PopCash.net

วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2559

HEYZO-1031 (Aoi Shirosaki) .. ลองกางเกง ลองเอาเธอ (Uncensor)


ลูกค้าหนุ่มที่แอบชอบเจ้าของร้านขายสินค้าแฟชั่นแห่งหนึ่ง เขาก็เลยหาวิธีใกล้ชิดเธอ และหาทางเย็ดเธอให้จงได้...


- ลูกค้าคนหนึ่งได้เข้ามาที่ร้านขายสินเค้าแฟชั่นแห่งหนึ่ง ที่ร้านแห่งนี้ขายทุกอย่างที่เป็นสินค้าแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็น เสื้อ, กางเกง, แว่นตา, หมวก, รองเท้า, กระเป๋า พูดง่ายๆว่า มีสินค้าแฟชั่นทุกอย่างเท่าที่ต้องการ .. และร้านนี้ มีทีเด็ดตรงที่ว่า เจ้าของร้านหรือว่าแม่ค้าเนี่ย น่ารัก เด็กๆ ใสๆ วัยขบเผาะ .. ลองถ้าชายหนุ่มคนใดได้มาที่ร้านนี้แล้วได้เห็นเจ้าของร้าน เป็นต้องติดใจเธอทุกราย


ซึ่งก็ไม่เว้นแม้แต่ลูกค้าคนนี้ ที่พอเห็นหน้าเจ้าของร้านครั้งแรก เขาก็ชอบเธอขึ้นมาทันทีและอยากจะจีบเธอซะเดี๋ยวนั้นเลย .. ชายหนุ่มพยามลองเลือกดูสินค้าหลายๆอย่างในร้าน บางทีก็ลองเองไปด้วย แล้วก็หยิบให้แม่ค้าลองบ้าง (จริงๆก็คือ หาเรื่องจีบเจ้าของร้านนั่นแหละ)


ซักพัก ก็มีลูกค้าผู้ชายอีกคนเข้ามาในร้าน เจ้าของร้านก็เลยขอตัวไปรับลูกค้าอีกคน ปล่อยให้ชายหนุ่มเลือกสินค้าไปตามลำพัง .. แต่ว่าชายหนุ่มกลับไม่สนใจสินค้าเลย เขาสนใจในตัวของเจ้าของร้านต่างหาก .. ในช่วงที่เจ้าของร้านกำลังติดพันลูกค้าอีกคนหนึ่งอยู่ ชายหนุ่มก็เลยพยามเข้าประชิดตัวเธอ ไปแอบดมเส้นผมของเธอบ้าง, แอบดมแขนเธอบ้าง, แกล้งเอื้อมมือหยิบของเพื่อจะโอบเธอบ้าง, แกล้งทำเป็นลืมตัวสัมผัสเธอบ้าง, แอบถ่ายรูปเธอบ้าง (ชายหนุ่มพยามทุกวิถีทางที่จะได้ใกล้ชิดและสัมผัสตัวเธอให้ได้มากที่สุด)


จนลูกค้าอีกคนเดินออกจากร้านไปโดยไม่ซื้ออะไร ทำให้เธอรู้สึกเสียดายแล้วก็บ่นๆนิดหน่อย แล้วก็เดินเข้าไปข้างในตรงเคาท์เตอร์เพื่อไปเคลียร์บัญชีร้าน แต่ชายหนุ่มก็ยังแอบตามเธอเข้ามา แถมยังตีมึนประมาณว่าเดินมาดูสินค้า (ส่วนเธอก็พยามจะบอกให้ลูกค้าออกไปเลือกสินค้าด้านนอกตามมารยาท)


