PopCash.net

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2559

NSPS-208 (Risa Murakami) .. แม่บ้านจอมจุ้น กับพ่อหนุ่มนักเย็ด (ซับไทย)


แม่บ้านสาวที่บังเอิญไปเห็นฉากรักผิดศีลธรรมของหนุ่มข้างห้องเข้า เธอก็เลยพยามหาวิธีขับไล่เขาให้ออกไปจากตึก .. แต่ทว่า ยิ่งเธอพยามขับไล่ เธอกลับยิ่งตกอยู่ในบ่วงกาม...


- ริสะ อาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มในตึกอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง ซึ่งก็มีหนุ่มข้างห้องที่ชอบเปิดทีวีเสียงดังรบกวนเธอ เธอก็เลยมาเคาะประตูห้องแล้วโวยวายใส่ชายหนุ่ม ว่าถ้าเขายังเปิดทีวีส่งเสียงดังรบกวนห้องข้างๆอีก เธอจะแจ้งเจ้าของตึก



- ตอนเช้า ชายหนุ่มจะออกไปทำงานก็ไปเจอกับหญิงสาวคนหนึ่งในลิฟท์ (ซึ่งทั้งคู่เคยแอบเย็ดกันมาก่อน) ชายหนุ่มจัดการพาหญิงสาวเข้ามาในห้องของเขาเพื่อมาเย็ดกันอีกครั้ง



- ริสะ กำลังจะเอาถุงขยะออกไปทิ้งข้างนอกตึกแต่เธอดันเดินสะดุดถุงขยะของหญิงสาว (ที่ขึ้นห้องไปกับชายหนุ่ม โดยเธอลืมทิ้งถุงขยะไว้ที่หน้าลิฟท์) .. ริสะเลยค้นถุงขยะเพื่อหาข้อมูลว่าใครเป็นเจ้าของถุงขยะ แล้วเธอก็เจอจนได้ แล้วนำถุงขยะไปคืนให้กับเจ้าของห้อง (ซึ่งก็คือ สามีของหญิงสาวคนนั้น)



- เมื่อกลับห้อง เธอก็เดินไปตากผ้าที่ระเบียง เธอได้ยินเสียงร้องครางของผู้หญิง ด้วยความสงสัย เธอก็เลยชะโงกหน้าไปดูห้องข้างๆตามแหล่งที่มาของเสียง แล้วเธอก็ได้พบเจอฉากเซ็กส์สุดสยิวของชายหนุ่มข้างห้องกับหญิงสาว (ภรรยาของคนที่เธอเอาถุงขยะไปคืนให้ที่ห้อง)



- จากนั้น เธอวางแผนด้วยการโทรแจ้งเจ้าของตึกให้ไล่ชายหนุ่มออก ส่วนชายหนุ่มก็รู้สึกโมโหที่ริสะพยามจะหาเรื่องไล่เขาออก เพราะคิดว่าจะไล่เขาแค่เรื่องเปิดทีวีเสียงดัง .. แต่ว่าเรื่องไม่จบแค่นั้น เพราะริสะก็โทรเรียกหญิงสาว (ที่ชายหนุ่มไปเย็ดตรงระเบียง) ให้มาร่วมให้การว่าเธอโดนชายหนุ่มทำการลวนลามในลิฟท์ และพาเธอเข้าห้องเพื่อข่มขืน และหญิงสาวก็ขอให้ชายหนุ่มย้ายออกไปจากที่นี่ซะ



- เมื่อชายหนุ่มกลับเข้าห้อง หญิงสาวคนนั้นก็โทรหาพร้อมกับบอกความจริงที่เธอจำเป็นต้องให้การไปแบบนั้น เพราะริสะถ่ายรูปฉากเซ็กส์ที่ระเบียงไว้



- รุ่งเช้า ริสะเอาขยะไปทิ้งนอกตึก แล้วเมื่อกลับเข้าห้อง เธอเห็นหน้าต่างระเบียงมันถูกเปิดไว้ .. แล้วชายหนุ่มก็เข้ามาด้านหลังเธอ แล้วกอดรัดฟัดเหวี่ยงกับเธอ พยามเค้นเอารูปหลักฐานจากเธอ .. เมื่อเขาหยิบการ์ดออกจากกล้องของเธอได้แล้วและกำลังจะเดินกลับห้อง แต่ริสะก็ไม่ยอมจบ พยามพูดจาข่มขู่ว่าจะแจ้งตำรวจ ชายหนุ่มก็เลยโมโหเตะไปที่ช่องเก็บของ จนเผยให้เห็นสิ่งที่ริสะเก็บเอาไว้ นั่นก็คือ... ดิลโด้ และไข่สั่น จำนวนหลายอัน (ใช้อะไรเยอะแยะ - -")


