PopCash.net

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2558

PPPD-364 (Stacy) .. แม่บ้านเปลือย



เรื่องราวของ นายจ้างที่จ้างแม่บ้านพิเศษให้มาทำความสะอาดทั้งบ้าน และตัวเจ้านายเองด้วย!!??



- ชายหนุ่มคนหนึ่งได้ตัดสินใจจ้างแม่บ้านคนหนึ่งให้มาทำความสะอาดที่บ้านของเขา แต่แม่บ้านคนนี้พิเศษกว่าคนอื่นตรงที่ เธอจะเปลือยทั้งตัว


แม่บ้านก็ทำความสะอาดไป ทั้งกวาดบ้าน, ถูบ้าน, ดูดฝุ่น, เช็ดกระจก .. โดยระหว่างที่เธอกำลังเช็ดกระจกอยู่นั้น เจ้านายก็ได้เข้ามาบีบจับนมเธอเล่นไปด้วย


เช็ดกระจกเสร็จเธอก็มาล้างห้องน้ำต่อ พอชายหนุ่มเดินมาที่ห้องน้ำก็ถามเธอว่าล้างเสร็จหรือยัง เพราะเขาจะอาบน้ำ เธอก็บอกว่าล้างเสร็จแล้วเข้ามาอาบน้ำได้เลย .. ชายหนุ่มก็เลยขอให้แม่บ้านช่วยอาบน้ำให้เขาด้วย .. แม่บ้านก็เลยอาบน้ำให้ชายหนุ่ม ฟอกสบู่แล้วก็มีการทำบอดี้ให้ด้วย .. เมื่อล้างตัวเสร็จ ชายหนุ่มก็ลงไปแช่อ่าง เธอก็ตามลงไปด้วย แล้วก็จัดการใช้นมชักว่าวให้ชายหนุ่ม จนแตกคาร่องนมเธอ


อาบน้ำกันเสร็จเรียบร้อย เธอก็ออกมาเข้าครัวทำอาหารให้ชายหนุ่มทาน .. แต่ชายหนุ่มเห็นรูปร่างเธอเปลือยแล้วอดใจไม่ไหว เลยขอให้เธอหยุดทำอาหาร แต่ให้มาช่วยโม้กให้เขาก่อน


โม้กเสร็จ ชายหนุ่มก็ขอเย็ดเธอต่อ จนแตกในกันไป



- แม่บ้านที่ยังอยู่ในร่างเปลือย ได้ออกมาเอาเสื้อผ้าให้นายจ้างที่เขาส่งซักรีดไว้ที่ร้านซักรีด .. เมื่อเธอมาถึงร้าน เจ้าของร้านก็เลยไปหาเสื้อผ้าให้เธอ ระหว่างนั้น ก็มีลูกค้าเข้ามาอีกสองราย .. แต่เนื่องด้วยเสื้อผ้าที่ร้านมีเยอะมาก เจ้าของร้านหาคนเดียวก็เลยยังหาไม่เจอ เธอก็เลยมาช่วยเจ้าของร้านหาเสื้อผ้าของเจ้านายเธอ รวมไปถึงลูกค้าอีกสองคน ก็มาหาเสื้อผ้าของพวกเขาเองด้วย (แต่จริงๆ แล้ว ลูกค้าอีกสองคนไม่ได้ตั้งใจหาเสื้อผ้าของพวกเขาหรอก พวกเขาตั้งใจตามมาดูร่างอันเปลือยเปล่าของเธอต่างหาก)

ในที่สุดเธอก็หาเสื้อผ้าของเจ้านายเธอเจอแล้ว เธอยังบอกอีกว่า ร้านนี้ซักเสื้อผ้าได้หอมมากๆ เพราะเธอเข้ามาในร้าน ก็ได้กลิ่นหอมไปทั้งร้าน .. ลูกค้าอีกคนเลยบอกว่า ที่ได้กลิ่นหอมเนี่ย อาจจะไม่ได้มาจากเสื้อผ้าก็ได้ แต่อาจจะเป็นกลิ่นของเธอเองก็ได้ .. ว่าแล้ว ลูกค้าทั้งสองคน ก็เลยขอเธอพิสูจน์กลิ่นจากร่างกายเธอ


ลูกค้าทั้งสอง ต่างก็สูดดมกลิ่นจากร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอ อีกทั้งยังขอเธอลองชิมร่างของเธอ ทั้งการดูดนม เลียหี และยังขอให้เธอโม้กควยให้พวกเขาด้วย


แล้วลูกค้าทั้งสองคนที่ได้คืบจะเอาศอก ก็เลยขอเย็ดหีเธอด้วย ซึ่งเธอก็บอกว่าให้คนละทีเดียวนะ .. ว่าแล้วก็ไม่รอช้า ลูกค้าทั้งสองคนจัดการเย็ดเธอ จนแตกในกันไปทั้งคู่



- ตอนเย็น เธอจัดที่นอนให้เจ้านาย แล้วเจ้านายก็บอกเธอว่าเขารู้สึกปวดเมื่อยที่บริเวณใบหน้า และก็เจ็บจมูก .. เธอก็เลยบอกให้เจ้านายนอนลง เพื่อที่เธอจะได้ทำการนวดหน้าให้ .. แล้วเธอทำการนวดใบหน้าให้เจ้านายโดยใช้นมของเธอในการนวด


เมื่อนวดหน้าเสร็จแล้ว เธอก็นวดส่วนอื่นๆ ให้เจ้านายต่อ .. จนเจ้านายทนเงี่ยนไม่ไหว จึงขอเย็ดเธอ จนแตกในใส่หีเธอไปอีกรอบ









ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ 

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น