PopCash.net

วันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2559

1Pondo-051014-807 (Maria Ono) .. Reverse sexual harassment nursing nurse Maria (Uncen)


วันนี้ผมมาส่งการบ้านครับ คือผมไปโรงพยาบาลมาครับ แล้วเจอพยาบาลคนนึงครับ ดูแลผมดีมาก ดีจนผมต้องจดจำประสบกามนี้ไว้ตลอดกาลเลยครับ...


ผมไปดูงานที่ประเทศญี่ปุ่นครับ แล้วแบบว่า อากาศที่เมืองไทยเรามันร้อนไง พอผมไปอยู่ญี่ปุ่นอากาศที่นั่นมันเย็น สงสัยว่าร่างกายผมมันจะปรับตัวไม่ทัน ผมก็เลยป่วยไข้ขึ้นกระทันหัน ผมก็เลยต้องเข้าโรงพยาบาล แล้วทีนี้คุณหมอเค้าก็แนะนำให้ผมนอนพักฟื้นที่นั่นวันนึงครับ

จริง ๆ ผมก็ไม่อยากนอนครับ เพราะค่าใช้จ่ายมันสูง เพราะมันเป็นโรงพยาบาลเอกชน แต่ก็ ไหน ๆ ก็มาญี่ปุ่นแล้ว ลองนอนวันนึงดูก็ได้ ด้วยความที่อยากรู้ว่าพยาบาลที่ญี่ปุ่นจะสวยน่ารักเหมือนพยาบาลของโรงพยาบาลยันฮีของไทยเราหรือเปล่า (ใครไม่เคยไปโรงพยาบาลยันฮี ลองไปดูครับ ไปเดินเล่น ๆ ดูก็ได้ครับ .. ผมกล้าเอาหัวเป็นประกัน พยาบาลที่นั่นแต่ละคน หน้าตาน่ารัก จิ้มลิ้มทั้งนั้นเลยครับ .. แค่ในเคาท์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ต้องมีโดนใจคุณซักคนแน่นอนครับ)

เอาล่ะ เกริ่นมาเยอะแล้ว จากนี้ผมจะเล่าประสบกามแล้วนะ ตั้งใจอ่านกันให้ดี ๆ ครับ...

- คือ อยู่ที่โรงพยาบาล ผมก็นอนเล่นอยู่บนเตียงครับ ก็รอพยาบาลมาตรวจนี่แหละ ทีนี้พยาบาลคนนึงก็เดินเข้ามาในห้องครับ เธอก็มาเช็คอาการทั่วไปของคนไข้นั่นแหละ .. อ้อ ลืมบอกไป พยาบาลคนนี้เธอชื่อ มาเรีย ครับ (แค่ชื่อยังโดนเลยอ่ะ)


คุณพยาบาลคนสวยเค้าก็เดินผ่านเตียงผมไป ผมเห็นเธอสบตาผมแล้วก็ส่งยิ้มหวานให้ผมด้วย (บอกตรง ๆ ว่าใจสั่นเลยครับ)


คุณพยาบาลเธอเดินเลยเตียงผมไปดูแลคนไข้ที่นอนอยู่เตียงตรงข้ามกับผมอ่ะครับ ตอนแรก ผมก็เห็นเค้าถามไถ่อาการกันปกติ แต่ตอนเธอเริ่มตรวจร่างกายนี่สิครับ บอกตรง ๆ เกิดมาผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนเลยครับ .. ผมเห็นเธอเอามือคนไข้ขึ้นมาวางบนหน้าอกของเธอครับ (จากนอน ๆ อยู่ ผมนี่ลุกขึ้นนั่งมองตาค้างเลยครับ) .. แต่ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะคนไข้ก็เหมือนแค่วางมือไว้เฉย ๆ แล้วเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรด้วยนะ


