PopCash.net

วันศุกร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

SNIS-289 (Jun Aizawa) .. ฝันที่เป็นจริง (ซับไทย)


จุน ไอซาว่า เธอเป็นเด็กสาวช่างฝัน เธอได้วาดภาพความฝันของเธอลงในกระดาษ .. แล้ววันหนึ่งเธอทำกระดาษความฝันของเธอหาย แต่บังเอิญมีคนเก็บได้ ใครบางคนที่ล่วงรู้ถึงความไฝ่ฝันของเธอ...


- ในเย็นวันหนึ่ง หลังจากที่เธอนั่งวาดภาพความฝันของเธอลงในกระดาษ (ความฝันที่เธออยากจะโดน ชายแปลกหน้าลวนลามเธอบนรถโดยสาร และบนรถไฟ) .. เธอรู้สึกได้ว่าใกล้ถึงเวลาที่เธอจะต้องไปเรียนพิเศษต่ออีกที่หนึ่ง .. เธอจึงรีบเก็บของแล้วออกจากโรงเรียนเพื่อมาขึ้นรถบัส ในขณะที่เธออยู่บนรถบัส ชายคนหนึ่งก็ได้พยามที่จะเข้ามาใกล้ชิดเธอ และเริ่มลวนลามเธอ เขาเริ่มเอามือไปสัมผัสลูบไล้ก้นเธอ แล้วจึงเอามือขึ้นมาเค้นคลึงสองเต้าขาวๆ ของเธอ แล้วเขาก็เริ่มที่จะล้วงมือลงไปผ่านกางเกงในตัวจิ๋ว และใช้นิ้วแยงเข้าไปในรูจิ๋มของเธอ จนเธอเสร็จคานิ้วของเขา


หลังจากลงจากรถบัส เธอก็เริ่มรู้ตัวว่า เธอได้ทำกระเป๋าเครื่องเขียนหายตอนอยู่บนรถบัส เธอจึงไปตามกระเป๋าคืนจากสถานีของรถบัส .. ซึ่งคนขับรถบัสเป็นคนเก็บกระเป๋าเธอไว้ได้ และได้ให้กระเป๋าเครื่องเขียนคืนกับเธอ .. แต่ทว่า สิ่งที่เธอต้องการได้คืนจริงๆ ไม่ใช่กระเป๋าเครื่องเขียน แต่เป็นกระดาษที่วาดความฝันของเธอเอาไว้ ซึ่งตอนนี้มันได้หายไปจริงๆ .. โดยที่ตัวเธอเอง ก็ได้แต่สงสัยว่าใครกันนะ ที่เอากระดาษความฝันของเธอไป (แท้จริงแล้ว กระดาษความฝันมันไม่ได้หายไปไหน แต่มันถูกเก็บไว้โดยคนขับรถบัสนั่นเอง)


- วันต่อมา เธอต้องขึ้นรถบัสเพื่อไปโรงเรียน แต่แล้วความซวยก็บังเกิด เมื่อเธอต้องไปเจอกับชายที่ลวนลามเธอบนรถบัสเมื่อวานนี้ เขาเรียกให้เธอไปนั่งกับเขาพร้อมกับให้ดูกระดาษที่เธอได้วาดความฝันเอาไว้ .. ตอนนี้ เขาคนนี้ได้ล่วงรู้ความไฝ่ฝันของเธอแล้ว .. ตอนนี้ เธอไม่มีทางเลือกอื่น เพราะถ้าเธอไม่ยอมทำตามชายคนนี้ เขาจะเอารูปภาพที่เธอวาดไปประจานให้เธออับอาย .. ในที่สุด เธอก็ต้องยอมให้เขาลวนลามและเด้าเธอ (โดยมีคนในรถบัสรู้เห็นเป็นใจด้วย) .. เมื่อเสร็จกิจ เขาเอากระดาษความฝันคืนให้กับเธอ


- วันต่อมา ถึงแม้เธอจะได้กระดาษคืนแล้วก็ไม่มีประโยชน์ ชายคนนั้นยังคงติดต่อและแบล็คเมล์เธออยู่ วันนี้มันพาเธอขึ้นมาในรถไฟใต้ดิน แล้วบังคับให้เธอจัดการโม้กและชักว่าวให้ชายอีกคนจนเสร็จ


