PopCash.net

วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ADN-046 (Rina Ishihara) .. ชู้รัก-ชูรส (ซับไทย)


เมื่อญาติผู้น้องของสามี ต้องมนต์เสน่ห์ของพี่สะใภ้ บวกกับความเหงาของพี่สะใภ้ที่สามีไม่มีเวลาให้ .. เกมกามแห่งการปลดปล่อยไฟราคะที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจของเธอ จึงได้ก่อกำเนิดขึ้น...


- มินามิ เธอเป็นภรรยาที่แสนดีที่คอยดูแลปรนนิบัติสามีเสมอมา .. ในแต่ละวัน ทั้งเธอและสามีต่างก็ต้องไปทำงานเพื่อหารายได้เลี้ยงครอบครัว และช่วยกันแบ่งเบาภาระค่าผ่อนบ้าน โดยสามีของเธอเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ส่วนเธอก็เป็นพนักงานของร้านมินิมาร์ทใกล้บ้าน


- วันหนึ่ง ขณะที่มินามิทำงานอยู่ที่มินิมาร์ท เธอก็ได้พบเจอกับ ทาอิจิ เขาผู้ซึ่งเป็นญาติผู้น้องของสามีเธอ ทั้งคู่ต่างก็ทักทายซึ่งกันและกัน .. หลังจากกลับมาบ้านเธอก็ได้เล่าให้สามีเธอฟังว่าวันนี้เธอได้เจอกับ ทาอิจิ .. สามีเธออยากเจอกับทาอิจิเลยนัดไปทานอาหารกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง แต่ปรากฎว่าสามีติดทำโอทีไม่สามารถมาที่ร้านได้ .. แต่ด้วยความที่สามีก็อยากเจอกับทาอิจิ เลยคิดจะชวนให้ ทาอิจิ มาทานอาหารด้วยกันที่บ้าน


- วันต่อมา ด้วยความที่สามีของมินามิได้โทรนัดให้ ทาอิจิ มาทานอาหารด้วยกันที่บ้าน .. ทาอิจิ จึงมาดักรอที่หน้าบ้านของมินามิ และเมื่อมินามิเลิกงานกลับมาถึงบ้านก็ได้เจอกับทาอิจิ แล้วเธอก็ชวนเขาเข้ามาในบ้าน .. มินามิ กำลังจะโทรศัพท์หาสามีเพื่อบอกเขาว่า ทาอิจิ ได้มาอยู่ในบ้านแล้ว .. แต่ทาอิจิไม่ต้องการให้เธอโทรบอกสามี เพราะว่าจริงๆ แล้ว เขาตั้งใจมาหา มินามิ ต่างหาก .. ทาอิจิ พยามจะเข้าไปคลุกวงในมินามิ แต่ในจังหวะนั้นเอง สามีเธอก็กลับมาถึงบ้านซะก่อน


ทั้งสามี และทาอิจิ ต่างก็นั่งทานเหล้าและพูดคุยกัน จนกระทั่งตกดึกทั้งคู่ก็เมาหลับฟุบที่โต๊ะ .. มินามิ เอาผ้ามาห่มให้สามี และกำลังจะห่มให้ทาอิจิ .. แต่เจ้า ทาอิจิ ดันแกล้งหลับแล้วรอเวลาที่จะได้คลุกวงในกับเธอ เมื่อโอกาสทองมาถึง เขาก็ได้พาเธอไปที่โซฟา และเริ่มจัดการขืนใจเธอ .. ถึงแม้ มินามิ จะพยามห้ามปรามและขัดขืนเท่าไหร่ แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะเธอไม่สามารถสู้แรงผู้ชายร่างกายกำยำของทาอิจิได้ .. และในที่สุด เธอก็ต้องตกเป็นทาสกามของทาอิจิ


ณ ตอนนี้ มินามิ เริ่มมีอาการซึมเศร้า และเริ่มคิดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวาน .. เบื้องหน้าของเธอพยามจะเป็นภรรยาที่แสนดียิ้มแย้มดูแลสามี แต่ภายในของเธอ กลับเต็มไปด้วยเสียงกรีดร้อง ที่ต้องโดนญาติผู้น้องของสามีข่มขืน


- ในวันต่อมาซึ่งเป็นวันหยุดพักร้อนของเธอ .. ด้วยความที่ ทาอิจิ ติดใจในรสกามของพี่สะใภ้ เขาจึงได้มาหาเธอถึงที่บ้าน แล้วก็จัดการเข้าคลุกวงในและข่มขืนเธอ .. และก็เป็นอีกครั้งที่เธอพยามส่งเสียงห้ามปราม แต่ก็ไม่เป็นผล .. เธอจึงต้องตกเป็นเครื่องมือระบายความใคร่ให้กับ ทาอิจิ อีกครั้ง


