PopCash.net

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

DANDY-378 (Nadia) .. Debut ลูกสาวเศรษฐี (หน้าคล้าย บริทนี่ย์ สเปียร์ส)


ทางค่าย SOD ได้รับการติดต่อจากสาวฝรั่งคนนึงครับ ว่าเธอต้องการเล่นหนัง AV .. โดยเธอขอให้ทีมงานมาถ่ายทำที่บ้านของเธอ .. ซึ่งหลังจากที่ทีมงานได้เห็นรูปที่เธอส่งมาให้ .. ทีมงานก็จัดให้ถึงที่เลยสิครับ


- เรื่องนี้ ไปถ่ายทำกันที่ต่างประเทศนะครับ (น่าจะประเทศฮอลแลนด์)  .. หลังจากที่ทีมงานไปถึงบ้านเธอ (ซึ่งใหญ่โต หรูหรามากๆ) โชคดีที่ว่าพ่อ-แม่เธอไม่อยู่บ้าน และดูเหมือนว่าเธอจะเป็นลูกสาวคนเดียวของมหาเศรษฐี พูดง่ายๆ ว่าครอบครัวเธอมั่งคั่ง ร่ำรวย สุขสบาย และเธอก็อยู่บ้านราวกับเป็นเจ้าหญิงเลยทีเดียว (แล้วจะมาถ่ายหนัง AV ให้เปลืองตัวทำไมเนี่ย)


ซึ่งตัวเธอเอง ก็รอทีมงานมาอย่างใจจดใจจ่อ .. เมื่อเข้ามาในบ้าน เซ็ตฉาก เซ็ตอุปกรณ์อะไรกันเรียบร้อยแล้ว .. จากนั้น ทีมงานก็เริ่มทำการสัมภาษณ์ ทำความรู้จักกับเธอในเบื้องต้นครับ..
-- เธอชื่อ นาเดีย
-- อายุ 18 ปี
-- ปัจจุบันทำอาชีพ Flash Model (นางแบบ ถ่ายภาพนิ่ง)
-- เธอมีความสนใจในเรื่อง Japanese Cinimation, Japanese Hitory, Japanese Bushido
-- สาเหตุที่เธอติดต่อมาที่ SOD เพราะว่า .. วันนึง เธอมีโอกาสได้ดูหนัง AV ของค่าย SOD ผ่านทางอินเตอร์เน็ต .. เธอลองถามเพื่อนเธอแล้ว แต่เพื่อนเธอไม่รู้อะไรเกี่ยวกับบริษัทนี้ .. เธอจึงตัดสินใจที่จะเขียนอีเมลล์ติดต่อมายังบริษัท SOD เพราะเธอสนใจที่จะลองเล่นหนัง AV ดูบ้าง (ตามประสาลูกคุณหนูวัยรุ่น อยากลองของ)
-- เธอมีเซ็กส์ครั้งแรกเมื่อตอน 6 เดือนที่แล้ว
-- และเซ็กส์แรกของเธอนั้น เกิดขึ้นกับเพื่อนร่วมชั้นเรียน
-- เมื่อเธอมีเวลาว่างๆ เธอมักจะทำการช่วยตัวเองบ้าง ประมาณสัปดาห์ละ 2 ครั้ง
-- แนวหนังที่เธออยากจะถ่ายกับ SOD คือแนวใส่ชุดนักเรียนญี่ปุ่น และชุดนักเรียนของเธอเอง
-- คำถามสุดท้าย ทีมงานถามเธอว่า "มีอะไรที่อยากจะฝากบอกให้กับคนที่กำลังดูเธออยู่" 
   "ฉันรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่จะกำลังได้ถ่ายหนัง AV"  เธอตอบอย่างเขินอายนิดหน่อย


- หลังจากสัมภาษณ์กันเสร็จเรียบร้อย ก็เริ่มถ่ายทำฉากแรกกันเลย .. โดยเธอจะอยู่ในชุดนักเรียนของเธอเอง นั่งอยู่ในห้องสมุด .. แล้วเธอก็จัดการช่วยตัวเองจนเสร็จ


