PopCash.net

วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2559

IPZ-563 (Tsubasa Amami) .. Tsubasa Amami Was Met With Gang Rape (person) Shook!Startle!Shock Work To Be Amazed! Tsubasa Amami (ซับไทย)


เมื่อเหล่าเดนทรชนคนโฉดชั่วได้จับผู้หญิงคนหนึ่งมารุมโทรมข่มขืน แต่แล้วพวกมันก็ได้รู้ความจริงว่า ผู้หญิงที่พวกมันกำลังรุมข่มขืนอยู่นั้น แท้จริงแล้ว เธอคนนั้น คือ ดาราเอวี!!!


- ในคืนวันหนึ่ง ขณะที่ซึบาสะเสร็จจากการทำงานแสดงหนังเอวีแล้วเธอก็กำลังเดินทางกลับบ้าน จู่ ๆ ก็ได้มีรถตู้คันหนึ่งวิ่งมาจอดเทียบข้างเธอ แล้วก็ได้มีชายโฉดชั่ว 2 คน ลงไปจับตัวเธอขึ้นมาบนรถตู้


พวกเดนชั่วสองคนมันไม่พูดพร่ำทำเพลงใด ๆ ทั้งสิ้น พวกมันช่วยกันทำการรุมโทรมข่มขืนซึบาสะต่าง ๆ นา ๆ ถึงแม้ว่าเธอจะร้องขอให้พวกมันหยุด แต่คำร้องขอของเธอ ก็ไม่อาจใช้ได้กับพวกเดนมนุษย์ชั้นต่ำ ที่มันเห็นเธอเป็นเพียงแค่เครื่องระบายน้ำกามเท่านั้น


พวกมันสองคนทั้งช่วยกันและผลัดกันเย็ดซึบาสะอย่างเมามันส์ด้วยท่า Doggy และ Basic  ก่อนที่หนึ่งในพวกมันจะน้ำแตกรดใส่หน้าเธอ


เสร็จแล้วพวกมันก็ช่วยกันจับซึบาสะ มัดปาก, มัดมือ, มัดเท้า, มัดตัว แล้วยัดตัวเธอใส่เข้าไปในถุงกระเป๋าสีดำใบใหญ่แล้วรูดซิปปิดไว้ เพื่อไม่ให้เธอเห็นเส้นทางว่าพวกมันจะพาตัวเธอไปที่ไหนต่อ



- และเมื่อพวกมันพาตัวซึบาสะมาที่ตึกร้างแห่งนึงซึ่งเป็นของพวกมันนี่เอง ที่นี่ เธอก็ต้องเจอกับเหล่าเศษเดนมนุษย์อีก 3 คนที่รออยู่ในตึก รวมกับอีก 2 คนที่จับตัวเธอมา รวมคนถือกล้องถ่ายด้วย (รวมทั้งหมดเป็น 6 คน) .. พวกมันเอาจับตัวเธอใส่ไว้ในถุงกระเป๋าโดยเปิดซิปให้โผล่ออกมาแค่หัวของเธอ และเปิดซิปตรงตูดเธอเอาไว้ .. และเมื่อจัดท่าทางได้เรียบร้อย มันก็เริ่ม Doggy ใส่เธอทันที ส่วนอีกคนก็ให้เธอโม้กควยไปด้วย


พวกมันยังไม่หนำใจ เอาตัวเธอออกมาจากถุงกระเป๋า แล้วก็สลับผัดกันเย็ดเธอทีละคน ๆ บางคนก็เอาตีนมาเหยียบหน้าเธอด้วย (จะย่ำยีเธอไปถึงไหน T_T)


จนเมื่อพวกมันบางคนเย็ดซึบาสะจนน้ำแตกใส่หน้าเธอ เธอถึงกับหลั่งน้ำตาอ้อนวอน ขอร้องพวกเดนนรกว่าอย่าทำอะไรเธอเลย แต่พวกมันก็ยังไม่ยอมหยุด .. ยังลากเธอเข้าไปในห้องน้ำ แล้วพวกมันก็บังคับให้เธอดูดควยให้กับพวกมันทุกคน


ทีนี้ พวกมันคนนึงก็เดินไปค้นกระเป๋าของซึบาสะ แล้วมันก็เจอแผ่นหนังเอวีของเธอเข้า พวกมันก็ได้ถึงบางอ้อว่า... ที่แท้ ผู้หญิงที่พวกมันกำลังรุมโทรมข่มขืนอยู่นั้น ก็คือ ซึบาสะ อะมามิ ดาราเอวีชื่อดังนี่เอง