แล้วผมก็เห็นคุณพยาบาลเค้าไปเหมือนจะกด ๆ ตรงหน้าอกของคนไข้อ่ะครับ น่าจะคงเช็คอาการนั่นแหละ .. ตอนนั้นมันก็ยังปกติอยู่นะครับ แต่จู่ ๆ ผมก็เห็นเธอขึ้นคร่อมไปบนตัวคนไข้ แล้วเธอก็เอามือของคนไข้มาวางไว้บนก้นของเธออ่ะครับ เท่านั้นยังไม่พอครับ เธอยังหันมายิ้มให้ผมอีกด้วยครับ  เฮ้ยย!! (อันนี้ผมอุทานในใจนะ) .. ตอนนั้น ใจผมเต้นรัว ๆ เลยครับ อย่างกะหนังเอวีอ่ะครับ ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้เห็นของจริงแบบนี้ .. พอเธอหันมายิ้มให้ผม คุณพยาบาลเค้าก็รูดม่านปิดรอบเตียงเลยอ่ะครับ ผมก็เลยไม่รู้ว่า เค้าจะตรวจอะไรยังไง แต่คาดว่า คนไข้เตียงนั้นคงฟินน่าดูครับ



- พอเค้าตรวจคนไข้เตียงนั้นเสร็จแล้ว คุณพยาบาลเธอก็มาตรวจเตียงผมต่อครับ ก็มีการถามไถ่อาการ วัดปรอท แล้วเธอก็มาเช็ดตัวให้ผมครับ .. แต่ไอ้ตอนเช็ดตัวนี่สิที่ผมว่ามันแปลก คือ ตอนที่เช็ดแขนให้ผมอ่ะครับ เธอจับแขนผมยกขึ้นแล้วก็เช็ด แล้วเหมือนเธอจะพยามเอานิ้วของผมอ่ะ ให้สอดเข้าไปในร่องเสื้อของเธออ่ะครับ .. แบบว่า ผมยังอึ้งอ่ะครับ แบบนี้ก็มีด้วยเหรอ...


พอเช็ดแขนผมเสร็จแล้ว เธอก็มาเช็ดลำตัวผมต่อครับ .. เธอค่อย ๆ เช็ดจากหน้าอก ลากลงไปเช็ดถึงหน้าท้อง แล้วก็เช็ดจนถึงใต้สะดือ ทีนี้มันติดกางเกงบ็อกเซอร์ผมไง เธอก็เลยถอดมันออก .. พอถอดบ็อกเซอร์ปุ๊บ ผมเห็นเธอมองควยผมแล้วเธอก็อมยิ้ม คือ ควยผมมันแข็งโด่มากอ่ะครับ (สงสัยชอบของใหญ่ 555+) แล้วเธอก็เริ่มเช็ดทำความสะอาดควยให้ผม


เช็ดไป เช็ดมา คุณพยาบาลเธอก็เริ่มเอาหน้ามาใกล้ ๆ ควยผมอ่ะครับ ตอนนั้นตื่นเต้นโคตร ๆ เลยครับ เป็นการเช็ดตัวที่เสียววาบที่สุดในชีวิตเลยครับ แล้วเค้าทำไงต่อรู้ไหม... คุณพยาบาลเค้าเอาจมูกมาดมควยผมอ่ะ เฮ๊ยยยย!!!  (ผมอุทานในใจอีกรอบ)


ดมเสร็จ คุณพยาบาลก็เริ่มใช้มือชักควยผมเบา ๆ มืออีกข้างของเธอก็เริ่มบีบคลึงลูกกระโปกของผม .. แล้วจู่ ๆ เธอก็แลบลิ้นออกมา เธอค่อย ๆ ใช้ลิ้นเลียไปที่ลูกกระโปกของผม (โดนเลียลูกกระโปกนี่โคตรเสียวเลยครับ เสียวพอ ๆ กับโดนเลียร่องตูดเลยครับ ถ้าใครยังไม่เคย ผมแนะนำให้ลองไปเที่ยวอาบอบนวดดูครับ แล้วลองบอกให้เด็กทำให้อ่ะครับ เสียวโคตรจริง ๆ) .. เลียลูกกระโปก แล้วเธอก็ค่อย ๆ ลากลิ้นขึ้นมาเลียลำควยของผมต่อ แล้วก็ปิดท้ายด้วยการอมควยผม .. บอกตรง ๆ ครับ ตอนนั้นผมกลั้นใจไม่ไหวจริง ๆ เสียวมาก จนผมลืมตัว เอามือของผมเองไปลูบที่ก้นของคุณพยาบาลเค้าอ่ะครับ แต่เธอก็ไม่ว่าอะไรนะ