- ฉากสอง เธออยู่ในชุดนักเรียนญี่ปุ่น แล้วก็จัดการโม้กให้ฝ่ายชายจนน้ำแตก


- ฉากสาม ถ่ายทำกันที่ห้องชมวิว เธอมาอยู่ในชุดเจ้าหญิงของเธอ แล้วเธอก็เริ่มเปลื้องผ้าออก เพื่อให้ทีมงานได้เห็นเรือนร่างของเธอ แล้วเธอก็ค่อยๆ เล้าโลมตัวเองอยู่บนเตียง .. ทีมงานเริ่มถามเธอว่า "เวลาที่คุณมีเซ็กส์ คุณใช้ถุงยางหรือไม่ ?"
"ไม่ค่ะ"  เธอตอบอย่างมั่นใจ 
"แตกในด้วยหรือไม่ ?"  ทีมงานถามต่อ
"ไม่ค่ะ"  เธอยืนกรานในคำตอบ
"คุณชอบเซ็กส์ไหม ?"
"ชอบค่ะ และหนัง AV ญี่ปุ่นยังถือเป็นแหล่งเรียนรู้สำหรับฉันอีกด้วย"  เธอตอบอย่างยิ้มแย้ม


จากนั้นนักแสดงชายก็เริ่มขึ้นมาบนเตียงครับ แล้วก็ค่อยเล้าโลมเธอไปเรื่อย และเธอก็โม้กให้ฝ่ายชาย .. เมื่อโม้กไปได้ซักพัก ฝ่ายชายก็จับเธอนอนแล้วกำลังจะเสียบเข้าไป แต่เธอขอให้หยุดก่อน


ตอนนี้ เธอเริ่มรู้สึกกลัวๆ ขึ้นมานิดหน่อย เลยบอกให้ทีมงานหยุด เธอเริ่มไม่อยากเล่นต่อแล้ว .. ทีมงานไม่รู้จะทำไง เลยต้องพักกองแป๊บนึง เพื่อให้เธอไปคิดทบทวน และปรับจูนอารมณ์ของตัวเองใหม่


- หลังจากที่เธอนั่งพักสงบสติอารมณ์ และคิดทบทวนตัวเอง ว่าจะถ่ายต่อไป หรือจะเลิกดี .. ในที่สุด เธอก็ตัดสินใจที่ถ่ายฉากเซ็กส์ต่อ .. เธอเดินกลับเข้ามาในห้องนอน แล้วก็เริ่มเล้าโลมกัน แล้วก็ยอมมีเซ็กส์กับฝ่ายชาย จนน้ำแตกใส่หน้าเธอ (ไม่ใส่ถุงยาง)


- ฉากสี่ เธอมาอยู่ในชุดเมด (ชุดแม่บ้าน) โดยฉากนี้จะถ่ายทำกันที่ห้องนอนของเธอ .. เข้ามาในห้องเธอก็เริ่มเล้าโลมกับฝ่ายชาย แล้วก็เย็ดกัน


ทำกันไปได้ซักพัก ทีมงานเลยปล่อยทีเด็ด ให้หนุ่มฝรั่งเข้ามาบั้นเด้าใส่เธอด้วย (เท่ากับว่า ตอนนี้เล่น 3P กันแล้ว) .. ทั้งสามคนก็ซัดกันไป จนหนุ่มญี่ปุ่นเสร็จก่อน จึงปล่อยน้ำแตกใส่หน้าเธอ .. ส่วนหนุ่มฝรั่งก็จัดการปิดท้ายแบบฮาร์ดคอร์ ด้วยการ แตกในรูตูด!! .. พอเสร็จกิจนี่แบบว่า เธอยิ้มจนแก้มปริเลยทีเดียว  (แสดงว่า สมใจอยากเธอสุดๆ)


หลังจากนั้น ทีมงานก็เริ่มสัมภาษณ์เธอต่อครับว่า "กลัวหรือเปล่า ?"
"ใช่ค่ะ กลัวมาก"  แต่เธอก็ยังตอบแบบยิ้มแย้มแจ่มใจ
"เพราะนี่เป็นครั้งแรกใช่ไหม ที่คุณเคยมีเซ็กส์ทางทวารหนัก ?"  ทีมงานรีบถามต่อ
"ไม่ใช่ค่ะ ฉันเคยมีเซ็กส์ทางทวารหนัก กับแฟนของฉันมาแล้ว 2 ครั้ง"  เธอตอบด้วยความมั่นใจ
"แล้วเจ็บไหม ?"  ทีมงานถามด้วยความเป็นห่วง
"ไม่ค่ะ ฉันโอเค"  เธอตอบอย่างสบายใจ


