PopCash.net

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

[สารคดี Sex Guide] .. ล้วงความลับ G-Spot (ซับไทย)


สารคดี ที่จะมาไขความลับทุกอย่างที่เกี่ยวกับเซ็กส์ ไม่ว่าจะเป็น การช่วยตัวเอง, การถึงจุดสุดยอด, และจุดเสียวที่สำคัญที่สุดในตัวผู้หญิงแค่บางคน (ถ้ารู้วิธีหาจนเจอ) นั่นคือ .. G-Spot

 
- ในพาร์ตแรก จะพูดถึงเรื่องการ ออกัสซั่ม .. กล่าวคือ เป็นการอธิบายลักษณะในช่วงเวลาที่เกิดการ ออกัสซั่ม ว่าแต่ละคนมีความรู้สึกอย่างไร .. ในเรื่องการ ออกัสซั่ม สิ่งที่ต้องคู่นอนต้องเรียนรู้ก็คือว่า ให้พยามทำตัวให้ผ่อนคลายที่สุดในขณะมีเซ็กส์ ไม่ต้องไปกังวลว่าคู่ของเราจะเสร็จหรือไม่ (เสร็จ หรือไม่เสร็จ ก็ไม่เป็นไร ให้ทำต่อไป) .. สำคัญคือ อย่าพยามที่จะ ออกัสซั่ม หรือถึงจุดสุดยอดพร้อมกัน (ถ้าทำได้จะดีมาก) แต่เราไม่ควรจดจ่ออยู่กับการ "เสร็จพร้อมกัน" เพราะนั่นจะทำให้เซ็กส์น่าเบื่อ (เพราะคุณกังวลมากเกินไป จนหมดอารมณ์นั่นเองครับ) .. สรุปง่ายๆ คือ พยามสนุกกับการมีเซ็กส์ที่ผ่อนคลาย ไม่ต้องกังวลกับเป้าหมาย ว่าคู่นอนของคุณจะเสร็จหรือไม่ หรือทั้งคู่จะเสร็จพร้อมกันหรือไม่ (ปล่อยวางผลลัพท์ แล้วสนุกกับการกระทำ)


- พาร์ตต่อมาคือ การช่วยตัวเอง (ผู้หญิง) เพื่อให้ถึงจุดสุดยอดหลายครั้ง .. สำหรับผู้หญิง ให้พยามลองช่วยตัวเองด้วยมือ เพื่อให้รับรู้ถึงการไปสู่จุดสุดยอดหรือ ออกัสซั่ม .. พยามใช้สารหล่อลื่น แล้วใช้สัมผัส, ล้วง อวัยวะเพศ ในหลายๆ รูปแบบ โดยอาจจะลองเปลี่ยนท่าทางดูบ้าง เพื่อค้นหาว่า การช่วยตัวเองในท่าไหน ที่จะทำให้คุณผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้เร็วที่สุด หรือ อีกวิธีนึงที่ได้ผลมากๆ ในการเข้าถึงจุดสุดยอดหลายครั้งสำหรับผู้หญิง ก็คือ การใช้มือช่วย ร่วมกับไวเบรเตอร์ (ของเล่นเสียวสำหรับคุณผู้หญิง) .. แนะนำให้ใช้ไวเบรเตอร์ที่เป็นแบบสั่นภายในช่องคลอด และกระตุ้นคลิตอริส (เม็ดแตด) ไปพร้อมกัน .. สุดท้ายที่อยากแนะนำคือ อย่ากังวล หรืออายตัวเอง ที่จะช่วยตัวเองให้ถึงจุดสุดยอด (ทำไปเถอะ ถ้ามันจะทำให้คุณผู้หญิงมีความสุข)


- พาร์ตต่อมา คือ จีสปอต .. สิ่งที่เรียนรู้ได้พาร์ทนี้ก็คือ จีสปอต ไม่สามารถที่จะค้นเจอได้ในผู้หญิงทุกคน และผู้หญิงแต่ละคน มีจุด จีสปอต อยู่คนละตำแหน่งกัน และสำคัญที่สุดคือ จีสปอต คือ สุดยอดจุดเสียวของผู้หญิงอย่างแท้จริง ที่จะทำให้ผู้หญิงสามารถเข้าถึงการ ออกัสซั่ม ได้อย่างลึกสุดปราถนาได้มากที่สุด (ถ้าหา จีสปอต เจอนะ) .. การค้นหา จีสปอต อาจจะต้องออกแรงมากซักหน่อยในการกดผนังช่องคลอดเพื่อค้นหาดูว่า จุดไหน หรือบริเวณไหน ที่จะมี จีสปอต อยู่ .. สำหรับผู้หญิงที่ช่วยตัวเอง การนั่งชันเข่าคอตรง คือ ท่าที่ดีในการค้นหา จีสปอต (หรือจะให้ผู้ชายเห็นคนหาก็ได้) .. ด้วยการใช้นิ้วสอดเข้าไปประมาณ 1/3 ของช่องคลอด แล้วค่อยๆ ออกแรงกดที่บริเวณผนังช่องคลอดด้านหน้า เพื่อดูว่าตรงไหนที่เมื่อกดไปแล้วทำให้รู้สึกเสียว เมื่อเจอแล้ว จึงออกแรงกดย้ำๆ ให้มากขึ้นไปอีก