คุณพยาบาลเธอโม้กไปได้แป๊บนึง เค้าก็ขึ้นมาบนเตียงครับ มานั่งคร่อมบนตัวผม มือนึงเธอก็ชักควยผม แล้วเธอก็โน้มตัวลงมาดูดเลียที่หัวนมของผม .. ซักพักเธอก็บอกให้ผมเอามือไปจับนมเธอครับ ผมก็เลยเอามือไปปลดกระดุมเสื้อของเธอออกเพื่อที่ผมจะได้จับนมเธอถนัด ๆ .. ผมก็บีบเคล้นนมเธออยู่ได้แป๊บนึง เธอก็ก้มตัวลงไปดูดควยผมต่อ แล้วก็ต่อด้วยการใช้มือชักควยให้ผมจนน้ำแตกอ่ะครับ (โคตรฟินอ่ะ สุดยอด...)



- วันรุ่งขึ้น อาการของผมมันก็ยังไม่ดีขึ้นอ่ะครับ คุณหมอเค้าก็เลยย้ายผมแยกไปนอนเดี่ยว (เพราะกลัวไข้มันจะไปติดคนอื่น) .. ผมก็เลยขอว่างั้นขอเป็นห้อง VIP ล่ะกัน เตียงจะได้ใหญ่หน่อย นอนสบาย ๆ .. ทีนี้พอผมได้ย้ายห้องแล้ว คุณหมอก็แจ้งว่าเดี๋ยวจะให้พยาบาลมาดูแลให้ส่วนตัว (เค้าบอกชื่อพยาบาลแหละ แต่ผมจำไม่ได้) .. แต่เหมือนสวรรค์จะเข้าข้างผม เพราะว่าพอถึงวันที่ต้องตรวจดูอาการจริง ๆ กลับเป็นพยาบาลที่ชื่อ มาเรีย เป็นคนมาดูแลผมแทน


คุณมาเรียก็บอกผมว่าเดี๋ยวรอบนี้จะเป็นการตรวจแบบพิเศษหน่อยนะ (คือ ตอนนั้นยัง งง ๆ อยู่ว่า พิเศษยังไง?) .. เธอบอกให้ผมหันหลังโก่งตูดขึ้นมา ผมก็งงสิครับ ตรวจร่างกายไรฟะมีโก่งตูดด้วย แต่ด้วยความที่ยังประทับใจเธออยู่บ้างในรอบแรก ก็เลยยอม ๆ ทำตามไปครับ


ผมโก่งตูดเสร็จ คุณพยาบาลเธอก็รีบถกเสื้อคลุมของผมขึ้น แล้วก็ถอดบ็อกเซอร์ผมออกเลยครับ .. แล้วเธอก็เอานิ้วมาจิ้มที่รูตูดผมอ่ะ เฮ้ยยย!! (อันนี้ ตกใจจริง ๆ คือแบบ รูตดเนี่ยเป็นจุดอ่อนของผมเลยครับ ตอนแรกก็ไม่รู้หรอก แต่พอไปเที่ยวอาบอบนวดแล้วเด็กเลียรูตูดให้เนี่ย ถึงได้รู้ว่า ครั้งเดียวก็เกินพอ) .. เธอใช้นิ้วยังไม่พอ เธอยังใช้ลิ้นมาเลียตูดผมอีกอ่ะ .. ผมก็พยามจะห้ามเค้านะ แต่เหมือนแบบเค้าก็ไม่ฟังอ่ะ .. คุณพยาบาลก็เลียตูดผมไป มือของเธอก็เอามาชักควยผมไปด้วย (โอยยย จะทรมานกันไปถึงไหน)