ซักพัก ชายหนุ่มก็ทำเป็นหยิบกางเกงมาตัวนึงแล้วเดินเข้าไปหาเจ้าของร้านเหมือนเดิม ทำทีว่าจะขอลองกางเกง จนเธอต้องพาชายหนุ่มไปที่ห้องลองเสื้อผ้า .. พอชายหนุ่มได้ลองกางเกง เขาก็ออกอุบายว่าขากางเกงมันยาวเกินไป เจ้าของร้านก็เลยก้มไปพับขากางเกงให้เขา และจังหวะนั้นเอง ที่ชายหนุ่มก็พยามกระเด้าหัวเธอ (เด้าหัวเธอจริงๆ ทั้งๆที่ใส่กางเกงนั่นแหละ) .. แต่เจ้าของร้านก็ยังใจดีนะ คิดว่าลูกค้าคงเอนตัวมาโดนเธอเฉยๆ ก็เลยไม่ได้ว่าอะไร (แต่เธอก็เริ่มตะหงิดๆแล้วแหละ แต่ลูกค้าคือพระเจ้า ก็เลยปล่อยไปก่อน)


จนชายหนุ่มที่ตอนนี้เงี่ยนสุดๆ เริ่มทนไม่ไหว ถึงกับต้องชักลำควยออกมาให้เธอเห็นเต็มๆตา แถมยังชักว่าวให้เธอดูต่อหน้าอีก (เจ้าของร้านเป็นหญิงแกร่งมาก ดูเธอไม่มีทีท่าตกใจอะไรเลย แค่เขินอายนิดหน่อย)


แล้วชายก็ชวนคุยเรื่องกางเกงไปเรื่อย แล้วเขาก็ออกอุบายให้เจ้าของร้านใช้สายวัดมาวัดรอบเอวให้เขา .. พอเธอเอาสายมาวัดรอบเอวให้เขา ชายหนุ่มเลยสบโอกาสคว้ามือของเธอให้ไปจับที่ลำควยของเขาแล้วชักว่าว (ดูเธอจะตกใจมากขึ้นอีกนิดนึง แต่ก็ยังสงบสติอารมณ์อยู่ คงไม่คิดว่าลูกค้าจะหื่นจัดขนาดนี้) .. แล้วชายหนุ่มก็จัดการเอาลำควยให้เธอได้โม้ก ซึ่งเธอก็ยอมโม้กให้ลูกค้าแต่โดยดี


ทั้งคู่เล้าโลมปลุกอารมณ์ให้กันจนสุกหง่อมได้ที่ ชายหนุ่มก็จัดการยัดลำควยของเขา เข้าไปในรูหีอันโหนกนูน เนียนใส ไร้ขน ของเจ้าของร้านวัยขบเผาะ .. ทั้งท่า Basic, Doggy, โม้ก, Doggy ยืน, (ขนาดมีลูกค้าอีกคนยืนเลือกสินค้าอยู่ เธอก็ยังอุตส่าห์คุยกับลูกค้าได้ ทั้งๆที่กำลังโดนเย็ดอยู่ เทพจริงๆ .. แถมลูกค้าเห็นเจ้าของร้านโดนเย็ดขนาดนี้ ยังไม่ตกใจเลยซักนิด 555+)


ชายหนุ่มก็ยืน Doggy ไปเรื่อยๆ แล้วก็พลางปลดเสื้อของเธอออก แล้วจัดการเปลี่ยนท่าเป็น ลิงอุ้มแตน, Women On Top, .. สุดท้ายก็มาจบด้วยท่า Basic จนน้ำแตกในคารูหีของเจ้าของร้านวัยขบเผาะ แล้วชายหนุ่มก็ให้เธอจัดการโม้กควยให้เขา เพื่อดูดน้ำกามออกให้หมดจนหยุดสุดท้าย .. จบบริบูรณ์.





ดูเหมือนผมจะห่างหายไปจากหนัง Uncen นานมาก อาจจะด้วยที่ว่าหาหนังที่มีเนื้อเรื่องดีๆไม่ค่อยเจอ (แทบไม่มีเลยดีกว่า)

พอดีว่า หาเรื่องนี้ได้ แล้วก็พอมีเนื้อเรื่อง มีบทพูด แถมนางเอกก็น่ารัก โหนกนูน ไร้ขน  ก็เลยจัดมารีวิวให้ได้อ่านกัน

เอาไว้ถ้าผมมีหนัง Uncen ที่พอจะมีเนื้อเรื่อง ไว้จะมาเขียนรีวิวให้อ่านใหม่ครับ




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 120 รูป




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น