เมื่อชายหนุ่มเห็นดิลโด้ที่ริสะเก็บสะสมไว้ เขาก็รู้เลยว่าที่จริงแล้วริสะเองก็เป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนอยากเซ็กส์เหมือนกัน .. และด้วยความโมโหเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ชายหนุ่มก็เลยฉวยโอกาสข่มขืนริสะจนน้ำแตก



- หลังจากวันนั้น ริสะก็ไม่ได้ฟ้องเอาเรื่อง หรือแจ้งความใดๆทั้งสิ้น แต่เธอยังคงตามรังควาญชายหนุ่มต่อไป .. เมื่อชายหนุ่มเอาขยะไปทิ้งนอกตึก เธอก็เดินไปหยิบถุงขยะของเขากลับขึ้นมา พร้อมกับเขียนข้อความ "อย่าทิ้งขยะผิดประเภท" แล้ววางถุงขยะไว้ที่หน้าห้องของชายหนุ่ม .. เมื่อชายหนุ่มกลับมาถึงห้องแล้วเจอถุงขยะ เขาก็รู้ได้ทันทีว่าต้องเป็นฝีมือของริสะที่คอยหาเรื่องเขาเป็นแน่ ชายหนุ่มเลยไปโวยวายกับเธอที่หน้าห้อง



- วันต่อมา ริสะมาเคาะประตูห้องของชายหนุ่ม โดยเธอบอกเหตุผลว่าชายหนุ่มเปิดทีวีเสียงดัง .. จากนั้นเธอก็เดินเข้ามาในห้องของชายหนุ่ม แล้วเธอก็เอาน้ำราดไปบนทีวีของชายหนุ่ม (ทำไปได้ ไม่กลัวไฟช็อตบ้างหรือไง - -")


ชายหนุ่มโมโหมากที่เธอบังอาจมาทำกับทีวีของเขาได้ถึงขนาดนี้ และด้วยความโมโหสุดขีด ชายหนุ่มก็เลยจัดการเย็ดริสะน้ำแตกไปอีกรอบ .. แต่เซ็กส์ครั้งนี้ ดูเหมือนว่า ริสะจะไม่พยามร้องห้ามแล้ว แต่กลับกัน ชายหนุ่มรู้สึกได้ว่าเหมือนเธอพยามจะหาเรื่องเขา และมาให้เขาเย็ดถึงห้อง (คงติดใจในรสกามของชายหนุ่ม)



- หลังเสร็จกิจ เธอก็กลับมาอาบน้ำที่ห้องของเธอ พร้อมกับนึกถึงเหตุการณ์ในอดีตเมื่อปีที่แล้ว ที่เธอเคยแอบเย็ดกับหนุ่มข้างห้องมาก่อน และทีเด็ดก็คือ เธอชอบเล่นเซ็กส์โดยสมมุติสถานการณ์ว่าเธอกำลังถูกข่มขืนอยู่



- แต่เนื่องจากว่า ชายหนุ่มข้างห้องในอดีตคนนั้น ต้องย้ายกลับบ้านเกิด ทำให้เขาและเธอไม่ได้เจอกันอีก จนกระทั่ง... ชายหนุ่มคนปัจจุบันได้ย้ายเข้ามาอยู่ แล้วตอนนี้เธอก็กำลังหาเรื่องชายหนุ่ม เพื่อให้เขาสนองกามให้เธออีกครั้ง... จบบริบูรณ์.


เครดิตซับไทย : คุณ emmaracus




สรุป เรื่องนี้ จริงๆเรื่องราวมันก็ไม่น่าบานปลายหรอก เพราะหลังจากชายหนุ่มข่มขืนเธอไปครั้งแรกก็ด้วยความโมโห .. หลังจากนั้นก็ต่างคน ต่างอยู่ .. แต่กลับเป็นริสะ ที่ชอบไปหาเรื่องชายหนุ่ม เพื่อที่เธอจะได้โดนชายหนุ่มเย็ดให้สมกับความเงี่ยนของเธอ (สงสัยผัวไม่ทำการบ้าน 555+)

ฉากเซ็กส์ในเรื่องนี้ ถือว่าเย็ดกันได้ถึงใจ รุนแรง หนักหน่วง เล่นกันได้หื่นกามกันจริงๆ

เรื่องนี้ไม่ยาวมากนะครับ แค่ 1 ชั่วโมง 20 นาที ดูแป๊บๆ ก็จบแล้ว ยิ่งซับไทยด้วยดูรู้เรื่องแน่นอนครับ




>>>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง (ซับไทย)


>>>>>  ดูหนังออนไลน์ | โหลดหนังเรื่องนี้ (ซับไทย) (ฟรี) (480p) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)


>>>>>  สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (1080p) (รองรับ IDM โหลดเร็ว เต็มสปีด)


>>>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ (1080p) (กรุณาสมัคร PREMIUM ก่อนนะครับ)




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