PopCash.net

วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

VENU-551 (Kanako Iioka) .. Incest in Silence


เรื่องราวความสัมพันธ์แบบลับๆ ระหว่าง แม่-ลูก


- ชินจิ เป็นพ่อหม้ายมีลูกติด 1 คน คือ อัตสึชิ .. ชินจิ ได้แต่งงานกับ คานาโกะ อยู่กินกันมาได้ประมาณ 3 ปีแล้ว .. ในช่วงแรกๆ ชีวิตรักของพวกเขามีความสุขกันมาก แต่ทว่า ในระยะหลังๆ ชินจิ โหมงานหนักมาก จนไม่มีเวลาให้กับภรรยาสุดที่รัก ไม่มีเวลาแม้แต่จะจู๋จี หรือทำการบ้านกับเธอเลย .. ซึ่งเหตุนี้เอง ที่ทำให้ คานาโกะ ผู้เป็นศรีภรรยา รู้สึกเงียบเหงา ว้าเหว่ .. แต่โชคดีที่ว่า เธอยังได้ อัตสึชิ ลูกเลี้ยงของเธอ คอยปรนนิบัติ เอาใจ และมอบความสุขให้แก่เธอมาโดยตลอด



- เย็นวันหนึ่ง ในขณะที่คานาโกะกำลังเตรียมอาหารให้ครอบครัว อัตสึชิ ก็ได้เข้ามาโผกอดเธอ เล้าโลมเธอ แต่ว่า พวกเค้าทั้งสองก็ได้ยินเสียงชินจิกำลังเดินมาที่โต๊ะอาหาร .. พวกเค้าทั้งสองจึงทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


ในระหว่างกินข้าวนั้นเอง ที่คานาโกะ นึกย้อนไปถึงเหตุการณ์ในอดีต เหตุการณ์ที่ถือเป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเธอ และลูกเลี้ยง เป็นความสัมพันธ์แบบลับๆ ที่ไม่อาจให้สามีเธอล่วงรู้ได้อย่างเด็ดขาด...


มีอยู่วันนึง คานาโกะรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศมาก เธออยากที่จะร่วมรักกับสามีเธอ แต่ทว่า ชินจิก็โหมงานหนักจนไม่มีเวลาที่จะมีเซ็กส์กับเธอ ประกอบกับ ด้วยอายุที่มากขึ้น ทำให้ชินจิไม่ค่อยมีอารมณ์ทางเพศซักเท่าไหร่ .. คานาโกะ เลยตัดสินใจช่วยตัวเองในห้องนั่งเล่น 


หลังจากเธอช่วยตัวเองเสร็จ อัตสึชิ ก็กลับมาถึงบ้านพอดี เขาเห็นแม่ตัวเองนั่งอยู่ในสภาพที่ยังแต่งตัวไม่เรียบร้อย เขารู้สึกตกใจ และกำลังจะเดินออกจากห้อง แต่คานาโกะก็รั้งตัวลูกชายเอาไว้ แล้วก็โผเข้าไปจูบกับลูกชาย .. อัตสึชิ รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เพราะไม่คิดว่า จู่ๆ แม่ของตัวเองจะเข้ามาจูบกับเขาได้ .. และถึงแม้อัตสึชิ จะพยามห้ามปรามแม่ แต่ก็ไม่เป็นผล คานาโกะ ขอร้องลูกชายให้ช่วยปลดปล่อยอารมณ์เงี่ยนให้กับเธอ จนในที่สุด แม่-ลูก ก็ได้มีเซ็กส์กันจนได้ (และนี่ ก็ถือเป็นจุดเริ่มต้น ของความสัมพันธ์ลับๆ ของทั้งสองคน)



- หลังทานอาหารเย็นเสร็จแล้ว ในขณะที่คานาโกะกำลังล้างจานอยู่ อัตสึชิก็ได้เดินเข้ามาโผกอด และเล้าโลมแม่ของเขา (ส่วนชินจิ ก็กำลังนั่งหันหลังอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ที่โซฟา ไม่รู้เรื่องอะไร)


อัตสึชิ เล้าโลมคานาโกะไปได้ซักพัก ก็มีเสียงโทรศัพท์ของชินจิดังขึ้นมา .. เพื่อนของชินจิได้โทรมาชวนชินจิออกไปเที่ยวด้วยกัน .. เมื่อชินจิออกจากบ้านไปแล้ว อัตสึชิเลยพาคานาโกะมาที่โซฟา แล้วจัดการเล้าโลมแม่ของเขาต่อ .. เมื่อเล้าโลมไปได้ซักพัก เขากำลังจะเสียบกระปู๋เข้าไปใจจิ๋มของแม่ แต่คานาโกะห้ามเอาไว้ก่อน เพราะเธอกลัวว่า เดี๋ยวสามีเธอจะกลับมาเห็น .. อัตสึชิ เลยให้แม่ของเขาโม้กให้เขาแทน จนน้ำแตกคาปาก



