PopCash.net

วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2558

MIDE-091 (Yui Nishikawa) .. สาวตรวจงาน กับ พนักงานหื่น


ยูอิ พนักงานสาวแสนสวย ที่บริษัทแม่ส่งเธอมาตรวจงานการผลิตที่โรงงานในเครือฯ แต่ทว่า ที่โรงงานนั้น เธอกลับต้องพบเจอกับพนักงานชายสุดหื่นทั้งแก๊งค์

- หลังจากที่เธอตรวจงานเสร็จแล้ว และกำลังเดินทางกลับบ้าน .. ในขณะที่เธออยู่รถเมล์ พนักงานชายคนหนึ่งซึ่งแอบตามเธอมาตั้งแต่ตอนออกจากบริษัท ชายหนุ่มเริ่มเข้าไปยืนชิดใกล้ๆ กับเธอ แล้วค่อยๆ เอามือสากๆ ของเขาลูบไล้ลวนลามเธอ .. ด้วยความที่บนรถเมล์มีคนอยู่เยอะและเธอกลัวอับอาย เธอจึงได้แต่กลั้นเสียวไว้ ปล่อยให้พนักงานชายหื่นคนนั้นมันลวนลาม และใช้นิ้วแยงหอยเธอจนเสร็จ

- วันต่อมา ในขณะพักเที่ยงกลุ่มพนักงานก็ได้จับกลุ่มคุยกันถึงสาวตรวจงานคนใหม่ ที่ทั้งขาว สวย น่ารัก และถ้าได้ซั่มซักครั้งจะไม่ลืมเลยทีเดียว .. พนักงานคนที่เป็นคนล้วงเธอบนรถเมล์ จึงได้ออกอุบายวางแผนให้เพื่อนๆ ไปดักรอเธอบนรถไฟฟ้า .. เมื่อเธอขึ้นมาบนรถไฟฟ้า เธอก็ถูกล้อมหน้าล้อมหลัง และพนักงานหื่นที่หวังจะซั่มเธอ ก็ได้เข้ามาลวนลามและจัดการซั่มเธอจนเสร็จสมความตั้งใจ

- วันต่อมา ในขณะที่เธอกำลังตรวจงานอยู่กับหัวหน้าคนงาน พนักงานหื่นก็ได้ออกอุบายว่าบริษัทเรียกคุยกับหัวหน้าคนงาน .. เมื่อหัวหน้าคนงานออกไปแล้ว เจ้าพนักงานหื่นจึงบังคับให้เธอโม้กปู๋ให้กับเพื่อนมันสองคนจนเสร็จ

- วันรุ่งขึ้น เจ้าพนักงานตัวแสบก็จัดการส่งคลิปที่เธอโดนซั่มบนไฟฟ้าเข้ามือถือของเธอ พร้อมกับส่งข้อความว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปหลุด ต้องมาเจอบนรถไฟฟ้าเย็นนี้ .. ซึ่งก็แน่นอนว่า เธอคงไม่อยากให้คลิปนี้หลุดออกไปถึงคนภายนอก เธอจึงไปตามนัดเจอกับพวกมันบนรถไฟฟ้า .. แล้วเธอก็โดนพวกแก๊งค์หื่นรุมลวนลาม และจัดการซั่มเธอจนเสร็จ .. เมื่อเสร็จกิจ พวกมันก็ทิ้งเธอให้อยู่อย่างโดดเดี่ยวบนรถไฟฟ้า




Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/72253/72253626_mide091.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410








โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)

http://maxjav.com/26625/mide091/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น