PopCash.net

วันอังคารที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

RBD-661 (Kanako Iioka) .. ทรยศสามี


เรื่องราวของ ภรรยาสาวแสนสวย ที่ต้องโดนเซลล์ขายรถมาประเคนกามให้ถึงบ้านในช่วงที่สามีของเธอไปต่างประเทศ


- สามีของ คานาโกะ เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เขามีธุรกิจมากมายที่ต้องดูแล และเขาก็มีความจำเป็นที่จะต้องบินไปต่างประเทศ เพื่อไปติดต่อเรื่องธุรกิจ



- หลังจากที่สามีไปต่างประเทศแล้ว วันหนึ่ง มาชิดะ ก็ได้มาเยี่ยมบ้านของ คานาโกะ .. มาชิดะ ทำงานเป็นเซลล์ขายรถยนต์ ซึ่ง คานาโกะ และสามี ก็รู้จักกับ มาชิดะ เพราะทั้งคู่เคยไปซื้อรถกับเขา .. คานาโกะ และ มาชิดะ ต่างก็พูดคุย-ถามไถ่ สัพเพเหระทั่วไป และเธอก็ได้เล่าให้เขาฟังว่า ตอนนี้สามีเธอไม่อยู่บ้าน เพราะต้องบินไปดูงานที่ต่างประเทศหลายวัน



- วันต่อมา มาชิดะ มาเยี่ยมบ้าน คานาโกะ อีกครั้ง (พอรู้ว่าสามีของเธอไม่อยู่ ก็เลยทำทีเป็นมาเยี่ยมเป็นเพื่อนคุย) .. คราวนี้ มาชิดะ ก็ได้เผยธาตุแท้ ด้วยความหื่นที่บังตา เลยทำให้เขาจัดการข่มขืน คานาโกะ คาห้องนอนของเธอ



- วันรุ่งขึ้น .. หลังจากเหตุการณ์อันน่าขมขื่นเมื่อวาน คานาโกะ พยามระวังตัวมากขึ้นด้วยการล็อคประตูบ้าน แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะ มาชิดะ สามารถใช้คลิปหนีบ ปลดล็อคประตูบ้านของเธอ แล้วเข้ามาจนได้


และครั้งนี้เจ้า มาชิดะ ก็ได้เข้ามาลวนลามเธออีกครั้ง แต่เธอก็พยามดิ้นขัดขืน และวิ่งหนีขึ้นมาบนชั้น 2 .. แต่เจ้า มาชิดะ ก็ตามมาขึ้นมาลวนลามเธอได้อยู่หนี .. หลังจากที่มันลวนลามเธอจนหนำใจแล้ว มันก็บังคับให้เธอโม้กควยให้มัน จนน้ำแตกคาปาก



- ตอนกลางคืน สามีของเธอก็โทรมาหา บอกว่าเขาอาจจะต้องทำงานอยู่ที่ต่างประเทศอีกหลายวัน แล้วเขาก็ยังบอกให้ คานาโกะ อยู่บ้านดูแลตัวเองให้ดี .. ส่วน คานาโกะ ก็บอกให้สามีตั้งใจทำงานให้ดี ไม่ต้องห่วงเธอ เพราะเธอดูแลตัวเองได้ (แต่เธอก็ไม่ได้บอกเรื่องที่เธอโดนเจ้า มาชิดะ มันข่มขืน)



- และหลังจากนั้น วันต่อๆมา เจ้า มาชิดะ ก็ได้หาโอกาสแวะมาเยี่ยมเยียน คานาโกะ อีกหลายครั้ง และทุกครั้ง มันก็ฝากรอยคราบน้ำกามไว้ให้กับเธอ ไม่ว่าจะเป็นใน ห้องครัว, ห้องนั่งเล่น, ชั้น 2, ห้องนอน  เรียกได้ว่ามันจัดหนักให้กับเธอแทบจะทุกพื้นที่ในบ้าน .. ถึงแม้เธอจะดิ้นขัดขืน แต่เธอก็มิอาจจะสู้แรงชายได้ จึงต้องโดนมันข่มขืน ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า...



- และแล้วในคืนวันหนึ่ง .. คานาโกะ ก็แต่งหน้า ทาเล็บ ทาปาก ด้วยลิปสติกสีแดงสด เพื่อที่จะสื่อให้รู้ว่า ตอนนี้เธอติดใจในรสกามของ มาชิดะ และพร้อมที่จะพลีกายให้เขาแล้ว (ถึงแม้ มาชิดะ จะเริ่มรู้สึกผิด ที่เขาข่มขืน คานาโกะ มาตลอด แต่ในคืนนี้ เขาไม่อาจขัดใจเธอได้ เพราะมันเป็นความต้องการของเธอเอง)


ณ. ห้องนอนของ คานาโกะ .. ทั้ง มาชิดะ และ คานาโกะ ต่างก็มีเซ็กส์กันด้วยความเต็มใจกันทั้ง 2 ฝ่าย จนน้ำแตกใน .. หลังเสร็จกิจ ทั้งคู่ก็นอนกอดจูบกัน ประดุจคู่รัก ข้าวใหม่ ปลามัน



- และในคืนนั้นเอง สามีของ คานาโกะ ก็โทรมาหาเธอ .. แต่เมื่อเธอเห็นว่าสามีโทรมาหา เธอเลยเลือกที่จะปิดสายของสามี และกดเบอร์โทรหา มาชิดะ .. และทั้งคู่ก็นัดเจอกันข้างนอก เพื่อจะไปเสพสุขกันอีกครั้ง .. จบบริบูรณ์.





>>>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง


>>>>>  ดูหนังออนไลน์ | โหลดหนังเรื่องนี้ (ฟรี) (เต็มเรื่อง 480p) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)


>>>>>  สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้แบบ Full HD (รองรับ IDM โหลดเร็ว เต็มสปีด)


>>>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ Full HD (กรุณาสมัคร PREMIUM ก่อนนะครับ)




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