PopCash.net

วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2558

RCT-781 .. บ้านเช่าฮาเร็ม


ชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ไปพักอาศัยอยู่ในบ้านเช่าหลังหนึ่ง ซึ่งบ้านเช่าหลังนั้นมีเจ้าของเป็น 4 สาวพี่น้อง หน้าตาน่ารัก สดใส จิ้มลิ้ม ประกอบไปด้วย สาวคนโต อายุ 27, สาวคนรอง อายุ 24, สาวคนเล็ก อายุ 20 เท่ากัน (มีสองคน) .. ทั้ง 4 สาว และ 1 หนุ่ม ต่างอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน ความมันส์จึงบังเกิด

นักแสดง (จากหน้าปก)
- Aoi Shirosaki (แถวหน้า)
- Rua Niina (แถวหลัง ซ้าย)
- Nina Nishimura (แถวหลัง กลาง)
- Mayu Kawai (แถวหลัง ขวา)




- หลังจากที่ชายหนุ่มได้ทำความรู้จักกับสาวๆ ทั้ง 4 คนแล้ว พี่สาวคนรองก็ไปอาบน้ำ ชายหนุ่มได้ตามแอบดูเธออาบน้ำพร้อมกับถ่ายคลิปเก็บไว้ .. จากนั้น ชายหนุ่มกลับมาที่ห้องของตัวเองและจัดการชักว่าวโดยเปิดคลิปที่เพิ่งแอบถ่ายมาดูไปด้วย .. ในระหว่างชักว่าว น้องสาวคนเล็กได้เข้ามาในห้องชายหนุ่ม เห็นชายหนุ่มกำลังชักว่าวอยู่ก็เลยเข้ามาช่วยชักให้ .. จากนั้น น้องสาวคนเล็กอีกคน ก็ได้เข้ามาในห้องชายหนุ่มด้วย คราวนี้สาวคนเล็กทั้ง 2 คน จึงช่วยกันจัดการชายหนุ่ม ทั้งใช้มือ ใช้ปาก และสุดท้าย ทั้งคู่ก็ใช้นมชักว่าวให้ชายหนุ่มจนแตกคานม

- ตอนกลางคืน ชายหนุ่มแอบเข้าไปในห้องของพี่สาวคนรอง ซึ่งนอนอยู่กับน้องคนเล็ก .. ชายหนุ่มค่อยๆลูบไล้ ค่อยๆบิ้วท์พี่สาวคนรอง จากนั้นก็เอาควยให้เธอโม้ก เมื่อควยแข็งจนได้ที่ชายหนุ่มก็ลงมือเย็ดสาวคนรอง โดยมีสาวคนเล็กหลับปุ๋ยอยู่ข้างๆ .. แต่ทว่า สาวคนเล็กรู้สึกได้การสั่นสะเทือนจึงรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา .. เมื่อชายหนุ่มเห็นว่าสาวคนเล็กตื่นแล้ว เขาก็ไม่รอช้า รีบจัดการเย็ดสาวคนเล็กโดยพลัน แล้วก็สลับมาเย็ดสาวคนรองอีกครั้งจนแตกในกันไป

- วันต่อมา เป็นวันเกิดของชายหนุ่ม โดย 4 สาวได้ซื้อเค้ก และอาหารมาเลี้ยงฉลองวันเกิดให้ชายหนุ่ม .. เมื่อสาวๆ กินกันจนหลับ เหลือแต่สาวคนโต กับชายหนุ่ม .. ทั้งคู่จึงไปนั่งคุยกันที่โซฟา สาวคนโตก็เลยระบายกับชายหนุ่มว่า ตอนนี้เธอเหงามาก อยากมีลูก และไม่ได้มีอะไรกับใครมานานแล้ว .. ว่าแล้ว สาวคนโตก็มาโม้กให้ชายหนุ่ม และยอมให้ชายหนุ่มเย็ดจนแตกใน

- หลังจากเสร็จกิจกับสาวคนโต สาวคนรองที่นอนอยู่ที่โต๊ะอาหารก็ตื่นขึ้นมาพอดี .. สาวคนรองจึงเข้ามาเย็ดกับชายหนุ่มด้วย ระหว่างเย็ดกันอยู่นั้น สาวคนเล็กอีก 2 คนที่เหลือ ก็ตื่นขึ้นมาเห็นว่าชายหนุ่มกำลังเย็ดสาวคนรอง .. สาวคนเล็กทั้ง 2 จึงมาร่วมแจมด้วย .. สาวคนโตเลยบอกว่า งั้นให้ร่างกายของพวกเราทั้ง 4 คน เป็นของขวัญวันเกิดให้ล่ะกัน

- สุดท้าย ชายหนุ่มก็ได้เย็ดแตกในกับ 4 สาว .. จนทั้ง 4 สาว ตั้งท้อง .. จบบริบูรณ์ HAPPY ENDING




เรื่องนี้เป็นการถ่ายทำแบบ POV ทั้งเรื่องนะครับ (มุมมองบุคคลที่ 1) .. ถ้าใครชอบดูหนังมุมกล้องแนว POV ก็จัดไปได้เลยครับ




Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/71448/71448689_rct_781.jpg




โหลดหนังเรื่องนี้ .. http://www.johnjav.com/2015/10/03/one2up-rct-781-unknown-pies-daily-conceived-to-share-house-%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%9D%E0%B8%B1%E0%B8%99/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น