PopCash.net

วันศุกร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2559

JUX-603 (Yuna Hayashi) .. หลานชายที่รัก


เรื่องราวของ คุณป้าที่มีความต้องการทางเพศสูง และหลงรักในตัวหลานชาย


- ยูนา เธอเป็นหญิงแกร่ง ที่ทั้งสวย ฉลาด เพราะเธอเปิดบริษัทมีกิจการเป็นของตัวเอง และตัวเธอเองก็ยังโสดอีกด้วย .. หลังจากที่น้องสาวของเธอเสียชีวิต เธอก็ได้รับเลี้ยงลูกของน้องสาวโดยให้มาอยู่ในบ้านเดียวกันกับเธอ


โคจิ ผู้ซึ่งเป็นหลานชายของยูนา เขามีหน้าตาหล่อเหลา และมีร่างกายที่แข็งแรง กำยำ เป็นที่น่าหลงไหลแก่สาวๆยิ่งนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับยูนา ซึ่งเป็นป้าของเขาเอง


ยูนา แอบหลงไหลในตัวโคจิมาตั้งนานแล้ว เธอไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเธอถึงรู้สึกกับหลานชายของเธอแบบนี้ .. แต่ที่เธอรู้ตัวแน่ๆก็คือ เธอเป็นผู้หญิงที่มีความต้องการทางเพศสูงมาก และก็แน่นอนว่า เวลาที่เธอมีอารมณ์ เธอก็มักจะช่วยตัวเองและจินตนาการถึงโคจิทุกครั้ง



- ยูนา ได้ตัดสินใจที่จะชวนโคจิให้เข้ามาร่วมทำงานที่บริษัทของเธอ .. โคจิเห็นว่านี่เป็นโอกาสที่ดีในการที่เขาจะก้าวหน้าในอาชีพการงาน เพราะอย่างน้อย ป้าของเขา ก็เป็นถึงเจ้าของบริษัท และพร้อมที่จะซัพพอร์ตเขาในทุกเรื่อง เขาจึงตัดสินใจที่จะสมัครเข้าทำงานในบริษัทของคุณป้า


หลังจากที่โคจิออกไปทำงานแล้ว ยูนาก็ได้โทรศัพท์ไปหาซาโตะ (พนักงานของบริษัทเธอเอง) .. ยูนา และซาโตะ แอบกิ๊กกันมานานแล้ว และครั้งนี้ก็เช่นกัน ที่พวกเขาทั้งคู่ต่างก็ลักลอบมีเซ็กส์กัน (โดยที่ไม่มีใครล่วงรู้) .. ถึงแม้ว่าเธอจะมีเซ็กส์กับซาโตะ แต่ในใจของเธอนั้น กลับคิดถึงแต่ โคจิ หลานชายคนเดียวของเธอ



- ในค่ำคืนวันหนึ่ง ขณะที่โคจิกำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่โซฟานั้น .. ยูนาที่ร่างกายของเธอปกคลุมด้วยผ้าขนหนู ก็ได้เดินเข้ามานั่งใกล้ๆกับโคจิ .. ยูนาชวนโคจิพูดคุยเพื่อสร้างความใกล้ชิด และเธอก็ยังเสนอที่จะนวดผ่อนคลายให้กับหลานชายของเธอ


หลังจากที่ยูนานวดไหล่ของโคจิไปได้ซักพัก สายตาของเธอก็เหลือบมองไปที่เป้ากางเกงของโคจิ .. เธอเห็นว่าที่เป้าของโคจินั้นเริ่มจะตุงขึ้นมาแล้ว เธอก็เลยเสนอที่จะช่วยให้โคจิผ่อนคลายมากขึ้น ว่าแล้วเธอก็เอามือไปลูบไล้ สัมผัสที่บริเวณเป้าของโคจิ (และตอนนี้ เธอเองก็รู้ดีว่า โคจิกำลังมีอารมณ์เงี่ยนมากขึ้นแล้ว)


ยูนา ค่อยๆยืนขึ้น พร้อมกับปลดผ้าขนหนูออก เผยให้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอ .. โคจิ ที่ได้เห็นร่างเปลือยของคุณป้า เขาก็รู้สึกตกใจอย่างมาก และรู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก .. เขาไม่คิดว่าวันนี้จะมาถึง ถึงแม้ว่าตัวเขาอาจจะเคยคิดเลยเถิดกับคุณป้าของเขาไปบ้าง .. แต่ครั้งนี้ เหตุการณ์ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากจนเขาตั้งตัวไม่ทัน


ยูนา ค่อยๆนั่งลงอยู่ในหว่างขาของหลานชายเธอ แล้วเลื่อนมือไปปลดกางเกงของหลานชายอย่างช้าๆ จนเผยให้เห็นแก่นกายของโคจิ ที่ทั้งแข็ง และยาว ช่างกระตุ้นกำหนัดของเธอดีนักแล .. เธอค่อยๆเอามือลูบไล้-สัมผัสกับแก่นกายของโคจิ จากนั้นเธอก็ค่อยๆเอาลิ้นบรรจงเลียเข้าไปที่แก่นกาย แล้วเธอก็จัดการอม-ดูดแก่นกายของโคจิอย่างช้าๆ .. หลังจากที่เธออม-ดูดไปได้ซักพัก เธอก็เริ่มใช้มือชักแก่นกายของโคจิ จนโคจิไม่สามารถกลั้นความเสียวไว้ได้อีกต่อไป จึงได้ระเบิดน้ำเชื้อ สีขาวขุ่นออกมาอย่างแรง จนรดเต็มหน้าท้องของเขา



- คืนต่อมา .. ตอนนี้ทั้งยูนาและโคจิ ต่างก็มีใจและมีแรงปรารถนาทางเพศตรงกัน .. ทั้งคู่ได้อาบน้ำด้วยกัน แล้วพากันไปเมคเลิฟกันต่อที่ห้องนอน .. และที่เตียงนอนนี้เอง ที่ทำให้ทั้งยูนาและโคจิ ได้ปลดเปลื้องพันธนาการทางเพศออกมาอย่างหมดเปลือก ทุกท่วงท่า ทุกลีลา ทุกโสตประสาทสัมผัส ทุกอณูรูขุมขนของร่างกาย ทั้งการเล้าโลม การสอดใส่ ที่ต่างสอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกัน และส่งผลให้ทั้งสองคน ได้ไปถึงจุดสุดยอดร่วมกันอย่างมีความสุข...
"ขอบคุณนะ โคจิ - หลานชายที่รัก" .. จบบริบูรณ์.





>>>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป


>>>>>  ดูหนังเรื่องนี้ออนไลน์ | โหลดหนังเรื่องนี้ (ฟรี) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)


>>>>>  สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (1080p) (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)


>>>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ (1080p) (กรุณาสมัคร PREMIUM ก่อนนะครับ)




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น