ยังไม่หนำใจเธอครับ คุณพยาบาลจับผมพลิกตัวหงายมา แล้วเธอก็ใช้มือชักว่าวให้ผมต่อ แถมมืออีกข้างก็ยังมาถูวน ๆ บนหัวควยผมด้วย (ผมเคยโดนสเต็ปนี้ตอนไปนวดกษัยครับ เสียวสุด ๆ เสียวจริง ๆ .. ผมเคยลองทำเองมันไม่เสียว แต่พอเป็นมือผู้หญิงนี่ เสียวสัส ๆ)


บอกตรง ๆ ครับ วันนี้ไม่รู้คุณพยาบาลอดอยากมาจากไหน อารมณ์เงี่ยนเธอสูงมากกก ขนาดผมผู้ชายแท้ ๆ ยังต้องยอมเธอเลยครับ .. เธอเล่นจับขาผมอ่ะ ดันขึ้นเข้าหาตัวผม ทีนี้ร่องตูดผมมันก็อยู่ตรงหน้าเธอพอดีสิครับ .. เป็นไปตามคาดครับ ผมโดนโจมตีจุดอ่อนอีกครั้ง เธอใช้ลิ้นเลียร่องตูดผม พร้อมกับใช้มือชักควยให้ผมไปด้วย


ยัง ๆ ยังไม่หมด ตอนนี้แรกผมคิดว่าท่านี้โหดสุดแล้ว ยังมีโหดกว่านี้อีก เธอใช้นิ้วของเธอแหย่เข้าไปในรูตูดโพ้มมมม!!! (อีกมือนึงก็ยังชักควยผมอยู่นะครับ)


และทีเด็ดขั้นสุดของเธอก็คือ ใช้นิ้วแหย่รูตูดผม พร้อมกับโม้กควยผมไปด้วย (เจอท่านี้ ผมยอมใจเธอจริง ๆ ครับ .. ทั้งเสียว ทรมาน แต่ก็หยุดไม่ได้จริง ๆ)


สถานการณ์ในตอนนั้น มันเกินคำว่าเสียวแล้วครับ ผมไม่รู้จะคำว่าอะไรดี มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก ถ้าถามว่าอยากมีเซ็กส์ไหม ผมตอบเลยครับ ไม่อยากมีแล้วครับ รู้แต่ว่าเมื่อไหร่คุณพยาบาลจะออกไปจากห้องผมซะที ผมทนไม่ไหวแล้ว .. แต่เธอก็ยังไม่ยอมหยุดครับ เธอปลดกระดุมเสื้อออกแล้วดันหัวผมให้ผมไปดูดนมเธอครับ


แล้วเธอก็ถอดกางเกงในของเธอออก เธอนอนลง แล้วใช้ขาเกี่ยวคอผมอ่ะ เพื่อให้ผมโน้มตัวลงไปเลียหีให้เธอ .. คือ หีอยู่ตรงหน้าแล้วอ่ะครับ มันหยุดไม่ได้แล้วครับ สถานการณ์มันบังคับให้ผมต้องเลียหีให้เธออ่ะครับ .. ผมก็เลียหีคุณพยาบาลไปได้แป๊บนึง เธอก็เลยมาทำท่า 69 กับผม จนเธอเสร็จนำไปก่อน 1-0


