PopCash.net

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Private Teacher (ปี 1985, Uncen, ซับไทย)


จิมมี่ เด็กหนุ่มผู้ชอบหมกตัวอยู่แต่ในห้อง แอบส่องกล้องดูเพื่อนบ้านสาว แล้วก็ช่วยตัวเอง .. จนคุณป้าของเขาเริ่มสงสัยในพฤติกรรมของเขา .. คุณป้าจึงจ้างครูสาวด้านจิตวิทยา เพื่อมาช่วยปลดปล่อยสิ่งที่คั่งค้างในตัวของจิมมี่



- ทีน่า และเด็บบี้ เธอเป็นสองสาวเพื่อนบ้านของจิมมี่ .. ทั้งสองคนเป็นคนที่ชอบมีเซ็กส์เป็นอย่างมาก นอกจากพวกเธอจะเล่นเลสเบี้ยนด้วยกันเองแล้ว พวกเธอมักจะชวนหนุ่มๆ มาเล่นเสียวกันที่บ้านเธอเสมอ .. และวันนี้ก็เช่นกัน ทั้งสองคนได้ชวนชายหนุ่มมาเล่นสวาทกับพวกเธอ โดยให้ชายหนุ่มรับบทเป็นเจ้ากระต่ายล่าสวาท .. และในที่สุด ทั้งสองหญิง หนึ่งชาย ต่างก็เล่นบทรักกันอย่างถึงพริก ถึงขิง จนเสร็จสมกันไป


- ทางด้าน จิมมี่ เด็กหนุ่มที่ชอบหมกตัวอยู่ในแต่ในห้อง นี่ก็เป็นอีกวันเช่นกัน กับภารกิจเดิมๆ ที่เขาจะต้องคอยส่องกล้องตัวโปรด เพื่อแอบดูเพื่อนบ้านสาวที่มักจะชอบเล่นเสียวกันอยู่ทุกวัน .. จิมมี่ ได้ส่องกล้องมองเห็นเหตุการณ์เสียวทุกอย่างที่เกิดขึ้นในบ้านหลังนั้น และได้เห็นเจ้ากระต่ายน้อยจัดการเย็ดพวกเธอทั้งสองคนอย่างดุเด็ด เผ็ดมันส์ .. จิมมี่ อดใจไม่ไหวกับภาพที่ตัวเองได้เห็น เขาจึงจัดการลงมือช่วยตัวเองจนน้ำแตกไปอีกวัน


- ป้าไดแอน คือญาติผู้ให้ที่อยู่อาศัยกับจิมมี่ และคอยดูแลจิมมี่เสมอมา .. ป้าไดแอน รู้สึกกังวลเป็นอย่างมาก ที่ในระยะหลังๆ พฤติกรรมของหลานชายเธอ มักจะมีพิรุธแปลกๆ เสมอ .. ป้าไดแอน เริ่มสงสัยว่า ทำไมในช่วงหลายอาทิตย์ที่ผ่านมา จิมมี่ ถึงชอบหมกตัวอยู่แต่ห้อง ไม่สุงสิงกับใคร .. ป้าไดแอน ก็แค่อยากจะให้จิมมี่ทำตัวเหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไป ไม่ใช่วันๆ หมกตัวอยู่แต่ในห้องทำอะไรก็ไม่รู้ .. ป้าไดแอนรู้สึกว่าคงจะปล่อยให้เป็นอย่างงี้ไม่ได้อีกต่อไป เพราะนับวัน จิมมี่ ดูจะทำตัวแปลกแยก และเสียผู้ เสียคน ถ้าป้ายังปล่อยให้เขาหมกตัวอยู่แต่ในห้องแบบนี้ .. ป้าไดแอน จึงเริ่มคิดที่จะจ้างผู้เชี่ยวชาญมาช่วยเหลือจิมมี่


- หลังจากกินข้าวเสร็จ ป้าไดแอนก็มานั่งที่โซฟาและดูทีวี .. นักข่าวในทีวีได้บ่งบอกถึงเทคโนโลยีใหม่ ด้วยระบบการรับชมภาพแบบ 3D สุดล้ำ สมจริง สุดๆ .. นักข่าวขอให้ป้าไดแอนเข้ามาใกล้ๆ ทีวี จากนั้นเขาก็ให้ป้าไดแอนถอดกางเกงในออก แล้วนักข่าวก็เริ่มเลียหีของไดแอน .. ไดแอน เริ่มเงี่ยนแล้ว เธอจึงขอให้นักข่าวออกมาจากทีวีเพื่อเย็ดกับเธอ .. ซึ่งก็ได้ตามหวัง นักข่าวสุดล้ำ ออกมาจากทีวี แล้วจัดการเย็ดไดแอนจนน้ำแตก .. หลังจากเสร็จกิจ ไดแอน รู้สึกตัวตื่นขึ้นมา แล้วพบว่า เหตุการณ์เมื่อครู่นี้ เธอฝันไปนี่เอง (สงสัยป้าไดแอน จะเงี่ยนมาก จนเก็บไปฝัน)


- ในที่สุด ป้าไดแอน ก็ได้จ้างนักจิตวิทยา เพื่อที่จะมาช่วยบำบัดจิมมี่ .. เธอขอให้นักจิตวิทยา ค้างอยู่ที่บ้านกับจิมมี่ได้เลย เพื่อจะได้ใช้เวลาบำบัดกันได้เต็มที่ .. ส่วนป้าไดแอน จะต้องไปงานปาร์ตี้ที่ ปาล์มสปริงส์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ในช่วงวันหยุดยาวนี้ .. ส่วนทางด้าน จิมมี่ ก็ยังคงเหมือนเดิม ด้วยการแอบส่องกล้องไปที่บ้านของเพื่อนบ้านสองสาว ที่วันนี้ได้นัดชายหนุ่มมาเล่นเสียวกันที่บ้าน