- วันต่อมา เธอขึ้นมาบนรถบัส เธอโดนชายคนนั้นบังคับอีกแล้ว วันนี้มันบังคับให้เธอแต่งตัวมาปกติ แต่ไม่ต้องใส่ชุดชั้นในมา .. เธอไม่มีทางขัดขืนเขาได้ (ซึ่งจริงๆ แล้ว เธอก็ไม่รู้ตัวเองเหมือนกันว่า ทำไมถึงไม่ขัดขืน และยอมทำตามใจชายคนนี้ หรืออาจจะเป็นเพราะ สิ่งที่ชายคนนี้ทำกับเธอ ก็เหมือนกับภาพที่เธอวาดลงในกระดาษความฝันของเธอนั่นเอง)


รถบัสได้ขับเข้ามาในอู่ พวกกลุ่มชายในรถบัสจึงพาเธอออกมานอกรถ และจับเธอนั่งที่โซฟาในอู่ .. พวกมันทุกคนช่วยกันรุมเธอ ทั้งลวนลาม เล้าโลม และเล่นสนุกกับร่างกายเธออย่างเต็มที่ .. พวกมันต่างก็บังคับให้เธอโม้กให้ และเมื่อจะเสร็จ พวกมันต่างก็แตกราดใส่หน้าเธอ


- วันต่อมา พวกมันพาเธอขึ้นมาบนรถไฟฟ้า คราวนี้พวกมันก็เอารูปถ่ายที่ถ่ายแบล็คเมล์เธอเอาไว้หลายรูป โยนลงบนพื้นให้เธอดู พวกมันพยามแบล็คเมล์เธออีกครั้ง .. คราวนี้ พวกมันทุกคนต่างก็ช่วยกันรุมเล้าโลมเธอ และจับเธอเด้า จนหนำใจพวกมันทุกคน





ปกติ ผมดูเรื่องนี้แบบผ่านๆ ก็เสียวเยี่ยวเหนียวแล้ว .. ยิ่งพอผมได้ดูแบบซับไทย พอได้รู้เนื้อเรื่องทั้งหมดแล้ว ยิ่งเสียวมากกว่าเดิมอีก

ถ้าใครเป็นแฟนหนังของ Jun Aizawa .. ชอบแนวสาวลูกคุณหนู แถมยังเป็นเนื้อเรื่องอีก .. ต้องดูให้ได้เลยครับ

ระดับความเสียว เอาไปเลย 10 น้ำ!!


เครดิตซับไทย : ท่าน zazax1976




Screenshot ทั้งเรื่อง (ซับไทย)
http://imgchili.net/show/72616/72616385_snis_289_subthai.jpg




ตัวอย่างหนัง (ซับไทย) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)
https://drive.google.com/file/d/0Bx4SQNvZnaPZdFQxdE55UEdwSDA/view?usp=sharing




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410








โหลดหนังเรื่องนี้ (Full HD 1080p) (กรุณาสมัคร PREMIUM ก่อนนะครับ) 

http://maxjav.com/21273/snis-289/ 




ซื้อซับไทยเรื่องนี้ (ถ้าชอบดูซับไทย ก็ช่วยกันอุดหนุนนะครับ เป็นกำลังใจให้ผู้แปลซับไทย)
http://yuri-horror.blogspot.com/2015/07/snis-289-woman-de-m-metamorphosis.html




ซื้อซับมาแล้วจะได้เป็นไฟล์ .zip, .rar  นะครับ แล้วให้ทำตามนี้นะครับ
- ให้ทำการแตกไฟล์ .zip, .rar แล้วจะได้โฟลเดอร์ที่มีไฟล์ซับไทยนะครับ
- นำไฟล์หนังเรื่องนี้ ไปไว้ในโฟลเดอร์เดียวกับไฟล์ซับไทย
- ทำการเปลี่ยนชื่อโฟลเดอร์, ชื่อไฟล์ซับไทย, ชื่อไฟล์หนัง .. ให้เป็นชื่อไฟล์เดียวกันทั้งหมด
- เปิดดูไฟล์หนังกับโปรแกรม KMPlayer, VLC หรือโปรแกรมอื่นๆ ที่ท่านมี

ผมลองเปิดดูกับทั้ง KMPlayer และ VLC นะครับ .. แค่เล่นไฟล์หนัง ซับไทยก็จะขึ้นมาเองโดยอัตโนมัติครับ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น