และในคืนนั้นเอง ที่เธอเริ่มคิดทบทวนถึงสิ่งที่เกิดขึ้น .. เธอเริ่มรู้สึกสับสนและไม่เข้าใจตัวเอง ว่าทำไมเธอถึงคิดแต่เรื่องที่เธอมีอะไรกับทาอิจิมาโดยตลอด .. หรือแท้จริงแล้ว ในใจลึกๆ ของเธอ ก็เริ่มที่จะติดใจในรสกามที่ ทาอิจิ มอบให้กับเธอ .. ซึ่งนั่น ก็เป็นสิ่งที่สามีเธอ ไม่เคยมอบให้เธอได้เลย


- วันต่อมา ทาอิจิ ที่นับวันก็ยิ่งติดใจในลีลารักของพี่สะใภ้ วันนี้เขาได้มาหาเธอที่บ้านอีกครั้ง และครั้งนี้ดูเหมือนว่า มินามิ จะไม่ห้ามปรามเขาแล้ว .. แต่ส่วนลึกในจิตใจของเธอ กลับเรียกร้องถึงแต่รสกามของ ทาอิจิ .. และทั้งคู่ก็จัดการเสพสมรักกันอย่างถึงใจ ไม่ว่าจะเป็นทั้งในห้องครัว หรือแม้แต่ในห้องน้ำ ท่ามกลางสายน้ำจากฝักบัว ที่สาดกระเซ็นโดนผิวร่างขาวๆ อันบอบบางของ มินามิ


- วันต่อมา หลังจากที่ มินามิ ยืนส่งสามีไปทำงานแล้ว เธอก็เจอกับทาอิจิที่ยืนดักรออยู่ที่หน้าบ้าน .. แต่วันนี้ เธอกลับเปิดประตูต้อนรับเขาอย่างเต็มอก เต็มใจ .. ในที่สุด ณ เตียงนอนสีแดงฉานที่ทั้งคู่ต่างเคยมีประสบกามร่วมกันมาแล้ว .. คราวนี้ ทั้งคู่ต่างก็ได้บรรเลงบทรักให้แก่กันและกันอย่างถึงพริก ถึงขิง .. จนเเจ้า ทาอิจิ ติดใจในรสกามของพี่สะใภ้คนสวย และด้วยความเสียวซ่านที่เธอมอบให้กับ ทาอิจิ .. ในที่สุด เขาจึงตัดสินใจที่จะ แตกใน ใส่รูหีของพี่สะใภ้แสนรักของเขา


- และแล้ว ด้วยไฟราคะ และแรงปรารถนาในส่วนลึกของจิตใจที่เธอถูก ทาอิจิ ปลุกมันขึ้นมา และเขายังมอบประสบกามให้กับเธอมาโดยตลอด .. บัดนี้ เธอพร้อมแล้ว ที่จะเป็นภรรยาที่แสนดี และสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่นกับ ทาอิจิ สามีคนใหม่ของเธอ .. จบบริบูรณ์.





Screenshot ทั้งเรื่อง (ซับไทย) .. http://imgchili.net/show/74051/74051671_adn_046.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410








โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)
ซื้อซับไทยเรื่องนี้ (ถ้าชอบดูซับไทย ก็ช่วยกันอุดหนุนนะครับ เป็นกำลังใจให้ผู้แปลซับไทย)
ซื้อซับมาแล้วจะได้เป็นไฟล์ .zip, .rar  นะครับ แล้วให้ทำตามนี้นะครับ
- ให้ทำการแตกไฟล์ .zip, .rar แล้วจะได้โฟลเดอร์ที่มีไฟล์ซับไทยนะครับ
- นำไฟล์หนังเรื่องนี้ ไปไว้ในโฟลเดอร์เดียวกับไฟล์ซับไทย
- ทำการ Rename ชื่อไฟล์ซับไทย และ ชื่อไฟล์หนัง ให้เป็นชื่อไฟล์เดียวกันทั้งหมด (ต้องอยู่ในโฟลเดอร์เดียวกัน)
- เปิดดูไฟล์หนังกับโปรแกรม KMPlayer, VLC, Media Player Classic หรือโปรแกรมอื่นๆ ที่ท่านมี

ผมลองเปิดดูกับทั้ง KMPlayer, VLC, Media Player Classic แล้วนะครับ .. แค่เล่นไฟล์หนัง ซับไทยก็จะขึ้นมาเองโดยอัตโนมัติครับ
ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น