PopCash.net

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2558

SW-333 .. สาวข้างห้อง กับ นายเจี๋ยมเจี้ยม


ชายหนุ่มได้เข้ามาพักอาศัยอยู่ในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง แล้วเขาก็ได้รู้จักกับสาวๆ ข้างห้อง .. และด้วยความน่ารัก มีเสน่ห์ ของชายหนุ่ม .. จึงทำให้สาวๆ ต่างรุมล้อม และอยากมีสัมพันธ์สวาทกับเขา


นักแสดง 6 คน (จากหน้าปก)
- Yui Oba (แถวหลัง ซ้าย)
- Erika Kitagawa (แถวหน้า ซ้าย นั่งยอง)
- Rico Honda (แถวหน้า กลาง)
- Ichika Kamihata (แถวหลัง ขวา)
- Maya Kawamura (แถวหน้า ขวา)
- Airi Ichinose (เสื้อดำ คนหลังสุด)


- ฮิราตะ ชายหนุ่มผู้ซึ่งเพิ่งจะย้ายเข้ามาเช่าห้องพักอยู่ในอพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ได้ไม่นาน .. เขาเริ่มไปทำความรู้จักกับเพื่อนข้างห้องเพื่อสร้างมิตรไมตรีสัมพันธ์ .. โดยเพื่อนข้างห้องคนแรกที่เขาไปทำความรู้จักด้วยก็คือ ริโกะ สาวข้างห้องซึ่งอาศัยอยู่ในชั้นเดียวกับเขา .. และด้วยการทำความรู้จักกับเธอ จึงทำให้เขาได้รู้จักกับเพื่อนสาวข้างห้องอีกทั้ง 5 คน ซึ่งพวกเธอต่างก็เป็นเพื่อนและสนิทสนมกับริโกะ .. แล้ววันหนึ่ง ริโกะ ก็ได้ชวนกลุ่มเพื่อนสาวและฮิราตะ ให้มาพูดคุยและนั่งเล่นที่ห้องของเธอ .. และวันนี้เอง ที่ทำให้สาวๆ ได้ทำความรู้จักกับฮิราตะมากขึ้น .. พวกเธอต่างก็รู้สึกชอบพอ และหลงเสน่ห์ ในความน่ารัก ขี้อาย เจี๋ยมเจี้ยม ของฮิราตะ


หลังจากที่นั่งเล่นพูดคุยกันพอสมควรแล้ว ทั้งหมดก็แยกย้ายกันกลับห้องของตัวเอง .. แต่ริโกะก็ได้รั้งตัวฮิราตะเอาไว้ก่อน แล้วดึงเขากลับเข้าไปในห้องเธอต่อ .. ริโกะ พยามทำนู่น ทำนี่ ต่างๆ เพื่อให้ท่า และยั่วยวนเขา .. จนฮิราตะเองเมื่อเห็นเธอให้ท่า เขาก็เริ่มทนไม่ไหวถึงกับเป้าตุงจนริโกะสังเกตเห็น .. เมื่อเธอเห็นเป้าตุงของฮิราตะ เธอก็รู้ได้ทันทีว่าตอนนี้เขาเริ่มมีอารมณ์กับเธอขึ้นมาแล้ว .. และแล้ว เธอก็ไม่ปล่อยโอกาสทองให้หลุดลอยไป ทั้งคู่ต่างก็กอดจูบ เล้าโลม และเย็ดกัน จนน้ำแตกสมใจกันไปทั้งคู่


- หลังเสร็จกิจกับริโกะ .. ฮิราตะก็ได้ออกมาจากห้องเพื่อกลับห้องพักของตัวเอง แต่แล้ว อิชิกะ (เพื่อนข้างห้องของริโกะ) ก็ได้ฉุดเขาเข้าไปในห้องของเธอ .. เธอบอกกับฮิราตะว่า ตอนที่ทุกคนแยกย้ายกลับ เธอแอบเห็นว่าริโกะดึงตัวฮิราตะเข้าไปในห้อง แล้วเธอก็แอบฟังเสียงที่หน้าห้องริโกะ ถึงได้รู้ว่า ทั้งคู่กำลังมีอะไรกันอยู่ .. ว่าแล้ว เธอก็โผเข้ามากอดจูบกับฮิราตะทันที แต่พอทั้งคู่นัวเนียกันไปได้ซักพัก สามีของอิชิกะก็กลับมาถึงบ้านพอดี เธอจึงรีบให้ฮิราตะไปหลบในห้องนอนเธอ แล้วเธอก็ตามเข้ามาจัดการกับเขาต่อ .. เธอโม้กให้เขาได้ซักพัก สามีของเธอก็ออกไปข้างนอก เธอเลยรีบวิ่งไปล็อคประตู แล้วจัดการเล่นเสียวกับฮิราตะ จนน้ำแตกไปในที่สุด


