PopCash.net

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

SNIS-058 (Saki Okuda) .. Old Man Caregiver Okuda Saki That Would Hear Anything Too Good Daughter (ซับไทย)


เรื่องราวของ พยาบาลสาวแสนสวยคอยดูแลผู้สูงอายุ ที่เธอไฝ่ฝันอยากจะเป็นพยาบาลในอุดมคดิตของคนไข้ผู้สูงอายุทุกคน เธอสามารถบริการได้ทุกอย่าง ไม่เว้นแม้กระทั่ง...



- ซากิ โอคุดะ เธอเป็นพยาบาลพิเศษของศูนย์ดูแลสุขภาพแห่งหนึ่ง ซึ่งกลุ่มลูกค้าของเธอก็คือเหล่าบรรดาผู้สูงอายุที่อยู่บ้านตามลำพัง .. โดยเธอมีหน้าที่คอยไปดูแลคนไข้อย่างใกล้ชิดถึงที่บ้านลูกค้า


ซึ่งความจริงแล้ว ซากิ เพิ่งมาทำหน้าที่ได้ไม่นานนัก เนื่องจากว่าเธอได้รับหน้าที่ให้มาดูแลคนไข้ต่อจากพยาบาลที่ชื่อ เทีย .. แน่นอนว่า ลูกค้าของเทียทุกคน ก็คือลูกค้าของ ซากิ นั่นเอง



- งานแรกของซากิเริ่มขึ้น เมื่อเธอต้องไปบ้านของลูกค้าคนหนึ่ง ซึ่งบ้านหลังนี้ก็เป็นบ้านหลังที่เทียคอยดูแลอยู่เป็นประจำ (ลูกค้าคือคุณตา ยามาดะ ที่เทียคุยโทรศัพท์กับซากิแล้วบอกซากิว่า ลูกค้าคนนี้ขาไม่ค่อยดี) .. พอเข้ามาในบ้าน ซากิ ก็โดนคุณตาต่อว่าเรื่องชุดที่เธอใส่มันมิดชิดเกินไป แล้วคุณตาก็เอาชุดให้เธอเปลี่ยน


พอเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ งานแรกของซากิก็คือการอาบน้ำให้คุณตายามาดะ .. แล้วซากิก็ถามหาสบู่ แต่คุณตาบอกว่า เขาไม่ได้ใช้สบู่นานแล้ว เพราะหนูเทียเค้าใช้เจลหล่อลื่นอาบน้ำให้ แถมยังใช้ลิ้นให้ด้วยอีกต่างหาก .. แล้วคุณตาก็เลยบอกให้ซากิใช้ลิ้นกับเขาให้เหมือนกับที่เทียเคยทำให้


ด้วยความที่ซากิอยากเป็นพยาบาลที่ดี เธอก็เลยตามใจลูกค้าทุกอย่างยอมใช้ลิ้นให้กับคุณตา แถมเธอยังยอมใช้ปากโม้ก และใช้มือชักว่าวให้คุณยามาดะ จนน้ำแตกอีกด้วย



- ซากิ มาดูแลลูกค้าสูงอายุที่บ้านอีกหลังนึง ซึ่งระหว่างที่เธอกำลังนวดเท้าให้นั้น จู่ ๆ คุณตาก็เกิดอาการเงี่ยนขึ้นมาเพราะดันไปมองนมของซากิ


ซากิก็เลยขอบำบัดความใคร่ให้กับคุณตาด้วยการใช้ทั้งปาก, และร่องนม ชักว่าวให้คุณตา ก่อนที่เธอจะใช้มือชักให้อีกครั้งจนคุณตาน้ำแตก



- ซากิ มาดูแลคุณตายามาดะอีกครั้ง ในระหว่างที่ซากิกำลังป้อนข้าวให้คุณตา เผอิญซากิดันป้อนไม่ตรงปาก ช้อนไปโดนแก้มคุณตาซะงั้น .. ซากิก็เลยจะเอาผ้ามาเช็ดข้าวที่ติดตรงแก้มแต่คุณตาก็ตำหนิเธอซะก่อน เธอก็เลยคิดวิธีเอาใจคุณตาด้วยการใช้ลิ้นเลียข้าวที่ติดแก้มคุณตาออก


เลียแก้มไม่พอ ซากิยังมาเลียที่ปากคุณตาด้วย เลียไปเลียมาคุณตาก็เกิดอารมณ์ ก็เลยโรมรันพันตูกับซากิซักพัก แล้วคุณตายามาดะก็พาซากิมาที่เตียง ทั้งคู่เล้าโลมกันซักพัก คุณตาก็บอกว่าอยากเย็ดแล้วล่ะ ซากิก็เลยตามใจคุณตา


ด้วยประสบกามอันมากมายของคุณตายามาดะ เลยใช้ลีลาอันแพรวพราวจัดการเย็ดหนูซากิ แล้วปล่อยน้ำแตกพุ่งใส่เต็มหน้าเธอ



