PopCash.net

วันอาทิตย์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2559

PPPD-407 (Meguri) .. Sweet Day


1 วัน หวานๆ เสียวๆ ด้วยสายใยรักระหว่างสามี-ภรรยา


- เริ่มต้นเช้าวันใหม่ที่สดใส .. ภรรยาได้เข้ามาสะกิดปลุกสามีในตอนเช้า แต่สามีนั้นยังคงนอนหลับไม่ยอมตื่น .. ด้วยความที่สามีเป็นคนขี้เซามาก ในเมื่อปลุกธรรมดาไม่ยอมตื่น ภรรยาก็เลยต้องปลุกแบบพิเศษ .. เธอค่อยๆคลานเข้าไปใต้ผ้าห่ม แล้วค่อยๆถอดกางเกงของสามีออกมา แล้วจัดการโม้กให้สามี .. สามีที่นอนหลับอยู่ ก็ต้องรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาเพราะเขารู้สึกได้ถึงความเสียวของกระปู๋ ที่กำลังได้รับไออุ่นจากฝีปากของภรรยาแสนสวย .. เมื่อสามีรู้สึกตัวตื่นขึ้นมาเต็มที่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าภรรยาของเขา ยังคงต้องการความรักเป็นพิเศษในเช้าวันนี้ .. เขาจึงจัดการเล้าโลมภรรยา และปฎิบัติการเมคเลิฟ จนแตกในคาร่องจิ๋มของภรรยาคนสวย ต้อนรับเช้าวันใหม่ที่สดใส


- หลังจากนั้น สองสามี-ภรรยา ก็ได้รับประทานอาหารเช้าร่วมกัน .. เมื่อทั้งคู่ทานอาหารกันจนอิ่มแล้ว ภรรยาคนสวย จึงเอาอก เอาใจสามี เธอค่อยๆคลานมุดใต้โต๊ะอาหาร มาโผล่ที่หว่างขาของสามี จากนั้นเธอก็ค่อยๆถอดกางเกงของสามี แล้วใช้มือลูบไล้สัมผัสกับกระปู๋ของสามีอย่างแผ่วเบา แล้วเธอก็ค่อยๆใช้ฝีปากบรรจงเลีย-ดูด-อมกระปู๋ให้สามี ประดุจดั่งแท่งไอติมยามเช้า .. จากนั้น เธอได้นำเจลหล่อลื่นมาราดลงบนหน้าอกของเธอ แล้วเธอก็ใช้ร่องอก ชักกระปู๋ให้สามี จนเขาน้ำแตกคาร่องอกของเธอ


- ในช่วงบ่าย .. ขณะที่สามีกำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่โซฟานั้น .. ภรรยาคนสวย (ที่วันนี้มีอารมณ์คึกมากเป็นพิเศษ) เธอได้หากิจกรรมเสียวๆเล่นกับสามีเธออีกแล้ว .. คราวนี้ เธอนำวีปครีมราดลงบนหน้าอกของเธอ แล้วให้สามีเธอได้ได้เลียชิมวิปครีม พร้อมกับดูด-เลียเม็ดประทุมถันของเธอไปด้วย ซึ่งสร้างความเสียวกระสันต์ให้แก่เธออย่างมาก .. เมื่ออารมณ์พลุ่งพล่านมากขึ้น เธอเลยจัดการโม้กให้สามีอีกครั้ง ก่อนที่สามีจะทนความเสียวต่อไปไม่ไหว จนต้องเอากระปู๋แทงใส่ร่องจิ๋มของภรรยา แล้วซอยกันจนน้ำแตกคาร่องจิ๋มกันไปอีกครั้ง


- หัวค่ำ .. สามี-ภรรยา ได้เข้าไปอาบน้ำด้วยกัน .. ภรรยาได้ล้างทำความสะอาดกระปู๋ให้สามี แล้วเธอก็ใช้ปากโม้กให้สามีเพื่อเป็นการกระตุ้นกำหนัด .. จากนั้น ภรรยาก็นำเจลหล่อลื่นมาราดลงบนหน้าอกของเธอ แล้วเธอก็จัดการใช้มือชักกระปู๋ให้สามี โดยถูกระปู๋กับหน้าอกของเธอไปด้วย .. และแล้ว ด้วยฝีมือของภรรยาคนสวย จึงทำให้สามีน้ำแตกคามือเธอไปในที่สุด


