PopCash.net

วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

IPZ-368 (Yui Sasaki) .. ราดหน้านักเรียน


ยูอิ นักเรียนสาวที่ชอบเขียนบันทึกประจำวันเป็นชีวิตจิตใจ แต่ในวันนึง เธอดันต้องไปพบเห็นเหตุการณ์บางอย่างที่ไม่ดีเข้า เธอเลยต้องตกเป็นเป้าหมายของของเหล่าบรรดานักเรียนชายหื่น


- เช้าวันหนึ่ง ในขณะที่เธอกำลังเดินออกนอกห้องเรียน เธอได้พบเห็นกลุ่มนักเรียนชายรุ่นพี่ ที่กำลังแกล้งนักเรียนชายอีกคนหนึ่งอยู่ .. แต่เธอดันถูกพวกกลุ่มรุ่นพี่พบตัวเข้า เธอเลยรีบวิ่งกลับเข้ามาในห้องแล้วเขียนบันทึกเหตุการณ์ที่เธอเพิ่งเจอ .. ในขณะนั้นเอง รุ่นพี่คนหนึ่งก็เข้ามาในห้อง และได้อ่านสมุดบันทึกของเธอ จึงได้รู้ว่าเธอคือคนที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด รุ่นพี่จึงทำการถ่ายรูปกางเกงในของเธอเพื่อเก็บไว้แบล็คเมล์ และจัดการข่มขืนเธอจนเสร็จ แล้วแตกราดใส่หน้าเธอ

- ในช่วงบ่าย ขณะที่เธอกำลังเก็บเสื้อสูทในตู้ล็อคเกอร์ พวกกลุ่มรุ่นพี่หื่น 4 คน ก็ได้เข้ามาล้อมเธอไว้ พร้อมกับเอารูปที่เธอโดนถ่ายกางเกงในให้ดู .. จากนั้น พวกมันก็บังคับให้เธอโม้กปู๋และชักว่าวให้พวกมันทุกคน แล้วพวกมันก็มาแตกราดใส่หน้าเธอจนเยิ้ม

- วันต่อมา ในขณะที่เธอกำลังทำความสะอาดห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา เธอก็โดนพวกรุ่นพี่หื่นแกล้งเอาของเล่นเสียวใส่ไว้ในหอยเธอ .. จนภารโรงของโรงเรียนมาเจอเธอเข้า ก็ได้เจอข้อความแปะไว้ที่ด้านหลังของเธอว่า "หนูเงี่ยน ช่วยซั่มหนูหน่อย" .. ภารโรงมันได้ยินเสียงเครื่องสั่นตรงเป้าเธอ มันจึงล้วงไปหยิบเครื่องเสียวและเอามาเล่นเสียวกับเธอ .. เจ้าภารโรงหื่นก็จัดการมัดมือเธอและลงมือข่มขืนเธอจนแล้วแตกราดใส่หน้าเธอไปอีกคน

- ฉากสุดท้าย ในขณะที่เธอกำลังนั่งเขียนบันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเธออยู่นั้น เจ้าพวกรุ่นพี่หื่นก็ได้เข้ามาในห้องเรียน แล้วจัดการช่วยกันรุมเล้าโลม และข่มขืนเธออีกครั้ง และพวกมันทุกคนก็จัดการแตกราดใส่หน้าเธอ




Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/72485/72485544_ipz368.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410








โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)

http://maxjav.com/54/ipz-368/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น