- ฉากสุดท้าย ทีมงานบอกกับเธอว่า ต้องการให้เธอทำบางสิ่งบางอย่าง ซึ่งมันเป็นสิ่งที่นิยมกันมากในประเทศญี่ปุ่น .. นั่นก็คือ การมีเซ็กส์บนรถบัสสาธารณะ .. จากนั้น ทีมงานก็บอกให้เธอเปลื้องผ้าออก ตอนแรกเธอก็ไม่กล้าถอดเสื้อผ้าท่ามกลางคนที่อยู่บนรถสาธารณะ .. ทีมงานก็ได้พูดกล่อมเธอว่าไม่ต้องกังวล ให้ยอมถอดเสื้อผ้าออกหมด แล้วถ้ามีอะไรเกิดขึ้น ทีมงานจะดูแลปกป้องเธอเอง .. ในที่สุด เธอก็ยอมถอดจนได้ (ถึงแม้ว่าเธอจะเขินอายมากก็ตาม เพราะทีมงานสั่งให้เธอเปลื้องผ้า แล้วหันกลับไปมองคนที่อยู่บนรถที่ต่างก็กำลังจ้องดูเธอแบบตาไม่กระพริบ) .. แล้วทีมงานก็ถามเธอว่า ตื่นเต้นหรือเปล่า .. เธอก็ตอบว่า ไม่ตื่นเต้น 


จากนั้น รถบัสก็เริ่มวิ่งไปตามเส้นทาง .. ทีมงานเลยให้นักแสดงชายเข้ามายืนใกล้ๆ แล้วเขาก็ล้วงมือไปในหีเธอ .. ปรากฎว่า เธอเริ่มแฉะแล้ว .. ทีมงานเลยรู้ว่าเธอโกหกที่บอกว่าไม่ตื่นเต้น เพราะจริงๆ แล้วเธอกำลังตื่นเต้นอย่างมาก .. จากนั้นฝ่ายชายก็เริ่มจูบและเล้าโลมเธอ แล้วก็จัดการเย็ดเธอจนแตกในรูตูดไปอีกรอบ .. หลังเสร็จกิจ ทีมงานถามเธอว่า "ถ้าให้เล่นหนัง AV อีกครั้งจะเอาไหม" 
"เล่นแน่นอน"  เธอยิ้มตอบอย่างมั่นใจ


สุดท้าย หลังเสร็จภารกิจการถ่ายทำทั้งหมด เธอก็เดินทางมาส่งทีมงานที่สนามบิน .. เธอยังบอกอีกว่า เธออยากไปที่ประเทศญี่ปุ่นมาก .. ทีมงานเลยบอกว่า อนาคตก็ไม่แน่ อาจจะได้เจอกันที่ญี่ปุ่น .. จบบริบูรณ์.





เหตุผลดีๆ ที่ควรโหลดหนังเรื่องนี้ไปดู
- หน้าคล้าย บริทนี่ย์ สเปียร์ส (ไปค้นดูรูปในกูเกิ้ลดูได้ครับ โดยใช้คีย์เวิร์ด britney spears baby one more time)
- ฟังรู้เรื่อง เพราะพูดภาษาอังกฤษ (บางประโยค ผมฟังไม่ออก ก็เลยไม่ได้แปล หรืออาจจะแปลผิด ก็ขออภัยด้วยครับ)
- ชอบดูแนว ลูกคุณหนู ลูกไฮโซ ลูกเศรษฐี
- ชอบสาวฝรั่ง ผิวสีแทน
- ชอบแนว เกลี้ยงเกลา ไร้ขน
- เป็นพวกสายเหลือง ชอบฮาร์ดคอร์ (เอาตูด แตกตูด)
- ดูแล้ว รู้สึกได้ถึงความ Real
- ความยาวหนัง 2 ชั่วโมง 54 นาที




Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/73877/73877069_dandy378.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410








โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)

http://maxjav.com/23251/dandy-378/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น