- มีลูกค้าสูงอายุคนนึงเรียกซากิให้มาหาที่บ้านกระทันหันเพราะลูกค้าเกิดอาการเหงาขึ้นมา ซึ่งลูกค้าก็เล่าให้ซากิฟังว่า พอภรรยาเค้าเสีย เค้าก็อยู่บ้านหลังนี้คนเดียวมาตลอด


ซากิเห็นท่าทางลูกค้าดูเหงาและเศร้าสร้อย เธอก็เลยอาสาช่วยคลายเหงาให้ลูกค้าด้วยการใช้เรือนร่างของเธอเป็นที่ระบายความเหงาจนลูกค้าน้ำแตกไปอีกคน



- เพื่อนของยามาดะแวะมาหายามาดะถึงบ้าน เห็นท่าทางของยามาดะยิ้มแย้มมีความสุข เพื่อนก็เลยรู้สึกอิจฉายามาดะที่ได้พยาบาลทั้งสวย ทั้งเอ็กซ์ อย่างหนูซากิมาเป็นผู้ดูแล .. และวันนี้ซากิก็มาดูแลคุณตายามาดะด้วย ยามาดะรู้ว่าเพื่อนอยากให้ซากิมาดูแลเทคแคร์บ้าง ก็เลยบอกให้เพื่อนมีอะไรก็พูดกับซากิไปตรง ๆ .. เพื่อนของคุณตายามาดะ ก็เลยพูดไปตรง ๆ ว่าอยากเย็ดกับพยาบาลแบบซากิ


พอซากิตอบตกลง ทั้ง 3 คนก็ไม่รีรอ จัดการผลัดกันเล้าโลมกันอย่างถึงพริกถึงขิง แล้วก็เป็นคุณตายามาดะที่เป็นฝ่ายเย็ดซากิจนน้ำแตกไปอีกครั้ง (แต่เพื่อนของยามาดะแค่เล้าโลมอย่างเดียว ไม่ได้เย็ด ทั้ง ๆ ที่เจ้าตัวบอกว่าอยากเย็ดซากิ ผมก็งง ๆ เหมือนกัน ว่าทำไมไม่เย็ดฟะ!? - -"  หรือไม่ก็ คงจะเย็ดแหละ แต่ควยดันไม่แข็ง ก็เลยอดเย็ด)



หลังจากที่ ซากิ ดูแลเทคแคร์คุณตายามาดะและเพื่อนของเขาอย่างดีแล้ว ก็ทำให้เธอได้รู้ว่า เธอรู้สึกมีความสุขและคิดถูกที่ทำอาชีพพยาบาลดูแลคนไข้ผู้สูงอายุ .. และเธอมีความตั้งใจที่จะฝึกฝนให้มากขึ้นกว่านี้อีก เพื่อที่เธอจะได้เป็นพยาบาลในฝันของคนไข้ทุก ๆ คน .. จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน CrazyBear (avcollectors.com)




เรื่องนี้เนื้อเรื่องมันก็ง่าย ๆ นะครับ มีแค่นางเอกของเราไปตามบ้านลูกค้าแล้วก็เล่นเสียวกับลูกค้า (เสียดาย น่าจะมีฉาก Tia เล่นจัดหนักให้ซักฉากนึงนะ)

ในเรื่องมีเพลงประกอบฉากด้วยนะ ก็ฟังเพลิน ๆ จังหวะเพลงก็เข้ากับฉากในหนังดีเหมือนกันครับ

สำหรับแฟน ๆ ของ Saki Okuda  ขาว, เซ็กซี่, นมใหญ่ ซะขนาดนี้ ก็ไปตามเก็บผลงานเธอได้เลยครับ

และต้องขอขอบคุณผู้แปลซับไทย ที่ทำให้เราดูหนังเรื่องนี้ได้อย่างรู้เรื่องและมีอรรถรสมากยิ่งขึ้นครับ




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)


>>>  ดูตัวอย่างหนังเรื่องนี้ออนไลน์ | โหลดตัวอย่างหนังเรื่องนี้ (ซับไทย) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)


>>>  สมัครสมาชิก VIP avcollectors.com (คลิกที่รูปครับ)
http://www.avcollectors.com/board/index.php?topic=78356.0



โหลดซับไทยมาแล้วให้ทำตามนี้นะครับ
- นำไฟล์หนังเรื่องนี้ ไปไว้ในโฟลเดอร์เดียวกับไฟล์ซับไทย
- ทำการ Rename ชื่อไฟล์ซับไทย และ ชื่อไฟล์หนัง ให้เป็นชื่อไฟล์เดียวกันทั้งหมด (ต้องอยู่ในโฟลเดอร์เดียวกัน)
- เปิดดูไฟล์หนังกับโปรแกรม KMPlayer, VLC, Media Player Classic หรือโปรแกรมอื่นๆ ที่ท่านมี

ผมลองเปิดดูกับทั้ง KMPlayer, VLC, Media Player Classic แล้วนะครับ .. แค่เล่นไฟล์หนัง ซับไทยก็จะขึ้นมาเองโดยอัตโนมัติครับ





ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ 

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น