PopCash.net

วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2559

VEC-203 (Nozomi Tanihara) .. Married And The Mother Of The Second Marriage Of My Best Friend Mother Nozomi Tanihara


เรื่องราวของคุณแม่คนสวยที่ต้องบอกความจริงกับลูกชาย ว่าเธอแต่งงานรอบที่สองกับเพื่อนสนิทของลูกชายตนเอง!!??



- วันหนึ่ง ขณะที่ลูกชาย (ยูอิจิ) กำลังนั่งเล่นมือถืออยู่ในบ้าน .. เมื่อคุณแม่ (โนโซมิ) กลับมาถึงบ้าน เธอก็ได้พาคนรักของเธอ (ทัตสึยะ) มาให้ลูกชายได้รู้จักด้วย


ด้านยูอิจิก็กำลัง งง ๆ อยู่ว่า ทำไมทัตสึยะ (เพื่อนสนิทตั้งแต่วัยเด็กของยูอิจิ) ถึงได้มาที่บ้านพร้อมกับแม่ของเขาได้ สุดท้ายทั้งแม่และทัตสึยะก็เลยต้องเล่าความจริงให้กับยูอิจิฟังว่า... ทั้งตัวคุณแม่และทัตสึยะเองนั้นตกลงคบกันเป็นแฟนมาได้ซักพักใหญ่แล้ว และตอนนี้ทั้งคู่ก็แต่งงานกันเรียบร้อยแล้วด้วย (โดยทั้งคู่ต่างก็ได้โชว์แหวนแต่งงานให้ดู)


ซึ่งเหตุการณ์นี้เอง ทำให้ยูอิจิผู้เป็นลูกชายถึงกับตกใจมาก ช็อกมาก เพราะยูอิจิไม่คิดว่าแม่ของเขาจะตกลงปลงใจแต่งงานกับทัตสึยะ ผู้เป็นเพื่อนสนิทของตัวเขาเอง .. นั่นทำให้ตัวเขารู้สึกทำใจไม่ได้ รับไม่ได้ ก็เลยรีบวิ่งหนีออกไปจากบ้าน



- โนโซมิและทัตสึยะ ก็รู้สึกกลุ้มใจบ้างเหมือนกัน เพราะทั้งคู่ไม่คิดว่าการที่สารภาพออกไปตรง ๆ แบบนั้น จะทำให้ยูอิจิถึงกับช็อกจนรับไม่ได้ .. แต่ทั้งคู่ก็ได้แต่ปลอบใจกัน และคิดว่าเมื่อกาลเวลาผ่านไป เดี๋ยวยูอิจิก็คงจะทำใจ และเข้าใจในตัวพวกเค้าทั้งคู่ได้เอง


ทีนี้พออยู่ในห้องกันสองคน ปลอบกันเสร็จ ก็เย็ดกันต่อ จนแตกใน เสร็จฟินกันไปทั้งคู่



- ส่วนยูอิจิที่วิ่งหนีออกจากบ้านไป เมื่อเริ่มทำใจได้ เขาก็กลับมาที่บ้าน .. พอกลับมาถึงบ้านก็ได้ยินเสียงครางของคุณแม่ ยูอิจิก็เลยแอบย่องไปดูที่ห้องนอนของคุณแม่ แล้วเขาก็เห็นร่างอันเปลือยเปล่าของทัตสึยะและคุณแม่ ที่เพิ่งเสร็จกิจอันเร่าร้อน และกำลังหยอกล้อเล่นกันอย่างมีความสุข


- 1 สัปดาห์ผ่านไป ตอนนี้สภาพจิตใจของยูอิจิก็เริ่มดีขึ้นมา แน่นอนว่าเขาคงไม่สามารถไปเปลี่ยนเหตุการณ์อะไรได้ เพราะตอนนี้คุณแม่และเพื่อนสนิทของเขา ได้แต่งงานใช้ชีวิตคู่กันแล้ว มันไม่มีประโยชน์ที่ตัวเค้าจะมานั่งซึมเศร้ากับเรื่องนี้อีกต่อไป


