PopCash.net

วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2558

VENU-545 (Yumi Kazama) .. คุณแม่สอนเซ็กส์



คุณแม่ที่สอนเซ็กส์ให้กับลูกชายที่ไร้ประสบการณ์

- ลูกชายกำลังดูหนังโป๊ใน Notebook พร้อมกับชักว่าวไปด้วย เผอิญว่าคุณแม่กลับมาถึงบ้านพอดีได้ยินเสียงหนังโป๊เล็ดลอดออกมา เลยแอบซุ่มดูลูก เห็นลูกกำลังดูหนังโป๊+ชักว่าว คุณแม่ก็ยิ้มกรุ้มกริ่ม ค่อยๆ ย่องเข้าไปในห้องลูก .. จนแม่สะกิดเรียกลูกชาย ลูกชายเห็นแม่ก็ตกใจมาก .. แม่เลยบอกว่า ทีหลังเปิดหนังโป๊ให้เบาเสียงลงหน่อย ไม่งั้นใครเดินผ่านหน้าห้องก็ได้ยินหมด .. แม่รู้ว่าลูกชายยังไม่มีประสบการณ์เซ็กส์ เลยบอกกับลูกชายว่าเธอจะช่วยสอนประสบการณ์ให้

เริ่มจากการให้ลูกชายเริ่มคลึงหน้าอก แต่ลูกชายทำไม่เป็น เลยกลายเป็นบีบนมแม่ซะแรงจนแม่เจ็บ .. จากนั้นแม่ก็ค่อยๆ สอนลูกทั้งการคลึงนม ดูดนม ค่อยๆ ทำ ช้าๆ .. คุณลูกจับคุณแม่ยืนหันหลังพิงกำแพง พอแม่ถอดกางเกงออกหมด ลูกชายก็พยามจะ Doggy แต่แม่ห้ามไว้ซะก่อน บอกว่ามันต้องเล้าโลมถึงจะมีการสอดใส่ จากนั้นแม่ก็เลยมาเล้าโลมและโม้กให้ลูกชาย และให้ลูกชายเย็ดจนแตกใน .. แม่ก็ตกใจ ที่ลูกแตกในใส่เธอ เพราะแม่ก็บอกลูกแล้วว่า ถ้าจะเสร็จให้ชักออกมาแตกข้างนอก

- วันต่อมา แม่พาลูกมาที่โซฟา โดยแม่จะแสดงวิธีเล้าโล้มจุดต่างอย่างแผ่วเบา จากนั้นแม่ก็จัดการช่วยตัวเองจนเสร็จ

- ตอนเย็น แม่-ลูกอาบน้ำด้วยกัน แม่ให้ลูกลองจูบปากดู .. แต่ปรากฎว่าลูกจูบมั่วๆ เพราะจูบไม่เป็น แม่เลยแสดงวิธีการจูบอย่างถูกวิธี (ปากก็จูบไป พร้อมอธิบายสอนไปด้วย) .. จากนั้น แม่จึงใช้ฟองสบู่ให้ชโลมตรงหน้าอก และให้ลูกค่อยๆ บีบ คลึง อย่างแผ่วเบา โดยแม่ก็คอยสอนไปด้วย .. ทั้งคู่ก็ต่างก็เล้าโลมให้กัน และแม่ก็ใช้มือชักว่าวให้ลูกจนแตก

- ตอนดึก ตอนนี้ดูเหมือนว่า ลูกชายได้รับการสอนจากคุณแม่มาอย่างถูกวิธี แม่และลูกชายเลยมีเซ็กส์กันแบบเต็มรูปแบบ และครั้งนี้ลูกชายก็ทำได้ดีมากๆ เหมือนกับที่แม่สอนไว้ ทั้งการเล้าโลมต่างๆ รวมไปถึงการเย็ด จนในที่สุดลูกชายก็เย็ดสดแตกในใส่คุณแม่ไปอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ แม่ไม่ว่าแล้ว เพราะแม่เต็มใจ




Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/71824/71824279_venu545.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410









โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)
http://maxjav.com/52339/venu-545/




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ 

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น