากเหตุการณ์ทั้งหมดได้ผ่านพ้นไปแล้ว .. อิมาดะ ที่ตอนนี้ว่างง่ายอยู่ ก็กำลังหางานทำ และอยู่เป็นพ่อบ้าน คอยดูแลบ้าน .. ส่วน อาคิโฮะ เธอยังคงทำงานอยู่ที่นั่น และตอนนี้ดูเหมือนว่า เธอจะเปิดเผยตัวเองมากขึ้น เรียกได้ว่า กลายเป็นคนที่ชอบโชว์ในเรื่องอย่างว่า และเธอก็รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้ทำแบบนี้ .. เธอจัดการเรียก มิซาวะ เข้ามาในห้องประชุม แล้วทำการโม้กให้เขา (โดยที่เธอใช้มือถือคอยถ่ายคลิปตัวเองโชว์ให้ อิมาดะ ดูไปด้วย)


- ตกเย็น อาคิโฮะ กลับมาถึงบ้านคราวนี้ เธอไม่ใช่แมวน้อยแสนเชื่องอีกต่อไปแล้ว .. แต่เธอคือ แม่เสือสาวราชินีแห่งกาม .. โดยมี อิมาดะ เป็นทาสรับใช้ผู้ซื่อสัตย์ที่จะคอยปรนนิบัติรับใช้เธอตลอดไป .. และทั้งคู่ก็ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข (รวมไปถึง ชอบโชว์ในเรื่องอย่างว่าด้วย) .. จบบริบูรณ์.





ปกติ หนังของ Acky ผมไม่เก็บนะครับ เพราะผมไม่ชอบเสียงร้องของเธอ (ร้องแหกปาก)

แต่เรื่องนี้ผมต้องเก็บจริงๆ เพราะไม่ว่าจะเป็น อินเนอร์, ฟิลลิ่ง, สายตา, สีหน้า, ท่าทาง, ทุกอย่างมันดูเย้ายวนไปหมด

ยิ่งฉากที่เธอมีอะไรกับ อิมาดะ ในห้องประชุมออฟฟิศ .. เธอเล่นเป็นเจ้านายจอมหื่นได้แบบว่า หื่นจริงๆ

ดูแล้วรู้สึกว่า เธอเล่นเป็นผู้หญิงสองบุคลิกได้จริงๆ .. อยู่ที่ทำงานเป็นเจ้านายสาวหื่น จอมเฮี๊ยบ .. อยู่บ้านก็กลับเป็นสาวเรียบร้อย ขี้อาย ตามใจคนรัก

ใครเป็นแฟนหนังของ Acky  ต้องไม่พลาดเรื่องนี้ครับ



 
Screenshot ทั้งเรื่อง (ซับไทย) .. http://imgchili.net/show/74881/74881705_snis_307.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410


 

โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)
http://maxjav.com/26063/snis307/





ซื้อซับไทยเรื่องนี้ (ถ้าชอบดูซับไทย ก็ช่วยกันอุดหนุนนะครับ เป็นกำลังใจให้ผู้แปลซับไทย)
http://yuri-horror.blogspot.com/2015/05/snis-307-noon-is-my-woman-boss-female.html




ซื้อซับมาแล้วจะได้เป็นไฟล์ .zip, .rar  นะครับ แล้วให้ทำตามนี้นะครับ
- ให้ทำการแตกไฟล์ .zip, .rar แล้วจะได้โฟลเดอร์ที่มีไฟล์ซับไทยนะครับ
- นำไฟล์หนังเรื่องนี้ ไปไว้ในโฟลเดอร์เดียวกับไฟล์ซับไทย
- ทำการ Rename ชื่อไฟล์ซับไทย และ ชื่อไฟล์หนัง ให้เป็นชื่อไฟล์เดียวกันทั้งหมด (ต้องอยู่ในโฟลเดอร์เดียวกัน)
- เปิดดูไฟล์หนังกับโปรแกรม KMPlayer, VLC, Media Player Classic หรือโปรแกรมอื่นๆ ที่ท่านมี

ผมลองเปิดดูกับทั้ง KMPlayer, VLC, Media Player Classic แล้วนะครับ .. แค่เล่นไฟล์หนัง ซับไทยก็จะขึ้นมาเองโดยอัตโนมัติครับ





ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

3 ความคิดเห็น :

  1. ชอบผู้ชายคนนี้จัง เขาชื่ออะไร มีลงานอะไรอีกไหมคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. นักแสดงเอวีชาย ที่เล่นเป็น "อิมาดะ" .. ตัวจริงเค้าชื่อ Jun Odagiri

      มีผลงานหลายสิบเรื่องเลยครับ ทั้งแบบ Censor และ Uncensor

      ลบ