ทางด้านคุณแม่ก็เข้ามาคุยกับยูอิจิ เพื่อหวังจะให้ลูกชายยอมรับในเรื่องนี้และให้อภัยกับเธอ ที่เธอแต่งงานกับเพื่อนสนิทของลูก .. ซึ่งหลังจากได้พูดคุยกันแล้ว ก็ปรากฎว่า ยูอิจิเข้าใจ และยอมรับได้กับความสัมพันธ์ของคุณแม่และทัตสึยะ .. สุดท้าย ยูอิจิก็ขอแสดงความยินดีกับรักครั้งใหม่ของคุณแม่และเพื่อนสนิทของเขา .. ทั้งยูอิจิ, โนโซมิ, ทัตสึยะ พวกเค้าต่างก็กอดแสดงความรัก ความยินดีให้แก่กัน ที่ต่อไปนี้ พวกเค้าทั้ง 3 คน จะได้ใช้ชีวิตร่วมเป็นครอบครัวหนึ่งเดียวกัน



- หลังจากปรับความเข้าใจกันเรียบร้อย โนโซมิและทัตสึยะก็นั่งกอดกัน แช่ในอ่างอาบน้ำด้วยกันอย่างมีความสุข


แล้วทั้งคู่ก็เริ่มถูสบู่ให้กัน โดยทัตสึยะเป็นฝ่ายถูให้ก่อน (ถูสบู่กันไป ก็เล้าโลมกันไปด้วย)


เมื่อโนโซมิโดนถูหีจนเสร็จไปแล้ว เธอก็มาเป็นฝ่ายเล้าโลมและใช้มือชักควยให้กับทัตสึยะ จนน้ำแตกคามือ



- และแล้วก็ถึงวันครบรอบแต่งงานของพวกเค้าทั้งคู่ .. ทัตสึยะก็มอบดอกไม้ให้กับภรรยาของเขา แล้วพูดขอบคุณภรรยาที่ยอมแต่งงานใช้ชีวิตคู่กับเขา .. ส่วนทางด้านโนโซมิ วันนี้เธอก็แต่งตัวเอาใจสามี ด้วยการใส่ชุดแต่งงานที่เรียกได้ว่า เซ็กซี่สุด ๆ (เรียกว่า ชุดชั้นในสีขาวลายลูกไม้ ในธีมแต่งงาน ดีกว่า)


และในเมื่อเป็นครบรอบวันแต่งงานทั้งที พวกเค้าทั้งคู่ก็มอบความสุขให้แก่กันและกันอีกครั้ง ด้วยการเย็ดกันที่ห้องนั่งเล่น จนแตกในกันไปอย่างมีความสุข .. จบบริบูรณ์.





รีวิวเรื่องนี้ อาจจะสั้นไปนิดนึงนะครับ เพราะตัวหนังจริง ๆ ก็สั้นครับ ความยาวแค่ 1.26 ชั่วโมงเองครับ (เหมาะสำหรับ คนใจเร็ว ด่วนได้ ไม่ชอบดูเนื้อเรื่องยาว ๆ)

Nozomi Tanihara  สำหรับผมแล้ว ถือได้ว่าเป็นสาวใหญ่ที่สวยมาก เสียงร้อง เสียงคราง เธอร้องออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ไม่รู้ว่า ในชีวิตจริงจะมีครอบครัวไหนเป็นแบบนี้หรือเปล่า ที่แม่ไปแต่งงานกับเพื่อนสนิทของลูก

แต่ก็อย่างว่าแหละครับ เรื่องแบบนี้ เกิดขึ้นกับใคร ก็คงช็อก ทำใจไม่ได้เช่นกัน

แต่สุดท้ายแล้ว เรื่องราวของความรัก ความใคร่ ความสัมพันธ์แบบนี้ มันห้ามกันไม่ได้

ผู้เป็นลูก ก็ได้แต่หวังว่า จะได้เห็นคุณแม่มีความสุขกับเส้นทางและคู่ชีวิตที่เธอเลือก




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป


>>> ดูหนังเรื่องนี้ออนไลน์ | โหลดหนังเรื่องนี้ (ฟรี) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น