- พอเสร็จกิจแล้ว ฮิราตะ ก็เดินมาที่ลิฟท์เพื่อจะกลับห้องของตัวเอง แต่เขาก็ได้เจอกับ มายะ (เพื่อนข้างห้องของริโกะ) ที่บริเวณหน้าลิฟท์ .. เนื่องจากว่า ที่หน้าลิฟท์ติดป้ายประกาศไว้ว่าลิฟท์เสีย มายะจึงชวนฮิราตะเดินขึ้นบันไดเป็นเพื่อนคุยเพื่อไปส่งเธอที่ห้องซึ่งอยู่ที่ชั้น 4 .. เมื่อถึงหน้าห้องของเธอ มายะก็ชวนฮิราตะเข้ามาในห้องเพื่ออยู่คุยเล่นเป็นเพื่อนเธอ .. จากนั้น เธอก็ทำเป็นก้มหาของจน ด้วยความที่กระโปรงของเธอมันสั้นมาก จึงเผยให้เห็นกางเกงในสีขาวผ่องของเธอ (จริงๆ แล้วเธอตั้งใจให้ท่าฮิราตะ) .. ฮิราตะ เห็นกางเกงในของเธอ เขาก็เริ่มควยแข็งมีอารมณ์ขึ้นมาจนกลั้นใจไว้ไม่อยู่ เลยเข้าไปกระชับพื้นที่ด้านหลังของมายะ .. เมื่อก้นของมายะสัมผัสกับเป้าตุงของฮิราตะ เธอรู้ได้ทันทีว่า ฮิราตะอยากจะเล่นเสียวกับเธอแล้ว ว่าแล้ว เธอก็เลยหันมาเล่นเสียวกับฮิราตะ (เข้าทางเลย) จนเสร็จสมกันไปทั้งคู่


- หลังจากที่ ฮิราตะ และมายะ เสร็จกิจเรียบร้อยแล้ว ก็ควงแขนกันออกมาจากห้อง .. ทั้งคู่ก็ได้เจอกับอิชิกะเข้าพอดี อิชิกะรู้แล้วว่าฮิราตะต้องเสร็จมารยาของมายะแล้วแน่นอน เธอจึงได้ชวนมายะและฮิราตะให้มาเล่นเสียว 3P กันต่อที่ห้องของมายะ (ซึ่งก็แน่นอนว่า มายะ ไม่ปฎิเสธอยู่แล้ว) .. เมื่อเข้ามาในห้อง ทั้งอิชิกะ และมายะ ต่างก็ช่วยกันเล้าโล้ม และช่วยกันโม้กควยฮิราตะ จนกระทั่่งเขาน้ำแตกคาปากของ อิชิกะ ไปในที่สุด


- ฮิราตะ กำลังเดินกลับห้อง ก็เจอกับ ไอริ เพื่อนของริโกะอีกคนที่ยืนรออยู่หน้าประตูห้องของเขา .. เมื่อเธอหันมาเจอกับฮิราตะ เธอก็ชวนฮิราตะไปที่ห้องของเธอ .. ไอริบอกว่า เธอรู้เรื่องที่เขามีเซ็กส์กับเพื่อนๆ ของเธอแล้ว ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ฮิราตะเย็ดเก่งมาก ทั้งลีลาดี แล้วก็อึดมากๆ ด้วย .. จนตอนนี้เธอรู้สึกอยากจะลองมีสัมพันธ์สวาทกับเขาบ้าง เพราะเธอเองก็หลงเสน่ห์ของฮิราตะอยู่เหมือนกัน .. ตอนนี้ทั้งคู่ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรกันมากแล้ว ต่างฝ่าย ต่างก็มีอารมณ์เงี่ยนด้วยกันทั้งคู่ .. และในที่สุด ทั้งคู่ก็ได้สานสัมพันธ์สวาทกัน จนน้ำแตกสมใจกันไป


- วันต่อมา ริโกะได้โทรหาฮิราตะให้มาหาเธอที่ห้อง เพราะเธอคิดถึงเขาและอยากเจอเขามาก .. เมื่อฮิราตะมาถึงห้อง เธอก็ไม่รอช้ารีบโผเข้ากอดจูบกับเขาทันที .. จากนั้นเธอก็พอเขาไปที่ห้องนอน แล้วเธอก็จัดการโม้กควยให้เขาจนน้ำแตกคาปากไปอีกครั้ง


- หลังจากวันนั้น ไอริก็ได้นัดให้ฮิราตะมาหาที่ห้องเธออีกครั้ง แล้วเธอก็จัดการโม้กให้เขาจนน้ำแตกคาปากไปอีกรอบ


- วันต่อมา เอริกะได้มาชวนฮิราตะให้ไปช่วยจัดห้องกับเธอหน่อย .. โดยระหว่างการจัดห้อง เธอก็ได้พยามให้ท่า และเย้ายวนเขาต่างๆ นาๆ จนกระทั่งเธอหยิบเครื่องสั่นมานวดตัว แล้วให้ฮิราตะใช้เครื่องสั่นให้กับเธอ .. ซึ่งงานนี้ ฮิราตะก็เป็นงานอยู่แล้ว จัดการใช้เครื่องสั่นกับเธอจนเธอมีอารมณ์เสียว จากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มถอดเสื้อผ้าแล้วต่างก็เล้าโลมให้แก่กัน และเย็ดกันจนน้ำแตกเสร็จสมอารมณ์หมายกันไป


