PopCash.net

วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

WANZ-329 (Tsubomi) .. เซ็กส์ตามสั่ง


เรื่องราวของ พนักงานสาวที่ต้องตกเป็นทาสกามให้กับผู้จัดการร้าน


- สึโบมิ และ ฮิโรชิ ทั้งสองคนเป็นลูกจ้างทำงานอยู่ในร้านอาหารเล็กๆแห่งหนึ่งด้วยกัน ทั้งคู่ยังคบหาเป็นแฟนกัน และวางแผนที่จะแต่งงานกัน



- ฮิโรชิ ได้ลาออกจากงานไปก่อน .. ส่วนสึโบมิก็ได้มาขอลาออกกับผู้จัดการร้าน โดยเธอให้เหตุผลว่าต้องการลาออกไปเพื่อใช้ชีวิตแต่งงาน .. ซึ่งผู้จัดการร้านก็ได้แสดงความยินดีกับทั้งคู่ที่จะแต่งงานกัน แต่ผู้จัดการร้านขอให้เธออยู่ช่วยงานที่ร้านจนถึงสิ้นเดือนนี้ (เพราะระหว่างนี้ ผู้จัดการร้านก็ต้องเร่งหาพนักงานมาแทนเธอ)



- วันต่อมา .. ผู้จัดการร้านพยามที่จะเข้ามาลวนลามสึโบมิ (ผู้จัดการร้านอยากเย็ดสึโบมิมานานแล้ว) .. ผู้จัดการร้านได้ลวนลามสึโบมิในร้านของตัวเอง และยังได้ข่มขู่เธออีกด้วย ว่าถ้าเธอไม่ยอมแต่โดยดี เขาจะไล่เธอออกจากงาน และนำเรื่องนี้ไปบอกฮิโรชิแฟนของเธอ .. สุดท้าย สึโบมิก็ไม่มีทางเลือกจึงต้องยอมโดนผู้จัดการร้านแบล็คเมล์เย็ดจนแตกใน



- วันต่อมา .. ผู้จัดการร้านเริ่มได้ใจที่เห็นสึโบมิตกเป็นทาสกาม เขาจึงได้ทำการลวนลามเล่นเสียวกับเธอในร้าน (ต่อหน้าลูกค้าก็ไม่เว้น) .. คราวนี้เขาใช้ของเล่นเสียวกับเธอ และบังคับให้เธอโม้กให้เขาจนน้ำแตก


หลังจากเสร็จกิจ ผู้จัดการร้านยังคิดแผนชั่ว โดยวางแผนบังคับให้สึโบมิไปเย็ดกับลูกค้า (ซึ่งเธอก็ต้องยอม เพราะเธอไม่อยากให้เรื่องที่เธอมีอะไรกับผู้จัดการร้านหลุดไปถึงแฟนเธอ)



- ฮิโรชิ แวะมารับสึโบมิกลับบ้าน ก็เลยได้มีโอกาสนั่งคุยกับผู้จัดการร้าน .. แรกๆ ก็คุยกันดี แต่ในที่สุด ผู้จัดการร้านคิดแผนชั่ว เลยวางแผนหลอกฮิโรชิไปว่า แท้จริงแล้ว สึโบมิร้อนเงินมาก เพราะเธอต้องการเงินไปจัดการงานแต่งงาน เธอก็เลยมาเสนอขายตัวให้กับผู้จัดการร้าน และเสนอตัวให้กับลูกค้าของร้าน .. ตัวผู้จัดการร้านก็ไม่รู้จะช่วยเธอยังไงดี ก็เลยต้องยอมเธอ (ทั้งหมดเป็นแผนลวงหลอกฮิโรชิ)


ส่วนฮิโรชิที่ตอนนี้โกรธมากที่แฟนของเธอทำตัวเหลวแหลกแบบนี้ แต่ในใจลึกๆ เขาก็ยังไม่เชื่อเท่าไหร่ .. ผู้จัดการร้านก็เลยพาฮิโรชิไปให้เห็นกับตา ว่าสึโบมิยอมขายตัวให้กับลูกค้าจริงๆ .. ในที่สุด ผู้จัดการร้านก็ได้พาฮิโรชิมาเห็นกับตา โดยเธอเย็ดกับลูกค้าจนแตกในคาออฟฟิศของร้าน


เมื่อฮิโรชิได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดก็ช็อกมาก เพราะเขาไม่คิดว่าแฟนตัวเองจะทำกันได้ขนาดนี้ .. ฮิโรชิโมโหมากจึงต่อว่าสึโบมิหาว่าเธอเป็นอีตัว และด้วยความโมโห เขาก็บังคับให้เธอมีเซ็กส์กับเขาและผู้จัดการร้าน (3P) .. จนในที่สุด สึโบมิ ก็ต้องโดนทั้งแฟนตัวเอง และผู้จัดการร้าน เย็ดจนแตกในทั้งคู่


สรุป .. ฮิโรชิก็ตัดสินใจทิ้งสึโบมิไป เพราะคิดว่าเธอเป็นอีตัว .. ส่วนผู้จัดการร้านก็สมหวังได้เย็ดกับเธอ และยังเก็บเธอไว้ใช้งานในฐานะทาสกามอีกด้วย .. จบบริบูรณ์.




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป


>>>  ดูหนังเรื่องนี้ออนไลน์ | โหลดหนังเรื่องนี้ (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)


>>>  สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (Full HD 1080p) (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)


>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ (Full HD 1080p) (กรุณาสมัคร PREMIUM ก่อนนะครับ)




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