สำหรับบางคู่ที่ให้คู่นอนเป็นผู้หา จีสปอต ก็สามารถทำได้โดย ฝ่ายหญิงนอนคว่ำบนศอก อ้าขา แล้วให้คู่นอนใช้นิ้วสอดเข้าไปในแนวคว่ำ พร้อมกับอีกมือก็รองไว้ที่ท้องน้อย จากนั้นจึงทำการออกแรงกดที่ท้องท้อย และออกแรงกดนิ้วที่สอดเข้าไปที่บริเวณผนังหน้าช่องคลอด ซึ่งวิธีนี้ ก็จะทำให้เจอ จีสปอต ได้ง่ายขึ้น


การค้นหา จีสปอต สำหรับท่านอนหงายก็ทำได้เช่นกัน โดยการให้ฝ่ายหญิงนอนหงาย ใช้หมอนหนุนที่สะโพกให้ยกขึ้นเล็กน้อย จากนั้นให้ฝ่ายนอนหงายมือสอดนิ้วเข้าไปที่ผนังช่องคลอดด้านหน้า ส่วนอีกมือก็กดไว้ที่บริเวณท้องน้อย .. จากนั้น ฝ่ายชายจึงออกแรงกดที่ผนังช่องคลอด พร้อมกับอีกมือที่กดท้องน้อยไว้ด้วย โดยค่อยๆ ไล่กดไปเรื่อยๆ เพื่อดูว่า ฝ่ายหญิงมีอาการเสียวที่บริเวณไหน เมื่อเจอแล้ว จึงค่อยออกแรงกดย้ำๆ มากขึ้นที่บริเวณนั้น


- พาร์ตต่อมา คือ การช่วยตัวเอง (ผู้ชาย) เพื่อให้ถึงจุดสุดยอดหลายครั้งโดยไม่มีการหลั่ง .. หลักการคือ เบื้องต้นผู้ชายทุกคนควรเรียนรู้ที่จะเพิ่มความอึดให้ตัวเอง ด้วยการช่วยตัวเอง หรือให้คู่นอนช่วยเล้าโลมไปด้วย โดยภายในระยะเวลา 30 นาที ขอให้ใกล้เสร็จประมาณ 6 ครั้ง (เมื่อใกล้จะเสร็จ ให้หยุดช่วยตัวเอง หรือทำให้ช้าลง) เมื่ออารมณ์ความรู้สึกเสียวเริ่มลดลงแล้ว จึงให้ลงมือช่วยตัวเองใหม่อีกครั้ง ฝึกแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะรู้สึกว่าเริ่มควบคุมการหลั่งได้


สเต็ปต่อมา คือ ที่บริเวณใต้ถุงอัณฑะ ใกล้กับทวารหนัก เรียกว่า "ต่อมพรอสติก" .. เมื่อเราช่วยตัวเอง ให้พยามใช้อีกมือนึงกดย้ำๆ ที่บริเวณต่อมพรอสติก วิธีการนี้จะสามารถทำให้ผู้ชายสามารถถึงจุดสุดยอดได้ ถึงแม้ว่าอวัยวะเพศจะไม่แข็งตัวก็ตาม (เหมือนกับที่พวก หมอนวดกษัยทำให้ ใครไม่เคยนวดกษัย ต้องลองครับ แล้วจะรู้ .. อ้อ นวดกษัยจริงๆ นะครับ .. ไม่ใช่นวดกระปู๋โดยพริตตี้) .. สิ่งที่ต้องรู้ไว้อีกอย่างก็คือ ต่อมพรอสติก อยู่บริเวณใกล้ๆ กับทวารหนัก และสามารถกระตุ้นต่อมพรอสติกนี้ในทวารหนักได้ (ชายใดใจกล้า ลองกระตุ้นในทวารหนักแล้วได้ผล ช่วยบอกผมด้วย .. เอ่อ ผมไม่ทำตามหรอก ผมแค่จะซูฮก ^^)


- พาร์ตต่อมา คือ การกระตุ้นผู้หญิงให้ถึงจุดสุดยอดหลายครั้ง .. หลักการคือให้คู่นอนพยามใช้มือกระตุ้นที่บริเวณ คลิโตริส และภายในช่องคลอด โดยอาศัยการสัมผัส และแรงกดอย่างต่อเนื่อง .. ส่วนผู้หญิงเมื่อถึงจุดสุดยอดแล้ว อย่าเพิ่งปล่อยให้อารมณ์ตัวเองดาวน์ลงมา แต่ให้คงความรู้สึกไว้ โดยการคิดถึงการกระตุ้นที่ผ่านมา และคิดถึงความรู้สึกที่เกิดจากกระตุ้นเมื่อครู่ (ส่วนคู่นอนก็ยังกระตุ้นไปเรื่อยๆ) .. ด้วยวิธีการนี้ จะทำให้ฝ่ายหญิงสามารถที่จะถึงจุดสุดยอดหลายครั้งได้ และวิธีนี้ยังสามารถใช้ร่วมกับการออรัลเซ็กส์ หรือการสอดใส่ได้ด้วย