- หลังจากอาบน้ำกันเสร็จ ก่อนนอน .. ภรรยาได้นั่งอยู่บนเตียงกำลังทาครีมที่ขาของเธออยู่ สามีซึ่งเห็นภรรยากำลังทาครีมอยู่ เขาก็เลยเข้าไปช่วยภรรยาทาครีมที่ขาให้เธอ .. สามีค่อยๆลูบไล้เนื้อครีมให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวขาวๆที่ขาของภรรยาอย่างช้าๆ เขาค่อยๆเลื่อนมือขึ้นไปเรื่อยๆจนถึงบริเวณต้นขาของเธอ .. ตอนนี้ ทั้งสามี และภรรยา ต่างก็มีอารมณ์เสียวมากขึ้นเรื่อยๆ สามีจึงได้อ้อมตัวไปนั่งอยู่ด้านหลังภรรยา แล้วเขาก็ค่อยๆบีบ-เน้น-คลึงบริเวณหน้าอกของภรรยา แล้วทั้งคู่ก็ผลัดกันเล้าโลมให้แก่กัน .. เมื่อความเสียวได้ที่ สองสามี-ภรรยาจึงได้ทำการ สอด-ใส่-ซอย จนน้ำแตกคาร่องจิ๋มของภรรยาคนสวยไปอีกครั้ง .. จบบริบูรณ์.





หน้าปกเรื่องนื้มันชื่อ Busty Daughter-in-law .. ตอนแรก ผมก็คิดว่ามันแนวพ่อ-ลูก

แต่พอได้ดูจริงๆ ผมว่ามันไม่ใช่แนวพ่อ-ลูกนะครับ .. มันเป็นแนวสามี-ภรรยา ปกตินี่แหละ

เพราะสรรพนามที่ใช้ในเรื่อง คือ "อะนะตะ"  แปลว่า "คุณคะ" , "ที่รัก"  (ภรรยา ใช้เรียก สามี)

แล้วผมก็ลองเข้าไปดูในเว็บ OPPAI  ลองใช้ Google Translate แปลดู ก็พบว่า... เนื้อเรื่องมันเป็นสามี-ภรรยา ไม่ใช่ พ่อ-ลูก นะครับ

หรือจริงๆแล้ว อาจจะเป็นแนวพ่อ-ลูก แต่อยู่กินกันแบบสามี-ภรรยา (แต่เท่าที่ผมดูโทนเรื่องแล้ว ผมว่ามันไม่ค่อย Make sense เท่าไหร่)


ถ้าจะมีหนัง AV ซักเรื่อง ที่เราสามารถนั่งดูเร้าอารมณ์พร้อมกันกับแฟนได้ ก็คงจะเป็นเรื่องนี้แหละครับ (ยิ่งโสด ยิ่งต้องดู ^^)

เพราะเรื่องนี้ Meguri เล่นได้ออด-อ้อนสุดๆ .. ทั้งน้ำเสียง, สายตา, ท่าทาง .. ทำให้เธอดูเป็นภรรยาในฝันของชายหลายๆคน

สรุป .. ถ้าท่านชอบหนังแนวหวานๆ สวีทๆ, แนวเป็นแฟนกัน จู๋จี๋กัน, ชอบ Meguri, ชอบสายนมโต .. ผมก็แนะนำให้ท่านดูเรื่องนี้ครับ




>>>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป


>>>>>  ดูหนังเรื่องนี้ออนไลน์ | โหลดหนังเรื่องนี้ (ฟรี) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)


>>>>>  สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (Full HD 1080p) (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)


>>>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ (Full HD 1080p) (กรุณาสมัคร PREMIUM ก่อนนะครับ)




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น