PopCash.net

วันพุธที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

AED-075 (Kaori Miyama) .. เสร็จในใส่แม่


คาโอริ เธอเป็นซิงเกิลมัมเลี้ยงลูกชายคนเดียวของเธอ วันหนึ่งเธอเข้าไปทำความสะอาดในห้องลูกชาย ก็ได้พบกับเจ้า TENGA .. และนี่ ก็เป็นจุดเริ่มต้นของความเสียวของเธอ


- เช้าวันหนึ่ง เธอเข้าไปทำความสะอาด และจัดเตียงนอนในห้องของลูกชาย เธอก็ได้พบ DVD หนังเอวี และยังได้เจอกับเจ้า TENGA ที่ซ่อนอยู่ใต้หมอนลูกชาย .. เธอไม่รู้ว่ามันคืออะไร จึงเริ่มเปิดฝามันออก แล้วลองเอานิ้วจิ้มเข้าไปดู .. เธอพบว่า ข้างในมันนุ่มนิ่มเหมือนกับในรูจิ๋มของผู้หญิงจริงๆ และที่สำคัญ มันยังมีกลิ่นและน้ำว่าวของลูกชายติดอยู่ข้างในด้วย .. ตอนนี้ เธอมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาแล้ว เธอเริ่มพร่ำเพ้อถึง ทาคาชิ ลูกชายของเธอ และจัดการช่วยตัวเองจนเสร็จ

- ตอนบ่าย หลังจากที่ลูกชายกลับมาบ้าน ก็ได้เข้าไปคุยกับแม่และถามแม่ว่าได้เข้าไปในห้องของเขารึป่าว แม่ก็ตอบว่าใช่ .. ลูกชายจึงบอกกับแม่ว่า เค้าเห็นฝามันเปิดอยู่ แสดงว่าแม่เป็นคนเปิดใช่ไหม แม่ก็ตอบว่าใช่ แม่เป็นคนเปิดเอง ก็แค่อยากรู้ว่าข้างในมันเป็นอะไรเลยเปิดดู .. ลูกชาย เลยเปิดประเด็นไปว่า ตัวเค้าเป็นคนมีอารมณ์เงี่ยนมาก เวลาใช้ของพวกนี้ เค้าก็มักจะจินตนาการถึงแม่บ่อยๆ .. ลูกชายเลยขอร้องให้แม่ช่วยปลดปล่อยอารมณ์เงี่ยนให้เขาหน่อย .. แม่เห็นว่าทั้งเธอและลูกชาย ต่างก็มีอารมณ์กันทั้งคู่ เลยอาสาช่วยโม้กจู๋ให้ลูกชายจนเสร็จคาปาก .. จากนั้น ลูกชายก็เป็นฝ่ายเล้าโลมให้แม่บ้าง และก็ใช้นิ้วแยงจิ๋มแม่ จนแม่เสร็จไปอีกรอบ

- หลังจากเสร็จกิจกันแล้ว แม่ก็เข้าไปอาบน้ำ ซักพักลูกชายก็มาขออาบน้ำด้วย .. อยู่ในอ่าง ทั้งคู่ก็เล้าโลมให้แก่กัน ผลัดกันโม้ก ผลัดกันเลีย .. สุดท้าย ลูกชายก็เอาจู๋มาเสียบไว้ตรงหว่างขาของแม่ ให้แม่หนีบขาไว้ แล้วลูกชายก็เริ่มบั้นเด้า .. ทำไปซักพัก แม่ก็บอกว่า ให้มาต่อกันในห้องดีกว่า

- ในห้องนอน ทั้งคู่ต่างก็เล้าโลมให้แก่กัน และเด้ากันแบบ จัดหนัก จัดเต็ม กันทุกกระบวนท่า จนแตกในกันไป




Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/72532/72532540_aed075.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410








โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)

http://maxjav.com/50051/aed-075/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น