ขนาดเธอเสร็จไปแล้ว ผมคิดว่าคงจบแล้วล่ะ แต่เธอยังไม่หยุดครับ .. เธอจูงมือผมให้ผมไปนอนบนเตียง แล้วเธอก็ขึ้นคร่อมผมอีกครั้ง ค่อย ๆ หย่อนตัวเธอลงมาจนควยผมมันเสียบเข้าไปในหีเธอ (แทงสดด้วยนะ ตอนนั้น สติผมหลุดหายไปหมดแล้วครับ ถุงยง ถุงยาง ลืมสนิทเลยครับ)


คุณพยาบาลมาเรียเธอก็ขย่มไปครับ เราอยู่ในท่า Women on Top และ Reverse Women on Top .. สงสัยว่าท่านี้เธอคงเสียวมากอ่ะครับ เธอถึงกับฉี่แตกพุ่งออกมาเลยครับ (เธอนำผมไปเป็น 2-0)


แล้วเธอก็บอกให้เปลี่ยนเป็นท่า Doggy ดูบ้างครับ (จริง ๆ ผมเฉย ๆ กับท่านี้นะ แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่ชอบ เพราะบอกว่ามันเข้าลึกดี) .. ด้วยความที่ท่านี้ ทำให้ควยผมมันเข้าลึกไง เธอโดนควยผมเข้าไปถึงกับกระตุกเสร็จอีกครั้งเป็น 3-0


และสุดท้าย ผมก็ต้องมาจบกับท่า Basic ซึ่งถือเป็นท่าโปรดของผมเลยครับ มีแรงเท่าไหร่ ผมใส่ไม่ยั้ง .. ในเมื่อคุณพยาบาลเธอเงี่ยนมาก งั้นผมก็จะเย็ดคุณมาเรียให้สุดแรงเกิด เย็ดให้เธอหายเงี่ยนไปเลยครับ แทงไม่ยั้ง!! (ผมยังไม่เสร็จนะ แต่เธอโดนผมกระหน่ำแทงจนเสร็จกระตุกไปอีกรอบเป็น 4-0)


เท่านั้นยังไม่พอครับ สงสัยเธอทั้งเงี่ยน ทั้งเสียวแบบสุด ๆ เย็ดไป ผมก็สังเกตตัวเธอสั่นไปตลอดเลยอ่ะครับ .. เธอคงเสียวมาก ๆ ถึงขนาดเสร็จจนฉี่แตกไปอีกครั้ง (นำเป็น 5-0)


และด้วยความที่ว่า ไหน ๆ ก็มาเย็ดพยาบาลญี่ปุ่นทั้งที ในเมื่อมาถึงขั้นนี้แล้ว เย็ดสดก็แล้ว งั้น... "แตกในแม่งเลยล่ะกัน" .. (สรุป จบเกมกามไปด้วยสกอร์ 5-1 เธอชนะขาดลอยครับ)


จบสุดท้ายก็คือว่า พอน้ำกามผมมันไหลล้นออกมาจากรูหีเธอ ผมเห็นเธอเอานิ้วมาปาดน้ำกามผมแล้วก็ดูดเข้าปาก (บอกเลยว่า ภาพที่เห็นนี่แบบว่า นี่มันหนังเอวีชัด ๆ ถ้าผมไม่มาเจอด้วยตัวเองนี่ จินตนาการไม่ออกจริง ๆ ครับ)


จบบริบูรณ์แล้วครับ ขอขอบพระคุณทุก ๆ ท่านที่ติดตามอ่านการบ้านของผมจนจบ .. ไว้โอกาสหน้าฟ้าใหม่ ถ้าผมได้ไปประเทศญี่ปุ่นอีก คงจะได้มีโอกาสมาส่งการบ้านอีกนะครับ ^^




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 120 รูป




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

3 ความคิดเห็น :

  1. ไฟล์หนังเรื่องนี้ เนื่องจากติดลิขสิทธิ์ครับ

    ผมเลยจำเป็นต้องเอาลิงค์โหลดหนังออกครับ

    Google Drive ไม่อนุญาตให้แชร์ครับ

    เอาไปไว้ใน Openload ก็โดนลบเหมือนกันครับ

    ตอบลบ