PopCash.net

วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

SHKD-637 (Aika Miura) .. แหกคุก!!


เรื่องราวของ โจรแหกคุกรายหนึ่ง ที่แอบหลบหนีเข้ามาในบ้านหลังหนึ่ง และมันก็ข่มขืนคนในบ้าน


- ไอกะ ผู้เป็นภรรยา ได้แต่งงานกินอยู่กับสามีมาเป็นระยะเวลา 3 ปีแล้ว .. และก็เหมือนกับคู่สามี-ภรรยาทั่วไป ที่ต้องการจะมีลูก .. แต่ดูเหมือนว่า ที่ผ่านมาเธอและสามี ก็พยามมีลูกด้วยกันมาตลอด แต่ก็ไม่สำเร็จซักที .. ซึ่งเธอและสามีก็ไม่ย่อท้อ พยามที่จะปรึกษาแพทย์ และทำทุกวิถีทางที่จะมีลูกให้ได้


- โจรชั่วรายหนึ่ง มันได้ทำการแหกคุก และหลับหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ .. วันหนึ่งมันแอบหลบหนีเข้าไปในบ้านของ ไอกะ เธอผู้ซึ่งอาศัยอยู่กับสามี .. แต่ในเมื่อสามีต้องออกไปทำงานทุกเช้า เธอก็ต้องอยู่บ้านคนเดียว และในที่สุด ก็ถึงคราวซวยของเธอ เพราะเจ้าโจรชั่วมันได้เข้ามาอยู่ในบ้านของเธอแล้ว .. มันจัดการชกท้องเธอจนสลบไป แล้วมันก็เริ่มลวนลามเธอ .. จนเมื่อเธอรู้สึกตัวขึ้นมา มันก็จัดการข่มขืนเธอและแตกในใส่เธอ


- หลังจากที่มันเสร็จกิจกับเธอ มันก็จัดการมัดเธอไว้เพื่อไม่ให้เธอหลบหนีหรือไปแจ้งตำรวจ แล้วมันก็นอนหลับไป .. หลังจากที่มันตื่นขึ้นมา มันก็บังคับให้เธอเอาอาหารให้มันกิน พร้อมกับบังคับให้เธอโม้กควยให้มันจนแตกคาปาก


- ตอนกลางคืน เจ้าโจรชั่วมันแอบอยู่ในบ้านของเธอ ที่มันยังอยู่เพราะมันต้องการให้แน่ใจว่า เธอจะไม่แจ้งตำรวจ และมันก็ต้องการใช้เธอเป็นเครื่องระบายความใคร่ให้มัน .. หลังจากที่เธอกับสามีเข้านอนแล้ว เจ้าโจรชั่วมันก็แอบมาที่ห้องเธอ มันใช้มีดขู่เธอเพื่อให้เธอบำบัดความใคร่ให้มัน ถ้าเธอไม่ยอมทำตาม มันก็จะฆ่าเธอและสามี .. ซึ่งเธอเอง ก็ไม่มีทางเลือก เพื่อรักษาชีวิตของเธอและสามีเอาไว้ เธอจึงต้องยอมให้มันเย็ดอีกรอบ


- เช้าวันต่อมา หลังจากที่เธอส่งสามีไปทำงานแล้ว เธอก็ต้องโดนมันข่มขืนจนแตกในไปอีกครั้ง


- หลังจากเสร็จกิจแล้ว ตลอดทั้งวันที่มันอยู่บ้านกับเธอ ไม่ว่าจะตอนกลางวัน หรือกลางคืน ทุกครั้งที่มันเงี่ยน มันก็บังคับให้เธอตกเป็นทาสกามของมัน .. เธอจึงยอมทุกอย่างให้มัน ไม่เช่นนั้น มันจะฆ่าเธอและสามี


- เช้าวันต่อมา หลังจากที่เธอยืนส่งสามีไปทำงานเรียบร้อย เมื่อเธอหันหลังกลับมา ก็แน่นอนว่า มันได้ยืนรอเธออยู่แล้ว .. และมันก็ให้เธอโม้กควยให้จนแตกคาปากไปอีกรอบ .. ตอนกลางคืน มันก็แอบดูเธอมีอะไรกับสามี


- วันต่อมา ก็เข้าสู่สเต็ปเดิมๆ เธอยืนส่งสามีไปทำงานเรียบร้อย เธอก็ต้องมาคอยปรนนิบัติเป็นทาสกามให้กับมัน (ซึ่งตอนนี้เธอเองก็เริ่มเรียนรู้แล้วว่า อย่าขัดขืนมัน ถ้ามันสั่งให้ทำอะไรก็ต้องทำ) .. หลังจากที่เธอโม้กให้มันในครัว มันก็พาเธอมาที่ห้องนอน แล้วมันก็จัดการเย็ดแตกในใส่เธอไปอีกรอบ


- ตอนกลางดึก เธอเข้านอนกับสามี แต่คืนนี้เธอนอนไม่หลับ เธอลุกขึ้นมาเดินไปที่ห้องเก็บของ (ห้องที่โจรชั่วมันใช้หลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านเธอ) .. ตอนนี้ เจ้าโจรชั่วมันได้เบื่อเธอ และหนีออกจากบ้านเธอไปแล้ว .. ใจนึงของเธอก็ยังรู้สึกโล่งใจที่โจรชั่ว มันไม่คิดฆ่าเธอและสามี .. แต่อีกใจนึงลึกๆ เธอกลับรู้สึกโหยหาถึงรสกามที่เจ้าโจรชั่วมันได้มอบให้เธอมาตลอดทั้ง 4 วัน


- หลายเดือนผ่านไป .. ในที่สุด เธอก็ได้บอกข่าวดีกับสามีของเธอ ว่าตอนนี้ เธอได้ตั้งท้องแล้ว .. สามีรู้สึกดีใจมาก ที่ภรรยาสุดที่รักของเขา จะมีลูกให้กับเขา .. โดยแท้ที่จริงแล้ว สามีไม่ได้ล่วงรู้เลยว่า ลูกที่อยู่ในท้องของภรรยานั้น คือ ผลผลิตจากน้ำเชื้อของเจ้าโจรชั่วนั่นเอง .. จบบริบูรณ์.





Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/73529/73529509_shkd637.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410








โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)

http://maxjav.com/53875/shkd-637/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น