PopCash.net

วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2559

PTS-320 (Yui Oba) .. 30 นาที ทนไม่ได้ เมียโดนเย็ด


เรื่องนี้ ก็เป็นแนวคล้ายๆ Fan Thanks เช่นกันครับ .. โดยให้คู่สามี-ภรรยา มาเล่นเกมเสียวกับดารา AV .. ถ้าทำสำเร็จ ก็ได้เงินไปใช้ฟรีๆ


บอกเลยว่า ไม่มีเนื้อเรื่องนะครับ .. เพราะเป็นแนวหาคู่สามี-ภรรยาทางบ้าน มาเล่นเกมเสียวกัน

กฎ-กติกา การเล่นเกมนี้ ง่ายมากๆ คือ .. 

- เชิญคู่สามี-ภรรยา/แฟน เข้ามาเล่นเกมเสียวกันในรถตู้ (ซึ่งปิดอำพรางไว้อย่างมิดชิด)

- จากนั้น ก็ทำความรู้จัก สัมภาษณ์ความรู้สึกกันซักหน่อย 

- ทีมงานมอบเงินใส่ซองให้กับคู่สามี-ภรรยา (เท่าไหร่ ไม่รู้ .. แต่เห็นหยิบเงินออกมาดูเป็นปึกใหญ่พอสมควร คิดว่าน่าจะเยอะแหละ)

- ทีมงานได้เชิญดารา AV มาคนนึง คือ Yui Oba 

- Yui Oba จะทำหน้าที่คอยเล้าโลมทุกวิถีทาง เพื่อทำให้ฝ่ายชายน้ำแตกให้เร็วที่สุด .. ทั้งเปลื้องผ้า, โม้ก, ชักว่าว, WOT แบบถู .. สำหรับฝ่ายชาย จะไม่มีการสอดใส่นะครับ (จับเวลา 30 นาที)

- ถ้าฝ่ายชายสามารถอดทน อดกลั้นความเสียวไว้ได้จนครบ 30 นาที .. คู่สามี-ภรรยา/แฟน ก็จะได้รับเงินในซองกลับบ้านไปใช้กันฟรีๆ เลยครับ 

- แต่ถ้าเกิดว่า ฝ่ายชายดันน้ำแตกก่อน 30 นาที ฝ่ายชายก็จะโดนมัดตัวเอาไว้ และภรรยา/แฟน ของฝ่ายชาย จะต้องโดนนักแสดงชายเย็ดสดแตกใน (แต่พวกเค้าก็ยังได้รับเงินในซองกลับไปใช้อยู่ดี ถือเป็นค่าปลอบขวัญ)


สรุป ง่ายๆ คือว่า .. ไม่ว่าฝ่ายชายจะทนได้จนครบ 30 นาที หรือไม่ .. คู่สามี-ภรรยา/แฟน ก็จะได้รับเงินในซองไปใช้ .. เพียงแต่ว่า ถ้าฝ่ายชายทนไม่ไหวน้ำแตกซะก่อน ก็ต้องยอมแลกด้วยการทนเห็น ภรรยา/แฟนตัวเอง โดนเย็ดสดแตกใน ก็เท่านั้นเองครับ




เรื่องนี้มีให้ดูกัน 3 คู่นะครับ .. ฝ่ายชายน้ำแตกทุกคน (ในรูปประกอบ ผมเอามาให้ดูแค่คู่แรกนะครับ .. ที่เหลือดูได้จากในคลิปตัวอย่าง และใน Screenshot ครับ)

แต่ผมคิดว่า จริงๆ แล้วมันต้องมีคนที่ทนได้จนครบ 30 นาทีนั่นแหละ เพียงแต่ว่าในหนังต้องตัดออก ไม่ได้เอามาให้ดู .. เพราะถ้าทนได้ ก็ได้รับเงินกลับบ้านไปใช้กันฟรีๆ .. ในหนังเลยคัดเลือกเฉพาะคนที่น้ำแตก และภรรยา/แฟน โดนเย็ดสดแตกใน มาให้เราได้ดูกัน

ก็เป็นอีกเรื่องนึง สำหรับคนที่ชอบ Fan Thanks เล่นเกมเสียว อะไรประมาณนี้ ดูแล้วก็รู้สึกว่า Real ดีครับ




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง


>>>  ดูหนังเรื่องนี้ออนไลน์ | โหลดหนังเรื่องนี้ (ฟรี) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)


>>>  สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (Full HD 1080p) (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)


>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ (Full HD 1080p) (กรุณาสมัคร PREMIUM ก่อนนะครับ)




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น