PopCash.net

วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2559

IPZ-530 (Tsubasa Amami) .. อาสาสมัครบรรเทาทุกข์(ทางเพศ) (ซับไทย)


สึบาซะ อามามิ เธอผู้ซึ่งทำอาชีพเสริมคอยช่วยเหลือคนอื่นๆ ที่กำลังประสบปัญหาทางเพศ และที่สำคัญ เธอรักษาให้ฟรี


- ฉากแรก .. ชายหนุ่มคนหนึ่งมาหาเธอที่บ้าน (ตามที่เธอลงโฆษณาไว้) .. ปัญหาของชายหนุ่มคนนี้ก็คือ เขาเป็นคนที่หลั่งเร็วมาก เฉลี่ยแล้วใช้เวลาประมาณ 2 นาที เขาก็เสร็จแล้ว .. เมื่อสึบาซะได้ทราบปัญหาของเขา จึงทำการช่วยเหลือเขาโดยการชักว่าวให้เขา โดยเธอค่อยๆชักให้เขาในความเร็วคงที่ พร้อมกับบอกให้เขาพยามอดทนไว้ให้ได้ถึง 30 นาที (โดยในระหว่างชัก เธอก็พยามเล้าโลมไปด้วย เพื่อฝึกความอดกลั้น) .. จนในที่สุด ชายหนุ่มก็สามารถอดกลั้น และหลั่งออกมา ในเวลาที่นานกว่าเดิม



- ฉากสอง .. ตอนกลางคืน เธอไปทำจ็อบเสริมด้วยการเป็นสาวนั่งดริ๊งค์ในโฮสคลับแห่งหนึ่ง .. ในร้าน เธอได้นั่งกับลูกค้าคนหนึ่ง ซึ่งลูกค้าคนนี้มีปัญหาก็คือว่า เขาเป็นคนที่ตัวเหม็น และมีเงินติดตัวน้อยมาก แต่อยากมาเที่ยวที่นี่ และเขาก็อยากมีเซ็กส์มาก เพราะเขากะใช้เวลาเที่ยวที่นี่แค่ 1 ชั่วโมงเท่านั้น (ยิ่งนั่งนาน ค่าใช้จ่ายยิ่งบาน) .. เมื่อสึบาซะได้รู้ถึงปัญหาของลูกค้า และเธอเองก็อยากจะช่วยให้ความฝัน 1 ชั่วโมงของลูกค้าเป็นจริง เธอก็เลยยอมที่จะมีเซ็กส์กับลูกค้า (ที่สำคัญคือ ฟรี)



- ฉากสาม .. วันหนึ่งเธอกำลังจะกลับห้องแต่ก็ได้เดินชนกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่หน้าลิฟท์ จนทำให้แผ่นหนัง DVD ของชายหนุ่มหล่นกระจายเต็มพื้น (หนัง AV) .. จากนั้น ชายหนุ่มได้เล่าปัญหาให้เธอฟังว่า เขาเป็นคนที่หมกมุ่นในเรื่องเซ็กส์มากๆ และเขาก็ชอบดูหนัง AV เวลาที่ช่วยตัวเอง .. และถึงแม้ว่าเขาจะบาดเจ็บแขนหัก 2 ข้าง จนต้องใส่เฝือก แต่เขาก็ยังมีความต้องที่จะช่วยตัวเองอยู่ดี โดยเขาจะช่วยตัวเองกับผนังห้อง (คงเจาะรูเอาไว้เอง เพื่อช่วยตัวเองโดยเฉพาะ)


เมื่อสึบาซะได้ทราบปัญหาของเขา เธอก็เลยช่วยเหลือเขาโดยการพาเขามาที่ห้องของเขา .. จากนั้น เธอใช้กล่องกระดาษ ตัดออกมาเป็นรูปจอทีวี แล้วให้ชายหนุ่มถือเอาไว้ (เสมือนว่า เขากำลังดูหนัง AV อยู่) .. แล้วเธอก็เริ่มเล่นบทบาทเป็นหนังแสดง AV  ทั้งเล้าโลมและมีเซ็กส์กับชายหนุ่มจนน้ำแตก



- ฉากสี่ .. ส่วนตอนกลางวัน เธอไปทำจ็อบเสริมเป็นสาวเสริ์ฟที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง .. ที่ร้านแห่งนี้ เธอได้พบกับลูกค้าคนหนึ่งซึ่งมีปัญหากับแฟนหนักมาก .. เนื่องจากว่า เขาเป็นคนที่มีอวัยวะเพศใหญ่มาก จึงทำให้ไม่สามารถที่จะมีเซ็กส์กับแฟนได้ (เพราะแฟนเจ็บ) .. เมื่อสึบาซะได้ทราบปัญหาลูกค้า เธอจึงให้การช่วยเหลือลูกค้า ด้วยการโม้กให้ลูกค้าจนเสร็จ (เนื่องจากในร้านมีคนเยอะ ไม่สามารถทำมากกว่านั้นได้)



- ฉากห้า .. ตัดมาที่บ้านของลูกค้าคนหนึ่ง ซึ่งเขาเล่นบทบาทเป็นตัวประกันที่ถูกจับตัวมัดเอาไว้กับเก้าอี้ .. จากนั้น สึบาซะก็เดินเข้ามาแล้วถามชายหนุ่มว่า ต้องการอะไรก่อนตาย ให้ขอมาได้เลย 1 อย่าง .. ชายหนุ่มก็ตอบไปว่า ต้องการมีเซ็กส์กับเธอ .. ถึงแม้ว่าตอนแรกเธอจะปฎิเสธ แต่สุดท้ายเธอก็ยอมที่จะมีเซ็กส์กับลูกค้า