- ฮิราตะกำลังจะกลับห้อง ก็เดินมาเจอกับยูอิที่หน้าลิฟท์พอดี ด้วยเสน่ห์ที่มากล้นของฮิราตะ และเธอก็แอบชอบเขาอยู่ไม่น้อย ยูอิเลยชวนฮิราตะไปทานข้าวด้วยกันที่ห้องของเธอ .. เมื่อทานข้าวกันเสร็จแล้ว ยูอิก็มานั่งให้ท่า ยั่วยวนฮิราตะ จนฮิราตะห้ามใจตัวเองไว้ไม่อยู่ จึงใช้มือลูบไล้ สัมผัสเรือนร่างของยูอิ .. แล้วทั้งคู่ก็เล้าโลมให้แก่กันและกัน และจัดการเย็ดกันจนน้ำแตกไปในที่สุด


- วันต่อมา ยูอิและเอริกะ ก็มาหาฮิราตะถึงห้อง พวกเธอบอกว่าติดใจในรสกามของเขา พวกเธอทั้งคู่จึงอยากจะขอมาเล่นเสียวกับเขาอีกครั้ง เพื่อเป็นการตอบแทนที่ทำให้พวกเธอมีความสุข .. เมื่อทั้งคู่เข้ามาในห้องของฮิราตะแล้ว ทั้งยูอิและเอริกะก็ไม่รอช้า รีบเปลื้องผ้า แล้วจัดการช่วยกันเล้าโล้ม ช่วยกันโม้ก จนฮิราตะน้ำแตกคาปากของยูอิไปอีกครั้ง


- และแล้วในที่สุด วันซวยก็มาถึง เมื่อมีเสียงกดกริ่งที่หน้าห้องฮิราตะ เมื่อเขาไปเปิดประตูก็พบบรรดาสาวข้างห้องทั้ง 6 คน มายืนออกันอยู่ที่หน้าห้องของเขา และดูเหมือนว่า ทุกคนจะรู้หมดแล้ว ว่าฮิราตะไปมีสัมพันธ์สวาทกับพวกเธอครบทั้ง 6 คนเลย .. เมื่อทุกคนเข้ามาอยู่ในห้องของฮิราตะ เขาก็จัดการก้มหัวขอโทษสาวๆ ทุกคนที่ห้ามใจตัวเองไว้ไม่อยู่ จนต้องทำให้เลยเถิดถึงขนาดเย็ดกันจนน้ำแตก .. แต่สาวๆ ทุกคนก็ไม่มีใครโกรธฮิราตะ พวกเธอต่างมารุมล้อม และมอบรางวัลสุดพิเศษกับเขา ด้วยการช่วยกันรุมเล้าโลม และช่วยกันโม้กควยฮิราตะ จนเขาน้ำแตกไปอีกรอบ .. และสาวๆ ทุกคนต่างก็แย่งกันกินน้ำกามของเขาอย่างมีความสุข .. จบบริบูรณ์.





ตามสไตล์หนังของค่าย SWITCH เนื้อเรื่องมันไม่มีอะไรมากนะครับ (แนวฮาเร็ม เน้นหญิงเยอะ)

เพราะเนื้อเรื่องมันก็วนๆ ให้พระเอกได้มีเซ็กส์กับบรรดาสาวๆ ครบทั้ง 6 คน ก็แค่นั้นเอง

แต่ข้อดีก็คือ ได้ดูสาวๆ ถึง 6 คน ซึ่งแต่ละคนก็เป็นนักแสดงชื่อดังๆ กันทั้งนั้น .. ด้วยระยะเวลากว่า 5 ชั่วโมง 40 นาที เลยทีเดียว คุ้มสุดยอด!! (ดูกันให้ตาแฉะ o0")




Screenshot ทั้งเรื่อง
- Part A .. http://www.pixsense.net/site/v/911229#549&911229 

- Part B .. http://www.pixsense.net/site/v/911241#549&911241
 



ดูหนังเรื่องนี้ออนไลน์ | โหลดหนังเรื่องนี้ (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)
- Part A .. https://shink.in/Emy72 

- Part B .. https://shink.in/73ERk



สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (Full HD 1080p) (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410 




โหลดหนังเรื่องนี้ (Full HD 1080p) (กรุณาสมัคร PREMIUM ก่อนนะครับ)
http://maxjav.com/48610/sw333/ 





ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ

2 ความคิดเห็น :

  1. ค่ายนี้นางเอกเยอะดีครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ครับ SWITCH ผมก็ชอบค่ายนี้ครับ มีนางเอกให้ดูหลายคน ไม่จำเจดี ^^

      ลบ