เมื่อพวกมันรู้ว่าซึบาสะเป็นดาราเอวี พวกมันก็ยิ่งได้ใจกันใหญ่ เลยจับเธอเปลื้องผ้าออกหมด เพื่อที่พวกมันจะได้ทำการสำรวจเรือนร่างขาว ๆ ของเธอ และหนึ่งในพวกมันก็ได้ทำการเลียหีเธอ เพื่อชิมรสชาติร่องหีของดาราเอวีชื่อดัง


แล้วพวกเศษเดนนรกก็ได้เอาชุดสำหรับถ่ายหนังเอวี เอามาให้ซึบาสะใส่ (พวกมันคงเตรียมไว้อยู่แล้ว)  แล้วพวกมันก็จัดการใช้นิ้วแยงหีเธอจนน้ำแตก เสร็จแล้วก็มาเล่นเสียวกับเธอต่อโดยใช้พวกของเล่นเสียว, เครื่องสั่น


เสร็จแล้ว พวกมันก็เริ่มสลับหมุนเวียน ผลัดกันรุมโทรมเย็ดเธออีกครั้ง


จากนั้น พวกมันก็พาซึบาสะมาให้กับพวกเพื่อน ๆ เศษเดนนรกของมันดูตัว (อีกเป็นสิบคน)


แล้วพวกมันทุกคน ก็เข้ามารุมโลมเลียเรือนร่างของเธอ และสลับผลัดกันหมุนเวียนเย็ดเธออย่างรุนแรง จนเสร็จกิจน้ำแตกรดใส่ใบหน้าสวย ๆ ของเธอ จนครบหมดทุกคน .. และดูเหมือนว่า เธอจะต้องตกเป็นทาสกามของพวกเศษเดนมนุษย์ชั่ว เสมือนตกนรกทั้งเป็น ไปอีกนานแสนนาน .. จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน B2LVU (AVCollector)




พล็อตเรื่องนี้มันไม่มีอะไรจริง ๆ ครับ แค่จับตัวเธอมา แล้วก็พามารุมโทรมข่มขืน เวียนเทียนกันไปทั้งเรื่อง

สำหรับคนที่ไม่ชอบหนังที่มีเนื้อเรื่องยาว ๆ บทพูดเยอะ ๆ เรื่องนี้คือคำตอบครับ .. เพราะทั้งเรื่อง แทงกันอย่างเดียว แทงไม่หยุด แทงไม่ยั้ง

ต้องขอชมผู้แปลซับไทย คือ แปลดีมาก แปลได้อารมณ์ ดิบ เถื่อน โคตร ๆ .. มึง, กู, เหี้ย, พ่อง  คำแรง ๆ คำหยาบคาย มาครบ .. คือแบบ แปลโคตรได้อารมณ์หนังข่มขืนอ่ะครับ

แล้วเรื่องนี้ Tsubasa Amami ก็เล่นดีจริง ๆ อินเนอร์มาเต็ม มีเสียน้ำตาร้องไห้ด้วย ดูแล้ว Real มาก .. ขนาดโดนรุมโทรมข่มขืน น้ำแตกรดใส่หน้าขนาดนี้ แต่เธอก็ยังดูสวยอยู่เลย (เธอเป็นผู้หญิงที่รูปร่าง หน้าตา เพอร์เฟกต์จริง ๆ)

ผมคิดว่าเรื่องนี้ เหมาะสำหรับคนที่ชอบแนวรุมโทรมข่มขืนเท่านั้น เพราะมันเป็นหนังข่มขืนที่ฮาร์ดคอร์มาก (โดยเฉพาะถ้าดูซับไทย)

แต่ถ้าไม่ชอบแนวนี้ ดูไปก็ไม่เสียวหรอกครับ เผลอ ๆ จะสงสารซะด้วยซ้ำ (อย่างผมเอง ดู ๆ ไป บางฉากก็เริ่มสงสารซึบาสะเหมือนกัน)




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)



>>>  สำหรับผู้ที่ต้องการโหลดซับไทยแยก + ไฟล์หนังเรื่องนี้ (Full HD 1080p) (AVCollector) (กรุณาสมัครสมาชิก VIP ก่อนนะครับ)

- นำไฟล์หนังเรื่องนี้ ไปไว้ในโฟลเดอร์เดียวกับไฟล์ซับไทย
- ทำการ Rename ชื่อไฟล์ซับไทย และ ชื่อไฟล์หนัง ให้เป็นชื่อไฟล์เดียวกันทั้งหมด (ต้องอยู่ในโฟลเดอร์เดียวกัน)
- เปิดดูไฟล์หนังกับโปรแกรม KMPlayer, VLC, Media Player Classic หรือโปรแกรมอื่นๆ ที่ท่านมี

ผมลองเปิดดูกับทั้ง KMPlayer, VLC, Media Player Classic แล้วนะครับ .. แค่เล่นไฟล์หนัง ซับไทยก็จะขึ้นมาเองโดยอัตโนมัติครับ





ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น