- ตอนกลางคืน ในขณะที่คานาโกะกำลังแช่น้ำอยู่ในอ่าง อัตสึชิก็ได้เข้ามาในห้องน้ำและอาบน้ำให้กับแม่ของเขา แล้วเขาก็ได้ใช้นิ้วแยงจิ๋มให้แม่จนเสร็จ .. จากนั้น เขาก็ให้แม่ใช้มือชักว่าวให้กับเขาจนน้ำแตก



- ตอนกลางดึก อัตสึชิแอบเข้าไปในห้องนอนของพ่อ-แม่ .. เขาเข้าไปเล้าโลมคานาโกะในขณะที่เธอกำลังหลับอยู่ .. เมื่ออัตสึชิเล้าโลมไปได้ซักพัก คานาโกะก็รู้สึกตัวขึ้นมาพอดี เธอพยามห้ามปรามลูกชายตัวเองไม่ให้ทำแบบนี้ เพราะเธอกลัวว่าสามีจะตื่นมาเห็น .. แต่อัตสึชิไม่สนใจ เขายังคงทำการเล้าโลมแม่ของเขาต่อไป


เมื่อเขาเล้าโลมไปได้ซักพัก อัตสึชิก็เลยพาคานาโกะเข้ามาในห้องนอนของเขา .. ถึงแม้ว่าคานาโกะพยามจะห้ามปรามลูกชายตัวเอง (เพราะเธอกลัวว่าสามีจะตื่นมาแล้วไม่เห็นเธอ) .. แต่อัตสึชิ ที่ตอนนี้เขากำลังเงี่ยนแบบสุดๆ ก็ได้ทำการเล้าโลมต่อไปเรื่อยๆ จนเมื่ออารมณ์เงี่ยนสุกงอมเต็มที่ .. เขาจึงจัดการกระเด้าแม่ตัวเอง จนน้ำแตกใน คารูจิ๋มของเธอ .. จบบริบูรณ์.





นับตั้งแต่ที่ผมเริ่มทำคลิปตัวอย่างหนัง

เรื่องนี้ เป็นเรื่องแรกที่ไม่มีคลิปตัวอย่างหนังนะครับ

ใจจริงแล้ว หนังทุกเรื่องที่ผมรีวิว ผมอยากอัพหนังให้ดูเต็มเรื่องนะครับ แต่ด้วยเน็ตที่บ้านความเร็ว 10 MB.  ก็เลยไม่อยากเสี่ยง

แต่พอผมสังเกตเห็น Fanpage ครบ 100 Like .. ผมก็เลยลองเสี่ยงอัพดู .. แล้วก็ไม่ผิดหวังครับ 

ขนาดไฟล์หนังเรื่องนี้ 914 MB. (ความละเอียด 856 x 480) .. ผมเริ่มอัพตั้งแต่เวลา 16.30 น. .. อัพเสร็จตอน 19.30 น. ใช้เวลา 3 ชั่วโมงเต็ม!! (Openload)  สุดยอด!! 555+

ก็ไม่เป็นไรครับ .. ผมอัพหนังให้ดูเต็มเรื่อง เพื่อเป็นการขอบคุณ และตอบแทนทุกท่าน ที่เข้ามาอ่านรีวิวในเว็บผม และตอนนี้ Fanpage ครบ 100 Like

ผมเลยตั้งเป้าว่า ทุกๆ 100 Like ของ Fanpage  ผมจะอัพหนังเต็มเรื่อง (ขึ้นอยู่กับว่า ช่วงนั้นผมรีวิวเรื่องไหน ก็แจกเรื่องนั้นแหละครับ)

ขอบคุณทุกท่านอีกครั้งครับ .. ไว้พบกันใหม่ รีวิวหน้า Tsubomi






>>>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป


>>>>>  ดูหนังเรื่องนี้ออนไลน์ | โหลดหนังเรื่องนี้ (ฟรี) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)


>>>>>  สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (Full HD 1080p) (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)


>>>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ (Full HD 1080p) (กรุณาสมัคร PREMIUM ก่อนนะครับ)




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

1 ความคิดเห็น :