- ฉากหก .. หลังจากถ่ายหนังของเธอเสร็จ ก็ได้ลูกค้ารายหนึ่งได้ติดต่อเธอมาเพื่อให้ไปช่วยรักษาความบกพร่องทางเพศให้เขาที่บ้าน .. เมื่อเธอไปถึงแมนชั่นของลูกค้าคนนี้ เธอก็เริ่มซักประวัติลูกค้า ซึ่งถ้าดูจากประวัติของลูกค้าแล้ว เขาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร .. แต่ลูกค้าได้บอกปัญหากับเธอว่า ตัวเขามีอาการเวลาช่วยตัวเองจนเสร็จ แต่มีความรู้สึกเหมือนมันไปไม่ถึงจุดสุดยอด (เสร็จไม่สุด)


จากนั้น เธอก็เริ่มให้ชายหนุ่มแก้ผ้าแล้วไปนอนที่เตียง แล้วเธอก็เริ่มลงมือช่วยเขา ด้วยการชักว่าวให้ลูกค้า .. แต่เนื่องจากว่า ถ้าให้ชักว่าวอย่างเดียว ลูกค้าก็จะเสร็จยาก .. ลูกค้าเลยขอจับนมเธอ, ขอเลียหีเธอ (ลูกค้าบอกว่า เวลาดูหนัง AV ถ้าถึงฉากนี้ เขาจะเสร็จ) .. เธอได้ยินดังนั้นก็เลยยอมให้ลูกค้าเลียหีเธอด้วย .. ในที่สุด เธอก็ชักว่าวให้ลูกค้าจนน้ำแตก .. แต่เมื่อน้ำแรกแตกเสร็จแล้ว เธอยังไม่หยุดชัก เธอยังคงชักต่อไปเรื่อยๆ จนลูกค้าร้องครวญครางดังมาก (เรียกได้ว่า เสียวและเสร็จกันให้สุดๆ ไปเลย)



- ก่อนจบ .. พอออกมาจากบ้านลูกค้า ตากล้องที่คอยเดินตามถ่ายเธอ ก็เลยบอกว่าตัวเขาก็มีปัญหาเกี่ยวกับเพศ อยากจะให้เธอช่วยเหลือเขาบ้าง .. แต่เนื่องว่าเธอติดธุระต่อ ก็เลยบอกปฎิเสธตากล้องไป (ตามถ่ายกันมาหลายวัน ก็คงเงี่ยนมากสินะ อดเลย 555+) .. จบบริบูรณ์.





อ่าาาา .. ในที่สุดผมก็ทำสำเร็จ ได้ลงรีวิวเรื่องนี้จนได้ .. และเรื่องนี้แหละ ที่ผมบอกว่า ใช้เวลาแปลงไฟล์ + ฝังซับ นานที่สุด .. ถ้าให้ประมาณ ก็น่าจะประมาณ 20 ชั่วโมงได้ (4 วัน)

เรื่องอื่น ผมซื้อซับไทยมา ก็แปลงไฟล์+ฝังซับ รอบเดียวก็ได้ปกตินะครับ .. แต่ไม่รู้เรื่องนี้ทำไมทำไม่ได้ซักที ลองมาหลายวิธีก็ไม่สำเร็จ

แต่สุดท้าย ผมก็หาวิธีทำจนสำเร็จ เลยได้มาลงรีวิวให้ดูกัน (ที่ลงเรื่องนี้ เพราะ Tsubasa เลยนะครับ ถ้าเป็นดาราโนเนม ผมคงไม่ยอมเสียเวลามากขนาดนี้)

สำหรับ คนที่ชอบ Tsubasa Amami อยู่แล้ว  ก็เก็บสะสมไว้ได้ครับ

ผมไม่ดูหนังของ Tsubasa มานานมากแล้ว ไม่รู้ว่าเธอ ทำนมมาหรือเปล่า แต่นมเธอสวยมาก

ผู้หญิงอะไร หน้าสวย นมสวย หีสวย หุ่นดี (โอ้ววว!! ครบเครื่องไปหมด)




>>>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง (ซับไทย)


>>>>>  คลิปตัวอย่างหนัง (ซับไทย)


>>>>>  สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)


>>>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ (กรุณาสมัคร PREMIUM ก่อนนะครับ)


>>>>>  ซื้อซับไทยเรื่องนี้ (ถ้าชอบซับไทย ก็ช่วยกันอุดหนุนนะครับ)

ซื้อซับไทยมาแล้วจะได้เป็นไฟล์ .zip, .rar  นะครับ แล้วให้ทำตามนี้นะครับ
- ให้ทำการแตกไฟล์ .zip, .rar แล้วจะได้โฟลเดอร์ที่มีไฟล์ซับไทยนะครับ
- นำไฟล์หนังเรื่องนี้ ไปไว้ในโฟลเดอร์เดียวกับไฟล์ซับไทย
- ทำการ Rename ชื่อไฟล์ซับไทย และ ชื่อไฟล์หนัง ให้เป็นชื่อไฟล์เดียวกันทั้งหมด (ต้องอยู่ในโฟลเดอร์เดียวกัน)
- เปิดดูไฟล์หนังกับโปรแกรม KMPlayer, VLC, Media Player Classic หรือโปรแกรมอื่นๆ ที่ท่านมี

ผมลองเปิดดูกับทั้ง KMPlayer, VLC, Media Player Classic แล้วนะครับ .. แค่เล่นไฟล์หนัง ซับไทยก็จะขึ้นมาเองโดยอัตโนมัติครับ


ถ้าซับไทยไม่ขึ้น ก็ไม่ต้องตกใจ .. แค่ไปกดเพิ่มไฟล์ซับในโปรแกรมที่ท่านเล่นหนัง ก็ได้แล้วครับ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น