การกระตุ้นผู้ชายให้ถึงจุดสุดยอดหลายครั้ง .. หลักการคร่าวๆ คือ ใช้มือชักปกติ แต่เมื่อใกล้จะเสร็จ อย่าไปกระตุ้นบริเวณต่อมพรอสติก (เพราะอาจทำให้หลั่งน้ำได้) โดยให้ไปกระตุ้นส่วนอื่นแทน (ในส่วนนี้คงต้องดูในหนังประกอบไปด้วย เพราะจะเห็นภาพได้ดีกว่า) .. สำหรับคุณผู้ชายที่อยากเรียนรู้ความรู้สึกของการถึงจุดสุดยอดหลายครั้ง ผมแนะนำให้ไป นวดกษัย หรือนวดปรับสมรรถภาพ (ผมเคยลองแล้ว หมอสามารถทำให้เราเสร็จกระตุกหลายครั้งได้โดยน้ำไม่หลั่ง) .. ขอบอกเลยว่า ความรู้สึกเสร็จหลายครั้งติดๆ กันโดยไม่หลั่งน้ำ กับเสร็จแบบครั้งเดียวหลั่งน้ำ .. ความรู้สึกต่างกันมากๆ (อธิบายไม่ถูกเหมือนกัน ต้องลองเอง แล้วจะรู้)


- พาร์ต่อมา คือ การถึงจุดสุดยอดทาง G-Spot จากการร่วมเพศ .. มีท่าร่วมเพศหลายท่า ที่นิยมใช้ และมันสามารถใช้ในการกระตุ้น G-Spot ได้มากขึ้น เช่น .. ท่า Woman on top, ท่าที่ให้ผู้หญิงนอนบนขอบเตียงแล้วผู้ชายยืน, ท่ามิชชันนารี โดยผู้ชายชันเข่าขึ้น (หรือใช้หมอนช่วยหนุนสะโพกฝ่ายหญิงก็ได้) .. เนื่องจากท่าร่วมเพศเหล่านี้ จะสามารถทำให้อวัยวะเพศของผู้ชายกระตุ้นที่บริเวณผนังด้านหน้าของช่องคลอดได้


- พาร์ตสุดท้าย คือ การหลั่งน้ำของผู้หญิง .. โดยส่วนใหญ่แล้วมีผู้หญิงเพียง 1/3 ที่สามารถหลั่งน้ำออกมาได้ และโดยส่วนมากมักเกิดจากการกระตุ้น G-Spot .. ซึ่งลักษณะของน้ำที่หลั่งออกมา จะมีสีใส หรือสีขาวขุ่น .. แต่ถ้าถึงจุดสุดยอดแล้วไม่มีน้ำหลั่งออกมา ก็ไม่ถือว่าเป็นเรื่องผิดปกติแต่อย่างใด





สารคดี มันยาวแค่ 58 นาทีเองนะ .. แต่ทำไมรีวิวเยอะจัง (หนัง 2 ชั่วโมง ผมยังไม่รีวิวเยอะเท่านี้เลย 555+)

อย่างว่าแหละ มันมีแต่สาระเน้นๆ ผมเลยไม่รู้จะย่อให้กระชับยังไงดี (นี่พยามย่อแล้วนะ)

สรุป เป็นสารคดีที่ผมอยากแนะนำให้ทุกท่านได้ดูครับ เพราะได้ความรู้เยอะมาก เหมาะสำหรับคนที่มีแฟน มีคู่ แล้วลองฝึกทำตามดู

หรือถ้าใครอยู่คนเดียวไม่มีแฟน ไม่มีคู่ ก็ไม่เป็นไรครับ .. สำหรับผู้ชาย ก็อาจจะเก็บความรู้ไว้ใช้กับน้องๆ เด็กอ่าง หรือน้องนวดปู๋ ดูก็ได้ 

โดยเฉพาะคนส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะชาย หรือหญิง .. ผมมั่นใจเลยว่า กว่า 95%  หาจุด G-Spot ไม่เจอแน่นอน .. อยากหาเจอ ต้องดูสารคดีนี้ครับ (ดูแล้ว ขอให้หาเจอนะครับ ^^)




Screenshot ทั้งเรื่อง (ซับไทย) .. http://imgchili.net/show/73675/73675385_g_spot.jpg




โหลดหนังเรื่องนี้ + ซับไทย (ฟรี)
http://yuri-horror.blogspot.com/2013/12/unlocking-secrets-of-g-spot-ultimate-o.html#more




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

1 ความคิดเห็น :

  1. ไม่ระบุชื่อ7 มกราคม 2559 เวลา 22:33

    โหลดไม่ได้ครับ จะนำไปสอน นศ. ครับ

    รบกวนด้วยครับ

    ตอบลบ