- ที่บ้านของสองสาว ตอนนี้สองหนุ่มก็ได้มาถึงบ้านของสองสาว ทั้งสองสาว ได้ให้สองหนุ่มเล่นเกม ด้วยการแปลงกายให้เป็นไปอย่างที่พวกเธอต้องการ ทั้งไก่ และหุ่นยนต์ โดยที่สองสาวจะเป็นผู้ออกคำสั่งและกำกับสองหนุ่มนั่นเอง .. และพวกเค้าทั้งสี่คน ก็จัดการเย็ดกันอย่างสนุกสนานจนน้ำแตกกันไป


- หลังจากส่องกล้องดูบ้านสองสาวแล้ว จิมมี่กำลังจะปลดซิปกางเกงเพื่อช่วยตัวเอง .. แต่ทว่า เขาไม่ได้ล็อคประตูห้อง ครูจิตวิทยา ก็เลยเปิดประตูเข้ามาในห้อง ทำให้จิมมี่ตกใจรีบรูดซิปแต่ซิปดันติด .. ครูสาวเห็นแล้วว่า จิมมี่ มีปัญหาแน่ๆ เลยเรียกเขาลงมาข้างล่างและให้เขาอ่านหนังสือวรรณกรรม เชคสเปียร์ .. จิมมี่ เริ่มอ่านให้ครูฟัง แต่ว่า เขาอ่านไม่ได้เรื่องเลย ครูสาวเลยบอกว่า เวลาอ่านต้องใส่อารมณ์เข้าไปด้วย .. ครูสาวเลยอ่านให้จิมมี่ฟัง และในระหว่างที่อ่าน มือของครูสาว ก็เริ่มลูบไล้ที่ไปที่เป้ากางเกงของจิมมี่ และจากการสัมผัส ครูสาวก็รู้สึกได้ว่า จิมมี่ พร้อมแล้วสำหรับการบ้านครั้งใหญ่


- ครูสาวพาจิมมี่เข้ามาในห้องนอน จากนั้นครูสาวก็เริ่มลงมือสอนการบ้านครั้งใหญ่ และทำการปลดปล่อยสิ่งที่คั่งค้างอยู่ในตัวจิมมี่ให้ออกมาจนหมดสิ้น


- ส่วนป้าไดแอน ที่ตอนนี้อยู่ที่ปาล์มสปริงส์ ก็ได้ไปนวดน้ำมัน และเย็ดกับคนนวดน้ำมันจนน้ำแตกกันไป


- เช้าวันต่อมา หลังจากการสอนติวเข้มจบลงแล้ว .. ตอนนี้ จิมมี่ ก็เหมือนกลายเป็นคนใหม่ เค้าดูสดใส ร่าเริง และเป็นคนที่มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น .. จิมมี่ ตรงเข้าไปในบ้านของสองสาวเพื่อนบ้าน เมื่อสองสาวเห็นจิมมี่ จึงชวนเขาไปเล่นเสียวกัน .. ตอนค่ำ ป้าไดแอน มากับมาช่า (เพื่อนบ้าน) ก็มาที่บ้านของสองสาว เพื่อมาตามตัวจิมมี่กลับบ้าน .. ไดแอน กับมาช่า เดินเข้ามาในบ้านสองสาว ก็เจอจิมมี่นอนหมดเรี่ยวแรงอยู่ แต่ดูเหมือนว่า ควยของจิมมี่ยังคงแข็งตัวอยู่


มาช่าเลยอาสาที่จะทำให้ควยของเขาอ่อนลง และเพื่อที่จะได้ใส่กางเกงให้จิมมี่ได้ มาช่า เลยจัดการโม้กควยให้จิมมี่ .. จิมมี่รู้สึกตัวตื่นขึ้นมาพอดี มาช่า เลยสบโอกาสเย็ดกับควยแข็งๆ ของจิมมี่ .. จากนั้น มาช่าก็เลยบอกให้ไดแอนลองเย็ดกับจิมมี่ดูบ้าง ป้าไดแอนก็ไม่ขัด เพราะเธอเองก็เริ่มเงี่ยนตั้งแต่ที่เห็นมาช่าโม้กควยให้จิมมี่แล้ว .. และแล้ว จิมมี่ก็จัดการเย็ดป้าไดแอนจนน้ำแตกไปในที่สุด .. จบบริบูรณ์.





Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/73467/73467382_private.teacher.1985.jpg




ซื้อซับไทย + โหลดหนังเรื่องนี้
http://yuri-horror.blogspot.com/2015/07/private-teacher-1985-subthai.html




ซื้อซับมาแล้วจะได้เป็นไฟล์ .zip, .rar  นะครับ แล้วให้ทำตามนี้นะครับ
- ให้ทำการแตกไฟล์ .zip, .rar แล้วจะได้โฟลเดอร์ที่มีไฟล์ซับไทยนะครับ
- นำไฟล์หนังเรื่องนี้ ไปไว้ในโฟลเดอร์เดียวกับไฟล์ซับไทย
- ทำการ Rename ชื่อไฟล์ซับไทย และ ชื่อไฟล์หนัง ให้เป็นชื่อไฟล์เดียวกันทั้งหมด (ต้องอยู่ในโฟลเดอร์เดียวกัน)
- เปิดดูไฟล์หนังกับโปรแกรม KMPlayer, VLC, Media Player Classic หรือโปรแกรมอื่นๆ ที่ท่านมี

ผมลองเปิดดูกับทั้ง KMPlayer, VLC, Media Player Classic แล้วนะครับ .. แค่เล่นไฟล์หนัง ซับไทยก็จะขึ้นมาเองโดยอัตโนมัติครับ





ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น